Room39 วงที่เกิดจากมิตรภาพในต่างแดน

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นดราม่าเรื่องที่ผู้จัดงานงานหนึ่งไม่ยอมให้สมาชิกวง Room39 เข้าถ่ายรูปร่วมเฟรมกับทอม (หน้ากากทุเรียน) แล้วแอบสงสาร เพราะอย่างน้อยเขาควรจะได้รับเกียรติเนื่องจากงานที่มาเป็นงานของวง อยากจะบอกว่า วงนี้เขารักกันมากนะคะ เพราะเขาเริ่มก่อตั้งมาจากการพบกันในต่างแดน

 

มิตรภาพของ Room39

 

รูม39 ประกอบไปด้วย ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และแว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ พวกเขารวมตัวกันเล่นดนตรีที่ร้านอาหารไทยในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ชื่อร้าน เครื่องเทศ ซึ่งชื่อวงของพวกเขาก็มาจากหมายเลขห้องในอพาร์ทเมนท์ที่พวกเขาทำงานด้วยกัน นอกจากการร้องเพลงในร้านอาหารแล้ว พวกเขาก็ได้ทดลองนำเพลงของคนอื่นมาร้อง และถ่ายคลิปวิดีโอลงยูทูบจน บอย โกสิยพงษ์ มาเห็นผลงาน และชักชวนให้มาทำอัลบั้มเป็นศิลปินในสังกัด LOVEis

พอออกซิงเกิลแรกปุ๊บก็ดังปั๊บ เพราะเพลง หน่วง ทะลวงไต่ทุกชาร์ตเพลงจนขึ้นอันดับ 1 ในเวลาไม่นาน แถมพอออกมากี่เพลงๆ ก็ติดอันดับชาร์ตต้นๆ อยู่เสมอ อย่างเพลง ฉันต้องคู่กับเธอ, ความจริง, Restart และล่าสุด เป็นได้ทุกอย่าง ก็เข้าชาร์ตเพลงอันดับ 1 อย่างสวยงาม

 

ตอนนี้แทบจะพูดได้ว่า นอกจากผลงานเพลงที่ดังอยู่แล้วนั้น รูม39 ยังเป็นที่นิยมมากขึ้นเพราะ ทอม ได้เข้าแข่งขันในรายการ The Mask Singer และคว้าแชมป์มาในฐานะหน้ากากทุเรียน จึงทำให้ทั้งตัวทอมเองและวงมีงานติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย ซึ่งทั้งมนและแว่นใหญ่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางวงได้คุยกันเข้าใจดีระหว่างงานเดี่ยวของทอมและงานวง ซึ่งตกลงกันแล้วว่า ไม่ว่ายังไงงานวงก็ต้องมาก่อนเสมอ

 

แต่ก็ดันเกิดดราม่าตรงที่ผู้จัดงานงานหนึ่งเชิญทั้งวงไป แต่ตอนถ่ายภาพกลับไม่ให้มนและแว่นใหญ่เข้าเฟรม ทำให้สาวมนเกิดอาการน้อยใจ น้ำตาไหลกลางงาน ซึ่งหนุ่มทอมเองก็ดูลำบากใจ และพยายามเรียกเพื่อนๆ เข้ามาร่วมเฟรมด้วย เหตุการณ์นี้เรียกเสียงวิพากย์วิจารณ์จากทั้งนักข่าวและชาวเน็ตไปไม่น้อยเลยทีเดียวกับสิ่งที่ทางผู้จัดงานกระทำ

Room39

 

ก็นะ เขาเริ่มต้นมาด้วยกัน แม้ว่ามีใครคนหนึ่งมีชื่อเสียงมากกว่า แต่เขาก็ยืนยันแล้วว่าจะร่วมเดินไปในเส้นทางดนตรีนี้ไปด้วยกัน ก็อย่าไปจับเขาแยกเลยเนอะ

 

ภาพจาก : women.kapook.com @tom_reckless

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ทอม Room 39 หน้ากากทุเรียน แชมป์ The Mask Singer

เปิดหน้ากากเมาท์ “ทุเรียน” ตะมุตะมิแมน

ตะมุตะมิไปอีก ส่องความน่ารักของ หน้ากากทุเรียน ดูซิคืนนี้จะเป็นใคร?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up