เทคนิคแอ๊บ ถ่ายรูปทีเผลอ ให้สวยเป๊ะแบบดารา

Alternative Textaccount_circle
event

การถ่ายรูปแนวธรรมชาติกำลังมา ใครที่ถนัดถ่ายแต่รูปหน้าตรง มองกล้อง ตอนนี้ต้องผึกใหม่แล้วนะจ๊ะ มา ถ่ายรูปทีเผลอ กันดูดีกว่า สุดฯ มีไอเดียแอ๊บถ่ายรูปทีเผลอแบบดารามาฝาก รับรองว่าสวยเป๊ะแบบดูเป็นธรรมชาติแน่นอน

 

เทคนิคแอ๊บ ถ่ายรูปทีเผลอ แบบดารา

 

มองต่ำเอาไว้ ผู้หญิงเราจะสวยตอนมุมก้มค่ะ ดังนั้นถ้าจะถ่ายรูป ลองมองต่ำเข้าไว้ จะแอ๊บว่าเดินอยู่แล้วมองรองเท้าตัวเอง หรือถ้าจะถ่ายรูปครึ่งตัวลองมองหาจุดโฟกัสต่ำๆ ให้หน้าเราได้มุมกดแบบกำลังพอดี รับรองว่าสวยแน่นอน (ท่านี้แนะนำให้เป็นภาพเต็มตัวแบบยืนแล้วมองต่ำ จะดูเริดมากค่ะ)

ถ่ายรูปทีเผลอ

เอ๊ะ ด้านข้างมีอะไรนะ! สาวๆ บางคนถ่ายรูปด้านข้างสวย ลองถ่ายรูปแบบไม่มองกล้องหน้าตรง แต่หันไปด้านข้างแทน จะมองวิวมองคนก็มองไปเลยค่ะ ให้ดูเหมือนว่าเรากำลังสนใจอะไรสักอย่างอยู่แล้วถูกแอบถ่าย รับรองภาพออกมาดูเป็นธรรมชาติ แถมเท่แบบฮิปสเตอร์อีกต่างหาก

ถ่ายรูปทีเผลอ

ใครเรียกคะ? ท่านี้คือท่าประจำของดาราหลายคนเลยทีเดียว พ้อยท์คือเราต้องหันหลังค่ะ แล้วมองข้ามไหล่กลับมา ให้คิดว่ามีคนเรียกเราอยู่แล้วเราหันมาทำหน้าสวยๆ ปนสงสัย “ห๊ะ อะไรนะคะ?” (จะปล่อยปากเบาๆ ให้ดูเหวอนิดๆ ก็ได้นะ) ท่านี้รับรองว่าใครทำก็เกิด

สนุกจังเลย ท่านี้ต้องอาศัยการแอ๊คติ้งนิดหน่อยค่ะ พ้อยท์คือหามุมหน้าที่เราสวยที่สุด แล้วแอ๊บหัวเราะค่ะ หัวเราะดินฟ้าอากาศก็ได้ แต่ต้องหัวเราะให้สวยๆ หน่อยนะ ไม่ใช่ว่าอ้าปากกว้างจนเห็นลิ้นไก่ แล้วอย่าหัวเราะแค่ปากนะคะ ตาต้องยิ้มไปด้วย ฝึกบ่อยๆ รูปออกมาสวยแน่นอน

เป็นสาวติดโซเชียล ถ้านึกอะไรไม่ออก หยิบมือถือมากดเล่นก็ได้ แต่ต้องก้มหน้าแบบพอดีๆ นะ ไม่งั้นเดี๋ยวเหนียงออก ลองเอียงศีรษะนิดหน่อย จะนั่งพิงอะไรสบายๆ หน่อยก็ได้ ดูเป็นธรรมชาติดีนะ

กำลังอร่อยเลย ผู้หญิงตอนตั้งใจกิน น่ารักที่สุด เคยได้ยินมั้ยคะ ลองแอ๊บว่ากำลังตั้งใจจะตักอาหารอยู่ หรือจะดื่มเครื่องดื่มสุดโปรดก็ได้ แต่อย่าเผลอหลุดหน้าออกมาแบบตะกละตะกรามนะ สงวนท่าทีนิดหน่อย แบบว่ากำลังจะกินแล้วนะเธอ อย่าลืมบอกตากล้องให้จับจังหวะให้พอดี รับรองว่าออกมาสวยแน่ๆ

 

ภาพจาก Instagram : @supassra_sp , @davikah , @realyingrhatha , @pimtha , @thanaerngnin@nichaphatc

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ท่าโพสสุดปัง ริมทะเล ไปเที่ยวทั้งที รูปต้องเก๋นะเธอ!

ทริคถ่ายรูป กับธรรมชาติ ถ่ายแบบไหนปัง แบบไหนสวย ไปดูกัน!!

ถ่ายรูปทั้งที มาโพสต์ท่าให้ ขาเรียวเล็ก กันดีกว่า!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up