ส่องลุคสวยดาราสาวบนพรมม่วง งาน Nine Entertain Awards 2017

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นงานที่มีสีสันแห่งปีอีกรายการหนึ่งที่คนบันเทิงรอคอยกันเลยทีเดียวกับงาน Nine Entertain Awards 2017 นอกจากจะลุ้นผลรางวัลแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนอยากเห็นคือลุคสวยๆ บนพรมม่วงของดาราสาว ไปดูกันดีกว่าว่าปีนี้ใครแต่งตัวสวยปังเข้าตากันบ้าง

 

ลุคสวยดาราสาวในงาน Nine Entertain Awards 2017

 

เริ่มที่เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมก่อน ไม่ใช่ใครอื่นเลย แต้ว-ณฐพร เจ้าแม่นาคีของเรานี่เอง วันนี้เธอมาในชุดเดรสสีดำพอดีตัว มองด้านหน้าเป็นคอปิดมิดชิดเรียบร้อยสุดๆ แต่ในความเรียบมีความแซ่บแฝงอยู่ ด้วยดีไซน์แหวกหลังยาวลงมาเกือบถึงสะโพก ไม่ธรรมดาจริงๆ  ส่วนเมคอัพและทรงผม เธอมาแนวโทนนู้ดส้มสวยใสๆ ผมแสกกลางเรียบแปล้ รวบเป็นผมม้าตรง ดูสวยสง่าแบบไม่เยอะเกินไป

Nine Entertain Awards 2017

 

ส่วนเจ้าของรางวัลพระราชทานบันเทิงเทิดธรรม แพนเค้ก-เขมนิจ เธอมาในชุดเดรสเกาะอกสีดำเข้ารูปแต่งชายกระโปรงบาน ตัวเดรสแต่งดีเทลช่วงข้างอกด้วยผ้าชีฟองพลิ้ว แม้จะดูเรียบ แต่ก็สวยชวนมอง เพิ่มความหรูหราให้ลุคด้วยโช้คเกอร์เพชร รวบผมตึงเป๊ะโชว์ใบหน้า เมคอัพมาแนวโทนนู้ดส้มเช่นกัน สวยสุภาพ เหมาะสมกับรางวัลเป็นที่สุด

Nine Entertain Awards 2017

เบลล่า-ราณี มาในชุดเดรสสีดำแต่งผ้าซีทรูจับจีบระบายทั้งตัวดูฟูฟ่อง แต่ความซีทรูของเนื้อผ้าจึงพอทำให้เห็นสัดส่วนและไม่ทำให้ดูตัวหนาพอง เรียกว่าเป็นชุดที่โดดเด่นที่สุดชุดหนึ่งในงานเลยก็ว่าได้ ในส่วนของผมนั้นเธอแสกกลางแล้วเกล้าเป็นมวยต่ำดูเรียบร้อย เข้ากันกับเมคอัพโทนสีนู้ดส้มที่ดูสุภาพ

Nine Entertain Awards 2017

มิว-นิษฐา งานนี้เธอมาแนวใหม่ โดยเลือกเดรสแขนยาวแต่งลายกราฟิกเก๋ๆ แบบหน้าสั้นหลังยาว แมตช์กับรองเท้าส้นสูงสีเงิน เป็นชุดที่ดูสบายๆ แต่ก็สวยแปลกตา แถมไม่โป๊ด้วย เธอทำผมดัดลอนมาม่าแบบฟูๆ เพื่อดึงให้เดรสชุดนี้ดูทันสมัยขึ้น และท่าทางว่าเมคอัพโทนนู้ดส้มกำลังมาแรง เพราะมิวก็แต่งโทนนี้เช่นเดียวกัน

Nine Entertain Awards 2017

นุ่น-วรนุช มาในชุดเดรสเกาะอกสีขาว ตัวกระโปรงเป็นผ้าโปร่งสีครีมเหลือบทอง หรูหราสง่างามเติมความน่าสนใจไม่ให้ลุคนี้โล่งจนเกินไปด้วยต่างหูระย้าสีทอง ผมยาวตรงแสกกลางอันเป็นเอกลักษณ์ช่วยขับให้ลุคนี้ดูสวยหวานยิ่งขึ้น ในส่วนของเมคอัพนั้น เธอเลือกแต่งคิ้วให้ปัง อายแชโดว์สีเบจอมทองดูสวยแบบซอฟท์ๆ ปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีส้มอ่อนๆ ให้ดูไม่ขัดกับลุคโดยรวม

Nine Entertain Awards 2017

ยังมีอีก 5 สาวที่หน้าถัดไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up