เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับผู้ชายคนล่าสุดของเธอ

Alternative Textaccount_circle
event

อู๊ย…ย บอกเลยว่าไม่ว่างเว้นจริงๆ เลยค่ะ กับแม่สาวคนนี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่พอเลิกกับหนุ่มคนนั้นปุ๊บก็มีหนุ่มคนใหม่มาขึ้นแท่นหวานใจปั๊บ จำได้ไหมครั้งที่เธอยังเป็นหวานใจของ ทอม ฮิตเดลตั้น ตอนนั้นสวีทกันปานจะกลืนกิน ไปๆ มาๆ หลังจาก 3 เดือนปุ๊บ เธอก็เทให้สมชื่อเธอซะเลย อะมาดูกันดีกว่าว่าหลังจากหนุ่มทอมแล้ว เธอมีผู้คนไหนมาอัพเดทเพิ่มเติมอีก

 

ส่องผู้คนใหม่ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

คนล่าสุดที่กำลังหวานฉ่ำกันอยู่เลยคือ นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ โจ อัลวิน ซึ่งจริงๆ แล้วข่าวยังไม่ได้ยืนยันสถานะของทั้งคู่หรอก แต่ก็มีคนตาดีเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันที่บ้าน แถมมีภาพหลุดเป็นภาพจิบกาแฟชิลๆ ด้วยกันอีก แบบนี้มันน่าสงสัยเสียจริงว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่น่าจะธรรมดาซะแล้ว แต่ที่เธอยังไม่ออกมายืนยันความสัมพันธ์อาจเป็นเพราะว่า ความรักครั้งที่ผ่านมาของเธอเป็นที่เปิดเผยมากเกินไปจนทำให้มันจบลงอย่างรวดเร็ว ก็เลยเลือกที่จะให้ความสัมพันธ์ครั้งใหม่นี้เป็นไปอย่างส่วนตัวมากกว่าที่เคยก็เป็นได้นะ

มีข่าวหลุดออกมาว่าเทย์เลอร์ลงทุนเช่าบ้านที่ลอนดอนเพื่อใช้เวลาศึกษาดูใจกับพ่อหนุ่มคนนี้เลยนะ แถมเวลาที่ออกไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอก็ยังปลอมตัว ใส่แว่นตา ใส่วิก จนรอดพ้นสายตาปาปารัซซี่ได้ ที่สำคัญเธอใช้ระบบรักษาความปลอดภัยระดับกองทัพ เพื่อเก็บความลับเวลาเธอบินไปหาเขา จริงจังนะเนี่ยคนเนี้ย

เทย์เลอร์

เทย์เลอร์


ไหนๆ ก็ไหนๆ ย้อนไปดูผู้ชายของเธอกันอีกรอบดีกว่า

ก่อนหน้านี้ไม่นาน เธอมีข่าวว่าพร้อมจะเดทกับ แซค เอฟรอน หนุ่มนักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน ซึ่งในข่าวบอกว่าเธอกับเขาเคยเดทกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นความสัมพันธ์ยังไม่ลงตัว แต่ก้ยังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ แต่ไปๆ มาๆ สงสัยคนไม่ใช่ยังไงก็คงไม่ใช่ละมั้ง เพราะเดทแล้วเดทอีกก็ยังไม่ลงตัวซะที

ทอม ฮิดเดลตัน พ่อหนุ่มโลกิ ที่มีคนเห็นภาพพวกเขาสวีทหวานจูจุ๊บกันอยู่ริมทะเล แถมเปิดตัวหลังจากเทย์เลอร์เลิกกับแฟนเก่าแค่ 2 อาทิตย์เอง แต่ไปๆ มาๆ แค่ 3 เดือนก็คบกันไม่ยืดซะแล้น

 

Calvin Harris ดีเจสุดฮอต (ผู้ชายของนางมีใครไม่ฮอตบ้าง พูด!) คบกันช่วงมีนาคม 2015 – มิถุนายน 2016

Harry Styles หนุ่มฮอตแห่งวงฮอต One Direction คบกับสาวฮอตเทย์เลอร์ สวิฟต์ ในช่วงธันวาคม 2012 – มกราคม 2013

Conor Kennedy หนุ่มผู้ดีทายาทตระกูลเคนเนดี้ ทั้งคู่คบกันช่วงกรกฎาคม 2012 – ตุลาคม 2012 ซึ่งเหตุผลที่เลิกราคือระยะทางเป็นอุปสรรค แหม…แต่กับคนใหม่นี่ลงทุนไปหาถึงลอนดอนเลยนะค้า

Jake Gyllenhaal ดาราหนุ่มสุดฮอตจาก Brokeblack Mountain คบกันช่วงตุลาคม 2010 – มกราคม 2011 (บางข่าวก็ว่าเลิกกันตั้งแต่ปลายปี 2010) เธอบอกว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะคบกับผู้ชายที่เอาแน่เอานอนไม่ได้! และนี่คือที่มาของเพลง We Are Never Ever Getting Back Together ที่นางอุทิศให้อดีตแฟนคนนี้

John Mayer เป็นนักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดัง ทั้งคู่คบกันในช่วงพฤศจิกายน 2009 จนถึงกุมภาพันธ์ 2010 และเมื่อเลิกกันเธอก็แต่งเพลง Dear John ให้เขาตามธรรมเนียม

Taylor Lautner พ่อมนุษย์หมาป่าหล่อล่ำกล้ามโตจาก Twilight เขาและเธอเจอกันในภาพยนตร์เรื่อง Valentine’s Day และคบกันในช่วงสิงหาคม 2009-พฤศจิกายน 2009 และลือกันว่าเธอแต่งเพลง Back To December ให้เขาเป็นการขอโทษกลายๆ (แต่เลิกปุ๊บแล้วไปคบกับคนใหม่ปั๊บเลยนะ)

Joe Jonas หนุ่มน่ากินคนนี้เป็นนักร้องนักดนตรีจากวง The Jonas Brothers ทั้งคู่คบกันสั้นๆ ช่วงกรกฎาคม 2008 – ตุลาคม 2008 ก่อนจะบอกเลิกกันทางโทรศัพท์ และเจ๊เทย์ก็เอาเรื่องนี้ไปแต่งเพลง Forever & Always นอกจากนี้ เธอยังเขียนถึงเขาอีกในเพลง Last Kiss

ความสวยและรวยเลือกได้เบอร์นี้ทำให้หัวกระไดไม่แห้งกันเลยทีเดียวเชียว ยังไงก็ขอให้รักครั้งใหม่นี้ยืนยาวกว่าที่เคยๆ นะจ๊ะ 

 

ข้อมูลและภาพบางส่วนจาก www.nationtv.tv , gossipstar.mthai.com , www.girlsfriendclub.com

ภาพจาก Instagram : @taylorswift_updates, @taylorswift

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

“โลกิ” คือแฟนใหม่เทย์เลอร์ สวิฟต์! (คนที่เท่าไหร่เนี่ย)

ก็สวย – หล่อ กันเบอร์นั้น เลยต้องขยัน เปลี่ยนแฟน!!

สีสัน Grammy Awards 2016 เทย์เลอร์ สวิฟต์ กวาดรางวัลเพียบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up