มาร์กี้-ราศรี กับละครที่ทำให้คนดูหลงรัก

Alternative Textaccount_circle
event

มีละครเรื่องใหม่ให้คนเห็นฝีมือกันอีกแล้วสำหรับสาว มาร์กี้-ราศรี กับละครเรื่อง อาคม ที่ได้ประกบคู่กับ เจมส์ มาร์ เป็นครั้งแรก และเชื่อไหมว่าเผลอแป๊บเดียวสาวมาร์กี้อยู่ในวงการมาถึง 11 ปีแล้วนะ เรามาลองย้อนไปดูกันหน่อยมั้ยว่ามีผลงานละครเรื่องไหนของเธอบ้างที่ทำให้เราหลงรัก

 

มาร์กี้-ราศรี กับผลงานละครตลอด 11 ปี

 

สาวมาร์กี้เริ่มเล่นละครเรื่องแรกตอนปี 2549 โดยมีละคร 2 เรื่อง คือ กุหลาบตัดเพชร และ เจ้าหนูเทควันโด แต่ผลงานที่ทำให้คนดูเริ่มรู้จักเธอคือเรื่อง คุณยายสายเดี่ยว ตอนปี 2550 ที่เธอต้องเล่นสลับร่างกับ พี่นก-สินจัย เป็นละครแนวเบาสมอง แต่น่ารักจนได้ใจคนดูไปเลยทีเดียว

มาร์กี้-ราศรี

หลังจากนั้นต่อมาเธอก็มีละครเรื่อง หุบเขากินคน และในปี 2551 และ 2552 เธอมีละครปีละ 1 เรื่องคือ บาดาลใจ และ ลูกไม้เปลี่ยนสี ส่วนปี 2553 นั้นเธอมีละครเรื่อง หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ซึ่งก็ทำให้ภาพของเธอเริ่มติดตาคนดูบ้างแล้ว แต่มาดังเปรี้ยงปร้างเอาตอนที่เล่นละครชุด สี่หัวใจแห่งขุนเขา ตอน วายุภัคมนตรา คู่กับพระเอกสุดเกรียน บอย-ปกรณ์ จนทำให้เกิดคู่จิ้น บอย-มาร์กี้ มาจนทุกวันนี้

มาร์กี้-ราศรี

ในปี 2554 มาร์กี้มีละครถึง 2 เรื่องคือ เงาพราย เป็นละครแนวลี้ลับ สยองขวัญ และ รอยมาร ซึ่งเรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของบอยและมาร์กี้ ซึ่งดูเหมือนทั้งคู่จะสนิทสนมกันมากขึ้น ตอกย้ำความเป็นคู่จิ้นกันไปอีก

ในปี 2555 มาร์กี้รับบทเป็น กิมลั้ง ใน รักเกิดในตลาดสด คู่กับ มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นบทบาทน่ารักที่คนดูชอบไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลยทีเดียว และเธอก็มาเล่นละครแนวลึกลับอีกครั้งในเรื่อง รากบุญ คู่กับ ไมค์-พิรัชต์ ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันครั้งแรกในรอบหลายปี หลังจากที่สาวมาร์กี้เคยเล่นมิวสิควิดีโอให้กอล์ฟไมค์เมื่อนานมาแล้ว ซึ่งเรื่องรากบุญนี้ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด และคนก็หลงรักคู่จิ้นคู่ใหม่ ไมค์-มาร์กี้ ไปเป็นที่เรียบร้อย

มาร์กี้-ราศรี

ในปี 2556 เธอมีละครชุด สามทหารเสือสาว ซึ่งเรื่องนี้เธอได้ร่วมงานกับบอยอีกครั้ง แต่ไม่ได้คู่กันเป็นพระ-นาง เพราะเรื่องนี้เธอเล่นคู่กับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ในตอนที่ชื่อว่า มนต์จันทรา และในปีเดียวกันนั้นเอง เธอก็มีละครเรื่อง นางร้ายสายลับ คู่กับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

มาร์กี้กับบอยได้โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งในเรื่อง ในสวนขวัญ ในปี 2557 ทำเอาเหล่าแฟนๆ คู่จิ้นกระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันตา ยิ่งเป็นละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ยิ่งทำให้เห็นมุมน่ารักๆ ของคู่นี้เยอะขึ้น แถมในปีนี้เธอก็มีละครเรื่อง รากบุญ 2 ที่ทำให้แฟนคู่จิ้นไมค์-มาร์กี้กลับมาคึกคักเพิ่มอีกด้วย

เปลี่ยนคู่จิ้นกันสักหน่อย เพราะมาร์กี้ได้ร่วมงานกับ เต๋อ-ฉันทวิชญ์ ในเรื่อง ผู้กองยอดรัก ในปี 2558 บอกเลยว่ากระแสดีแม้จะรีเมคมาหลายทีแล้ว เพราะคาแร็กเตอร์ของตัวละครในเรื่องนี้ทั้งน่ารักทั้งกวน จนทำให้คนดูติดกันงอมแงม แถมในปีเดียวกัน เธอก็มารับบทสาวมั่นสุดแซ่บในเรื่อง ใต้เงาจันทร์ คู่กับ เกรท-วรินทร ซึ่งคาแร็กเตอร์แตกต่างกับผู้กองนวลฉวีโดยสิ้นเชิง

แม้ในปี 2559 เธอจะมีละครแค่เรื่องเดียว แต่เรื่องนี้เล่นเอาเธอบ่นอุบว่าเหนื่อยเลยแหละ เพราะใน บุษบาเร่ฝัน เธอต้องเล่นถึง 4 คาแร็คเตอร์  เป็น 4 สาว 4 สไตล์ ด้วยความที่อยากจะลองใช้ชีวิตที่เธออิจฉา เรื่องนี้เธอประกบคู่กับ ชาคริต แย้มนาม และ ไม้-วฤษฎิ์

และปีนี้เธอก็เพิ่งมีละครเรื่อง อาคม ออนแอร์กันให้ดูแบบสดๆ ร้อนๆ เป็นละครแนวลี้ลับอีกแล้ว ดูเหมือนสาวมาร์กี้จะเล่นอะไรแบบนี้ได้ดีจนผู้จัดมอบบทละครลี้ลับให้เธอเสมอเลย บอกเลยว่าแค่ตอนแรกก็สนุกแล้ว แถมคู่กับพระเอกตี๋งานดีอย่าง เจมส์ มาร์ อีก สงสัยต้องติดตามแบบไม่ให้พลาดสักตอนแล้วละ

 

ภาพจาก movie.sanook.com , topicstock.pantip.com , picpost.postjung.com ,  dara.trueid.net , fb.kapook.com , www.manager.co.th , www.ryt9.com , gossipstar.mthai.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เจมส์ มาร์ ละครมาไม่บ่อย แต่อร่อยทุกเรื่อง

ตามมาส่อง 5 อาชีพยอดฮิต นางเอกละครไทย

ป๊อก – มาร์กี้ สวีทเบอร์นี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเอ่ย??

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up