อุ๊ต่ะ! รักครั้งใหม่!! ย้อนอดีตรักของ ศรราม-นิโคล กันหน่อยดีกว่า

Alternative Textaccount_circle
event

เริ่มมีภาพทางอินสตาแกรมให้ชาวเน็ตได้สงสัยกันแล้วสำหรับคู่ ศรราม-นิโคล ทีช่วงนี้มักมีภาพคู่และโพสท์ภาพกันและกันบ่อยครั้ง เอ๊ะ หรือนี่จะเป็นความรักครั้งใหม่ พูดเลยว่าสะกิดต่อมเผือกรัวๆ จนอยากรู้เรื่อง

 

อะไรยังไงกันนะ ศรราม-นิโคล

 

ตอนนี้เหมือนว่านิโคลจะออกมาพูดแล้วระหว่างความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่ม-ศรราม ซึ่งเธอบอกว่าเกิดจากการที่ได้หนุ่มมากำกับเอ็มวีตัวใหม่ให้ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันจนวันหนึ่งคอนแทคไลน์ของทั้งคู่เด้งขึ้นมาหลังจากที่หนุ่มเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ก็เลยทักนิโคลไป แล้วก็ได้คุยมาจนถึงทุกวันนี้ สาวกี้บอกว่าพี่หนุ่มเป็นคนเก่งและมีนิสัยคล้ายๆ กัน แถมยังเข้ากับน้องทิกเกอร์ได้ด้วย สรุปว่าตอนนี้สถานะก็เป็นคนที่สนิทที่สุดแล้วนะจ๊ะ แต่ถ้าถามเรื่องมีโอกาสพัฒนาแค่ไหน อันนี้เธอบอกว่าให้ไปถามฝ่ายชายดู

เรื่องราวที่ชาวเน็ตเริ่มสงสัย ทีแรกก็เหมือนจะเริ่มจากการที่นิโคลโพสภาพลงอินสตาแกรม เป็นภาพเบื้องหลังการทำงานของเธอกับ หนุ่ม-ศรราม และเธอก็บอกว่าเป็นโปรเจ็คต์ใหม่ อะอันนี้ก็พอเข้าใจได้ว่าอาจจะมีฉากสวีทหวานน่ารักๆ แฟนคลับก็คอมเมนท์กันรัวๆ ว่ารอผลงานใหม่ เพราะชอบทั้งคู่

ศรราม-นิโคล

แต่แบบว่ามีรูปหนึ่งที่ทั้งนิโคลและพี่หนุ่มโพสเหมือนกัน แถมเขียนแคปชั่นเป็นรูปหัวใจไปอีก งานนี้กระตุกต่อมเอ๊ะของชาวเน็ตมากๆ ว่าอาจจะไม่ใช่แค่การร่วมงานแล้วมั้ยนะ ทำไม่โพสภาพเดียวกัน แถมมีรูปหัวจงหัวใจไปอีก

ศรราม-นิโคล
รูปนี้แหละที่กระตุกต่อมเอ๊ะของชาวเน็ต

แถมนิโคลก็โพสภาพพี่หนุ่มเดี่ยวๆ เป็นภาพที่บอกว่าเหมือนเอลวิส เพรสลีย์ และพี่หนุ่มก็โพสภาพนิโคลเดี่ยวๆ มาเซย์ Good Morning แถมเติมรูปหัวใจไปอีก-ก-ก งานนี้สงสัยจะไม่ธรรมดา ไม่รู้ว่าโปรโมทอะไรหรือเปล่า แต่ขอปูเสื่อรอสถานการณ์กันต่อไป เพราะก็แอบเชียร์ให้ทั้งคู่สมหวังในความรักกันสักที

สำหรับความรักของ หนุ่ม-ศรราม นั้น ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ไม่ค่อยมีความรักที่เปิดเผยมากนัก เพราะส่วนใหญ่เป็นสาวนอกวงการ แต่ก็เคยคบกับ นุ๊ก-สุทธิดา แบบเงียบๆ นานถึง 2 ปี ช่วงที่ยังเป็นวัยรุ่น และเคยคบกับ นุ้ย-สุจิรา นานถึง 7 ปี แต่แล้วก็ต้องเลิกกัน จากนั้นก็ไม่มีข่าวว่าเขาคบกับใครแบบเปิดเผยอีกเลย (แต่ก็มีเม้าท์กันว่าคบกับสาวนอกวงการบ้างอะไรบ้าง) จนตอนนี้นี่แหละที่พี่เขากลับมาฮ็อต และมีข่าวน่าสงสัยกับนิโคล เทริโอ

ส่วนความรักของสาวนิโคลนั้น เธอเคยคบกับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อยู่ช่วงหนึ่งก่อนที่ความรักจะไม่ลงตัวจนต้องเลิกรากันไป หลังจากนั้นเธอก็ได้คบหาดูใจกับ แมว-จีรศักดิ์ ปานพุ่ม จนแต่งงานและมีลูกชายด้วยกัน 1 คนคือ น้องทิกเกอร์ แต่แล้วชีวิตคู่ของเขาทั้งสองก็ไปกันไม่รอด จนต้องปิดฉากไป แต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีเหมือนเดิม หลังจากนั้นหลายปี เธอก็ได้คบหาดูใจกับ หมอรุจ ซึ่งหมอรุจก็ดูแลเธอและลูกชายเป็นอย่างดี แต่หลังจากคบได้ 2 ปี ความสัมพันธ์ก็จบที่คำว่าเพื่อน สรุปแล้วตอนนี้นิโคลก้ครองสถานะโสด แฟนๆ เลยลุ้นหนักมากว่ากับศรรามจะมีข่าวดีกันไหมเอ่ย

ภาพจาก Instagram : @nicolenicole23 , @sornram_theappitak

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

7 คู่รักมาราธอน จะกี่ปีรักนี้ก็ไม่เก่าเลย

คู่รักคนดัง รักง่าย เลิกง่ายยิ่งกว่า

หมดยุครักต้องซ่อน! คู่รักดาราที่ เปิดตัวว่าคบกัน ทำเอาคนโสดตาลุกเป็นไฟ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up