เม้าท์ละครแซ่บ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา

Alternative Textaccount_circle
event

มีใครได้ดู ซีรีส์เสน่หาไดอารี่ ตอน กับดักเสน่หา ที่เพิ่งลงจอได้ 2 อาทิตย์บ้าง ใครที่ยังไม่เคยดูบอกเลยว่า พลาดมาก เพราะนอกจากความแซ่บของ พี่ป้อง ณวัฒน์ แล้ว เนื้อหาละครก็แซ่บไม่แพ้กัน ขยับเข้ามาค่ะ สุดฯ จะเล่าให้ฟัง

กับดักเสน่หา

 

กับดักเสน่หา

เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นการกลับมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้งของ ป้อง ณวัฒน์ และ อ้อม พิยดา กระแสการตอบรับก็ค่อนข้างดี เป็นที่กล่าวถึงกันในโลกโซเชียลว่า เนื้อเรื่องแซ่บ นักแสดงก็สมบทบาท

ในละคร ป้อง รับบทเป็น ดนตร์ และ อ้อม รับบทเป็น ลิตา ซึ่งทั้งคู่เป็นสามี – ภรรยากัน ลิตาและแม่ของดนตร์ไม่ค่อยลงรอยกันจึงทำให้ดนตร์กับลิตาทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย จนกระทั้งดนตร์ได้รู้จักกับมายด์ (ใบเฟิร์น อัญชสา) เขารู้สึกว่ามายด์เป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา และเลยเถิดไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ในตอนหลังมายด์ก็เริ่มเรียกร้องมากขึ้น และทำร้ายตัวเอง ดนตร์จึงตัดสินใจบอกเลิกกับเธอ ซึ่งก็ดูเหมือนเธอจะเข้าใจดี แต่แล้วเรื่องก็ไม่เป็นอย่างที่คิด มายด์ได้กลับมาอีกครั้งแต่ทำเป็นไม่รู้จักกับดนตร์ และไปตีสนิทกับลิตาแทน …แค่พล็อตก็รู้เลยว่าต้องแซ่บ และดาร์กเวอร์แน่นอน ไม่แปลกที่ชาวโซเชียลจะฟินกัน

กับดีกเสน่หา

นอกจากความแซ่บของละครแล้ว พี่ป้องก็แซ่บไม่แพ้กันค่าาา

ตัวละครในเรื่องก็เป็นที่พูดถึงเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะ ใบเฟิร์น อัญชสา ที่รับบทเป็น มายด์ ได้รับคำชมว่าเล่นดีมาก ทำให้คนดูอินกับบทสุดๆ พูดถึงกันสนั่นไทม์ไลน์เลยค่ะ ถือเป็นการพัฒนาที่ก้าวกระโดดของน้อง จากบทสวยใสมาเล่นบทร้ายแต่แอ๊บใส มีบทเลิฟซีน (อิจฉาตรงนี้) เซ็กซี่นิดๆ และต้องออกโรคจิตหน่อยๆ ซึ่งเธอก็แสดงดีซะจนคนดูเชื่อ และเข้าใจความรู้สึกของตัวละครนี้เลยค่ะ

อินเนอร์ใบเฟิร์นมาเต็ม ยอมค่ะ

ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นเลยนะคะ จะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามชมกันอาทิตย์หน้า กระซิบเลยว่าตอนหน้าก็แซ่บไม่แพ้กัน

 

ภาพจาก Youtube : one31

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

5 ซีรี่ส์เกาหลีรีเมค เวอร์ชั่นไทยอินเท่าต้นฉบับไหมนะ

ปลดตัวเดียวก็ไม่น่าหวั่นไหว เพราะ ปู ไปรยา งานพรีเซ็นเตอร์เพียบ!

Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

เทคนิคแอ๊บ ถ่ายรูปทีเผลอ ให้สวยเป๊ะแบบดารา

Room39 วงที่เกิดจากมิตรภาพในต่างแดน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up