ส่องคอน G-Dragon 2017 World Tour ACT III, M.O.T.T.E. in Seoul แฟนชาวไทยเตรียมตัวไว้ให้ดี!!!

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับคอนเสิร์ตสุดมันส์ G-Dragon 2017 World Tour ACT III, M.O.T.T.E. in Seoul ของศิลปินสุดเท่ หนึ่งในสมาชิกวง Bigbang อย่าง G-Dragon แถมอีกไม่นานก็จะถึงคิวแฟนๆ ชาวไทยได้ฟินกับแสง สี เสียงในคอนเสิร์ตของหนุ่มคนนี้แบบใกล้ชิด สุดฯ เลยแอบรวมบรรยากาศมาเรียกน้ำย่อยกันเบาๆ จะสนุกสุดเหวี่ยงกันขนาดไหน ต้องติดตาม!!!

G-Dragon

 

สถานที่จัดสุดยิ่งใหญ่

เริ่มตั้งแต่สถานที่จัดงานอย่าง Seoul World Cup Stadium ก็ไม่ธรรมดาแล้ว เพราะเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่ติดอันดับTop 5 ของเอเชีย จุคนได้มากกว่า 60,000 ที่นั่ง แถมยังเคยเป็นสนามแข่งบอลโลกเมื่อปี 2002 อีกด้วย พอมารวมกับไฟ แสง สี เสียงต่างๆ บอกได้คำเดียวเลยว่าอลังการงานสร้างสุดๆ

 

แฟนคลับสายชิลล์

จะมีแฟนคลับสักกี่คนเชียว ที่ไปดูคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชื่นชอบพร้อมพกแชมเปญจน์ไปจิบไปดูไปเหมือนแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ ดูไปด้วยดื่มไปด้วยคงจะสนุกไม่น้อยแหละเนอะ

 

จัดหนักจัดเต็มกว่ายี่สิบเพลง

ถึงจะเป็นคอนโซโล่เดี่ยว แสดงเองคนเดียว แต่เขาก็ไม่หวั่น ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆ มากถึงยี่สิบกว่าเพลง สุดแอบลิสต์เพลงมาฝากบรรดาแฟนคลับของหนุ่มคนนี้กันด้วย เผื่อว่าจะเอาไปซ้อมร้องซ้อมเต้นก่อนวันจริงที่ไทย เอาแบบว่าร้องตามศิลปินได้ทุกประโยคกันไปเลย

TRACK LIST

หญิงสาวปริศนาพุ่งชาร์จศิลปิน

ทำเอาตกอกตกใจกันไปทั้งฮอลล์ เมื่อจู่ๆ ก็มีหญิงสาวท่าทางเมามายวิ่งผ่านการ์ดรักษาความปลอดภัยขึ้นไปกอดแรปเปอร์หนุ่มคนนี้ถึงบนเวที (คงไม่ใช่สองคนที่กินแชมเปญใช่มั้ยเนี่ย) แต่ด้วยสปิริตและความเป็นมืออาชีพ เขาก็ยังคงแสดงต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งมีคนดูแลงานมาแยกตัวเธออกไป โถๆๆ ขวัญเอ๋ยขวัญมานะ พ่อคุณ

คลิปจาก : SHOW ALL

https://www.youtube.com/watch?v=RrQjEJxH-8k

 

แขกรับเชิญสุดแซ่บ!!!

แน่นอนว่าหนึ่งในธรรมเนียมปฏิบัติยอดฮิตของการจัดคอนเสิร์ตแบบนี้คือการแสดงโชว์ร่วมกับแขกรับเชิญ โดยครั้งนี้หนุ่ม G-dragon เองก็มีแขกรับเชิญสุดฮอตมาร่วมแสดงถึงสองคน

คนแรกก็คือ CL แรปเปอร์สาวสุดฮิปจากค่ายเดียวกันนั่นเอง เธอมาร่วมแสดงในเพลง The Leaders แหม…ก็เป็นหัวหน้าวงกันทั้งคู่นี่เนอะ แถมรู้จักกันมานาน และเคยแสดงร่วมกันหลายครั้งแล้ว บอกเลยว่าเผ็ชยิ่งกว่าพริกสิบเม็ดไม่เชื่อลองดูในคลิปสิคะ

คลิปจาก supershinstudio

ส่วนแขกรับเชิญก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล นักร้องสาวเสียงดีอย่าง IU นั่นเอง แถมยังเป็นการขึ้นโชว์ร่วมกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ในเพลง Palette อีกด้วย แต่ไหนๆ ก็มาทั้งทีแล้ว เธอเลย Featuring เพลง Missing You ต่อด้วยอีกเพลงไปซะเลย ทำเอาแฟนคลับปลื้มปริ่มอิ่มอกอิ่มใจกันสุดๆ

คลิปจาก dorappi2000

 

อาหารตาชั้นเยี่ยม !!!

นอกจากจะได้ฟินกับศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว บรรดาแดนเซอร์และคนดังที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตก็งานดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น IKON, Dara 2NE1, นายแบบ YGK+ Joohyuk, รวมไปถึงสองสมาชิกวง Bigbang อย่าง Taeyang, Daesung ก็มาให้กำลังใจกันติดขอบเวทีด้วย เรียกว่าไปงานเดียวคุ้มฝุดๆ

 

นี่ขนาดแค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ เองนะเนี่ย แต่แฟนๆ ชาวไทยตั้วงตารอได้เลย เพราะสุดฯ เชื่อว่าคอนที่ไทยก็คงสนุกไม่แพ้ที่เกาหลีแน่นอนค่า

 

ภาพจาก : twitter – pompomlava, @GODBANGf, @prowprw, Littlechae0226, TOMMERY_GRI , www.bigbangmusic.info, topsy.one, http://www.whatthekpop.com, Trazy.com, jaeshin85.wixsite.com, www.houstontoyotacenter.com

 

ยังมีเรื่องน่าสนใจให้ติดตามอีกเพียบ…

IU กับ 6 เคล็ดลับความสวยสดใสเหมือนไม่ได้แต่งหน้า

ดาราเกาหลีกับธุรกิจส่วนตัว ที่ประสบความสำเร็จ !!!

ซีรีส์สุดฟินน่าดู…ของหนุ่ม Nam Joo Hyuk

รวมซีรีส์ที่ต้องอิจฉานางเอกสุดใจ… เพราะ กินเด็กเเล้วเป็นอมตะ

เสริมสวยเพิ่มเสน่ห์ตาม Kim Tae Hee นักแสดงสาว เจ้าของฉายานางฟ้าเกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up