คิดถึงกันไหม? นางเอกหนังจีน ในอดีต ตอนนี้ใครเป็นยังไงบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน (โห…นานไปอีก) ถ้าใครจำได้ จะมีหนังจีน, ซีรี่ส์จีนเรื่องดังๆ ให้เราติดกันงอมแงม อย่างเช่น องค์หญิงกำมะลอ, รักใสใสหัวใจ 4 ดวง, พายุหมุนลุ้นรัก ฯลฯ ซึ่งพอเวลาผ่านไป ใครอยากรู้บ้างไหมว่าเหล่า นางเอกหนังจีน เรื่องเหล่านี้เขาหายไปไหน ทำอะไรอยู่ มาอัพเดทกันเถอะ

 

นางเอกหนังจีน ตอนนี้เขาเป็นยังไงบ้างนะ

 

เจ้าเหว่ย หรือที่เรารู้จักกันในบทบาท เสี่ยวเยี่ยนจื่อ จากเรื่อง องค์หญิงกำมะลอ ตอนนั้นจำได้ว่าติดมาก-ก-ก กับบทบาทสาวน้อยแสนทโมน น่ารักสุดๆ ตอนนี้เจ้าเหว่ยอายุ 41 ปีแล้วนะ แต่ยังสวยเช้งอยู่เลย เธอแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจนามว่า หวงหยู่หลง และมีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้เธอก็ยังคงทำงานอยู่ในวงการบันเทิง อีกทั้งยังเป็นนักธุรกิจหลายอย่าง ทั้งกิจการอสังหาริมทรัพย์, กิจการทำเหล้าองุ่นในฝรั่งเศส และร้านค้าเครื่องประดับอัญมณีในสิงคโปร์ และยังเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ด้วย เรียกว่าเธอรวยติดอันดับท็อปของโลกเลยทีเดียวเชียวละ

นางเอกหนังจีน

 

หลิน ซินหรู ผู้รับบทเป็น จื่อเว่ย องค์หญิงตัวจริงที่ถูกสลับไปเป็นสาวใช้ ปัจจุบันอายุ 41 ปีเช่นกัน เธอเพิ่งแต่งงานกับนักแสดงหนุ่มนามว่า  ฮั่วเจี้ยนหัว หลังจากรู้จักสนิทสนมเป็นเพื่อนกันนับ 10 ปีก่อนก่อตัวเป็นความรัก และหลังจากคบหากันแบบแฟนแค่ 4 เดือน พวกเขาก็ได้แต่งงานกันเมื่อเดือนกรกฏาคม ปีที่แล้ว ในงานนั้นถือเป็นการรียูเนียนสาวๆ จากเรื่อง องค์หญิงกำมะลอ เลยทีเดียวเชียว และตอนนี้เธอก็กำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยอยู่ ใกล้คลอดเต็มทีแล้วแหละ

นางเอกหนังจีน

ฟ่าน ปิงปิง อีกหนึ่งสาวจาก องค์หญิงกำมะลอ เธอรับบทเป็น จินสั่ว สาวใช้ส่วนตัวของจื่อเว่ย ตอนนั้นเป็นสาวใช้ แต่บอกเลยว่าตอนนี้เธอเป็นตัวแม่นะจ๊ะ เพราะเธอเป็นนักแสดงระดับโลกไปแล้ว นอกจากเธอจะได้แสดงซีรี่ส์และภาพยนตร์ดังๆ หลายเรื่อง เธอยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอย่าง X-Men ด้วย นอกจากนี้เธอยังได้รับเกียรติให้ไปร่วมอีเว้นท์ระดับโลกต่างๆ มากมาย เรียกว่าในวัย 35 ปีนี้เธอดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ แถมยังลักกี้อินเลิฟด้วย เพราะกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ลี่เฉิน เร็วๆ นี้แล้ว

นางเอกหนังจีน

สวีซีหยวน หรือ ต้าเอส เจ้าของบท ซันไช่ ใน รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ที่สาวๆ อิจฉามากที่สุด (เพราะอยู่ท่ามกลางหนุ่มหล่อตั้ง 4 คนแน่ะ) เธอแต่งงานกับ วังเสี่ยวเฟย ลูกชายของนักธุรกิจชาวจีนแผ่นดินใหญ่เมื่อ 5 ปีก่อน จากนั้นเธอก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไปเลย ปัจจุบันเธอเพิ่งให้กำเนิดลูกคนที่ 2 เมื่อปีที่แล้ว และน่าจะมีความสุขในฐานะแม่บ้านกับครอบครัวที่น่ารัก

สียั่วเซียน หรือ วิเวียน ซู เซ็กซี่สตาร์ชาวไต้หวัน นอกจากจะมีผลงานยั่วน้ำลายหนุ่มๆ แล้ว เธอยังมีความสามารถด้านการแสดง และยังเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงอีกด้วย ปัจจุบันวิเวียนอายุ 42 ปี แต่งงานกับ ฌอน ลี นักธุรกิจชาวสิงค์โปร์ไปเมื่อปี 2557 และมีลูกชายอายุ 2 ขวบ 1 คน แต่เธอก็ไม่ได้หายหน้าหายตาจากวงการไปไหน เพราะยังเห็นมีงานถ่ายแบบและรายการวาไรตี้อยู่เรื่อยๆ ถ้าคิดถึงก็แอบไปส่องไอจีได้ แต่บอกเลยนะว่ามีแต่รูปลูกเป็นส่วนใหญ่

 

ภาพจาก lifestyle.campus-star.com , picpost.postjung.com , www.wxrw123.com และ Instagram : @zhaoweiofficial , @rubylinfanspage , @bingbing_fan , @vivianhsu.ironv

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ข่าวล่ามาแรง ฟ่านปิงปิง จะแต่งงานแล้วจ้า!!!!

ส่องแฟชั่นพรมแดงเป๊ะ ปัง ของขุ่นแม่ Fan Bingbing

เคน F4 แต่งงาน! สไตล์จีน+ฝรั่ง สวยโรแมนติก ณ บาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up