ฝ่ามรสุมชีวิต แพท-ณปภา

Alternative Textaccount_circle
event

นาทีนี้ใครก็จับตามองชีวิตของสาว แพท-ณปภา ว่าต่อไปจะเป็นยังไงต่อไป ซึ่งเรื่องราวตรงนี้ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย แต่สุดฯ ขอย้อนเรื่องราวชีวิตของเธอสักหน่อย ว่าเธอเป็นผู้หญิงแกร่งที่ผ่านมรสุมมามากมาย

แพท-ณปภา กับมรสุมชีวิต

มรสุมครอบครัว

อย่างที่ทราบกันดีว่า สาวแพทนั้นเริ่มทำงานมาตั้งแต่ยังเด็กๆ และต้องดูแลพี่สาวคนที่ 4 ที่พิการมาตั้งแต่กำเนิด หลังจากนั้นคุณแม่ของเธอก็ล้มป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ ซึ่งปัจจุบันคุณแม่ป่วยมา 5 ปีแล้ว และเธอก็ทำหน้าที่เป็นเสาหลักเพื่อหาค่าใช้จ่ายมาจุนเจือครอบครัว ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในบ้านเดือนละประมาณ 3 แสนบาท

แพท-ณปภา

และช่วงที่ต้องดูแลแม่อยู่นั้น คุณพ่อของเธอก็ได้ฟ้องร้องเธอเพื่อเรียกร้องทรัพย์สินหลังจากที่เลิกรากับคุณแม่ของแพท ช่วงนั้นเธอต้องขึ้นศาลอยู่พักใหญ่ จนในที่สุดศาลก็ตัดสินว่าแพทต้องส่งเสียค่าใช้จ่ายให้คุณพ่อทุกเดือนห้ามขาดไปตลอดชีวิต ซึ่งสาวแพทก็ยินยอมแต่โดยดี จนถึงวันที่คุณพ่อเสียด้วยโรคมะเร็งลำไส้เมื่อปีที่แล้ว

แพท-ณปภา

มรสุมความรัก

นอกจากเรื่องครอบครัวแล้ว เรื่องความรักของเธอก็ค่อนข้างอาภัพเหมือนกัน เพราะคบมากี่คนก็ไม่สมหวังทั้งนั้น และหนึ่งในอดีตคนรักของเธอ ก็เคยต้องคดีพยายามฆ่า ถูกฝากขังไว้ที่เรือนจำคลองเปรม ซึ่งตอนนั้นแพทก็ได้ไปเยี่ยมในฐานะเพื่อนหลายครั้ง

จนเธอรู้สึกว่าเธอแค่ต้องการคนที่ดูแลเธอดี ไม่จำเป็นต้องมีฐานะอะไรมากมาย จึงไปคบกับ แจ็ค – ธนพล ที่อายุห่างกันถึง 8 ปี เป็นเด็กแว๊นซ์ที่ไม่มีอาชีพที่มั่นคง แต่เทคแคร์เธอดีทุกอย่าง สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เพราะฐานะทางสังคม และภายหลังก็มีข่าวเรื่องหลานสาวของเธอไปมีเรื่องกับแฟนใหม่ของเขาจนขึ้นหน้า 1 หนังสือพิมพ์

หลังจากนั้นเธอก็มีข่าวเป็นคู่จิ้นกับ โตโน่ – ภาคิน ซึ่งตอนนั้นก็มีแฟนคลับหลายคนลุ้น อยากให้ทั้งคู่คบหาดูใจกันจริงๆ แต่บทสรุปก็บอกว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

มรสุมคู่ชีวิต

หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ถูก เบนซ์ เรซซิ่ง ขอแต่งงานหลังจากที่คบหาดูใจกันได้ไม่นาน และที่สำคัญเธอตั้งครรภ์ด้วย (ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเธอไม่มีลูก เธออาจจะไม่แต่งงานก็ได้) หลายคนที่คอยเอาใจช่วยเธอมาตลอดก็ดีใจไปกับเธอ ที่ชีวิตของเธอน่าจะมีความสุขสมบูรณ์แบบสักที

แต่ก็เคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่ว่า เบนซ์ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฟอกเงินให้กับแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ และศาลคัดค้านการประกันตัว จึงจำต้องติดคุกไป และอยู่ในระหว่างการสู้คดี สาวแพทก็เลยต้องกลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง กับการยืนหยัดเลี้ยงลูกและดูแลคนในครอบครัวแต่เพียงคนเดียว

ไม่ว่าเหตุการณ์ในวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรตามตัวบทกฎหมาย สุดฯ ก็ขอเอาใจช่วยให้เธอเผ่านพ้นมรสุมชีวิตไปได้อีกครั้ง

 

ภาพจาก www.nationtv.tv และ Instagram : @pat_napapa

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 ดารายอดกตัญญู ได้ดีเพราะรู้คุณ!

สตรองท้าดราม่า! ใหม่-ดาวิกา ยิ่งดราม่ายิ่งปัง!

ถือว่า ฟาดเคราะห์ ! อุบัติเหตุที่เกิดกับคนดังช่วงนี้ อุทาหรณ์สอนให้ไม่ประมาท

ปู ไปรยา สวยไม่พอ แฟนยังแซ่บ! เปิดแฟ้มรักเธอหน่อยดีกว่า

โมเม้นต์ดีๆ แพท ณปภาก็มีนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up