ไอดอลตัวจริงของคนยุคใหม่ โอปอล์-ปาณิศรา

Alternative Textaccount_circle
event

สมัยนี้ไอดอลที่ดีไม่ควรเป็นแค่ไอดอลเรื่องความสวยความงาม การแต่งตัว หรือไลฟ์สไตล์เท่านั้น แต่ควรเป็นไอดอลทางความคิดด้วย ซึ่ง โอปอล์-ปาณิศรา สามารถตอบโจทย์ความเป็นไอดอลได้อย่างดี เพราะนอกจากคนจะชอบในสไตล์ที่เก๋ไก๋และไลฟ์สไตล์ของเธอแล้ว ความคิดของเธอก็ยังเป็นข้อคิดเตือนใจให้ใครหลายๆ คนได้ดีเลยทีเดียว

 

โอปอล์-ปาณิศรา ไอดอลของคนยุคใหม่

 

เริ่มจากกรณีล่าสุดเรื่องฆ่าหั่นศพ ที่ผู้ต้องหาเป็นคนสวย สังคมเลยมองผิดๆ เหมือนจะหลงประเด็นกัน ซึ่งเรื่องนี้ขุ่นแม่โอปอล์ยอมรับไม่ได้ และได้ออกมาแสดงความคิดเห็นทำนองว่า ระวังเรื่องการแชร์ข่าวสาร อยากให้รับสื่ออย่างมีสติ อย่าทำให้ฆาตรกรกลายเป็นไอดอล โดยเธอโพสทวิตเตอร์ว่า…

โอปอล์-ปาณิศรา

ในช่วงวันวาเลนไทน์ โอปอล์ได้โพสข้อความให้กำลังใจคนโสดที่รู้สึกว่าตนเป็นทุกข์ในวันนั้น โดยเธอบอกเล่าประสบการณ์สมัยเป็นวัยใส ว่าตอนนั้นเธอก็ไม่มีใครและไม่ได้สนใจเช่นกัน แต่เธอก็สามารถหาความสุขใส่ตัวได้ เธอให้ข้อคิดว่า อย่าไปสร้างความทุกข์ให้ตัวเองหรือไปค่อนขอดคนที่มีแฟนเลย ชีวิตคนเรามันไม่ง่ายอยู่แล้ว อย่าพยายามทำให้ชีวิตยากขึ้นเลย ซึ่งเป็นข้อคิดที่ดีมากๆ สำหรับคนโสด แต่หลายคนก็อาจจะแขวะเธอว่า เธอมีสามีแล้ว จะพูดยังไงก็ได้ (แนะนำให้อ่านย่อหน้าแรกวนอีกสองรอบค่ะ)

โอปอล์-ปาณิศรา

ช่วงที่น้องอลิน-น้องอลันยังแบเบาะ โอปอล์ได้ให้ข้อคิดดีๆ เขียนไว้ในแคปชั่นใต้ภาพ ซึ่งแม้ลูกๆ จะยังไม่รู้เรื่อง แต่เชื่อว่าเมื่อย้อนกลับมาอ่าน จะเป็นข้อคิดเตือนใจที่ดีมากๆ และคุณแม่คนอื่นๆ ก็สามารถนำข้อคิดนี้ไปสอนลูกได้เหมือนกัน ซึ่งสาวปอล์เธอเขียนไว้ให้ลูกๆ รักและเคารพตัวเองมากๆ มีความสุขกับตัวเอง มีเมตตากับคนรอบข้าง และจงรู้ไว้ว่าพ่อแม่รักลูกมากๆ ซึ่งเป็นข้อคิดพื้นฐานที่นำไปสอนลูกก็ได้ หรือจะนำไปเป็นข้อคิดสอนใจตัวเองก็ดี

ช่วงก่อนหน้าที่เธอจะมีลูก โอปอล์เคยให้ข้อคิดเรื่องการเลี้ยงดูเด็กไว้ เนื่องจากช่วงนั้นมีข่าวเรื่องพ่อแม่ตามใจลูกจนลูกนิสัยเสีย แม้จะมีการจิกกัดเบาๆ แต่เชื่อว่าความคิดเห็นของเธอนั้นสามารถถ่ายทอดข้อเตือนใจให้พ่อแม่มือใหม่ได้เป็นอย่างดี และมีคนเห็นด้วยกับเธอเป็นอย่างมาก

ถือว่าเป็นผู้หญิงที่มีความคิดดี บุคลิกดี มีการวางตัวที่ดี และฉลาดที่จะสื่อประเด็นต่างๆ ออกมาให้ไม่กลายเป็นดราม่า จึงเหมาะแล้วที่หลายๆ คนยกให้โอปอล์เป็นไอดอลในหลายๆ ด้าน สุดฯ ก็เอาข้อคิดของเธอมาเป็นแนวทางอยู่บ่อยๆ เหมือนกันนะ 

ข้อมูลและภาพบางส่วนจาก Opal Panisara Official , Twitter : @chocoopal , news.sanook.com , th.theasianparent.com

ภาพเปิดจาก Instagram : @opalpanisara

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่งกำลังใจถึง โอ๊ค – โอปอล์ ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก

อิจฉาหนักมาก!! ตามส่องบรรดา แฟนหนุ่มสุดหล่อ ของดาราสาวสายฮา

LOVE TWINS 5 คุณพ่อลูกแฝด รัก ดูแลเจ้าจอมดื้อสุดหัวใจ

เบื้องหลังการสัมภาษณ์คุณพ่อคุณลูกแห่งรายการ The Return of Superman Thailand

คุณแม่ดาราจับคุณลูกแต่งตัว แฟชั่นแม่-ลูก น่ารักน่าชังสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up