TAEYEON พลังเสียงตราตรึงใจ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งจบคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยไปหมาดๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “แทยอน” หัวหน้าวง Girls’ Generation ในคอนเสิร์ต TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK ขอบอกเลยว่าบัตรจำนวน 5,000 ใบขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 นาทีเท่านั้น!

 

TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK

 

เริ่มต้นสร้างความประทับใจด้วยวีทีอาร์สุดซึ้งที่รวบรวมภาพสวย ๆ ของแทยอนเปิดสลับกับภาพของแฟนคลับทั่วโลก ซึ่งหลังจากวีทีอาร์จบลง แทยอนตัวจริงก็ได้ปรากฏตัวออกมา พร้อมกับเสียงร้องอันทรงพลังผ่านบทเพลงที่สื่อความหมายถึงแฟนคลับของเธออย่าง ‘U R’ (ยู อาร์) หนึ่งในเพลงประกอบโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก จากนั้นได้เร่งจังหวะสร้างความตื่นเต้นยิ่งขึ้นด้วยเพลง ‘Feel So Fine’ ก่อนจะโชว์เสียงใสกังวานผ่านเพลงเปิดตัวสุดโด่งดังจากโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรกอย่าง ‘I’ ตามด้วยเพลงเปิดตัว ‘Make Me Love You’ จากโซโล่อัลบั้มเต็มชุดแรก ดีลักซ์อิดิชั่น แล้วจึงได้ทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ

TAEYOEN

ต่อมาเธอก็ได้สร้างความร้อนระอุให้เวทีด้วยเพลงจังหวะแน่น ๆ สุดเร้าใจอย่างเพลง ‘Fire’ หรือเพลงแนวเออร์เบิร์น อาร์แอนด์ บี อย่าง ‘I Got Love’ ตามด้วยเพลงแนวป๊อปร็อคอย่าง ‘I’m OK’ โชว์ท่าทางการร้องสุดเท่ จากนั้นจึงโชว์ลูกเล่นการร้องโทนเสียงสูงต่ำในเพลง ‘Sweet Love’ และให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำไปกับเพลงแนวบัลลาดจังหวะช้า ๆ อย่าง ‘Gemini’, ‘Lonely Night’, ‘I Blame On You’, ‘When I Was Young’ และเพลงแนวโซล แจ๊ซสุดฮิตอย่างเพลง ‘Rain’ โดยแฟน ๆ ได้เตรียมโปรเจกต์แปรอักษรด้วยกล่องไฟ LED เป็นรูปผีเสื้อ และชื่อย่อของเธอ ‘TY’ ส่องสว่างสวยงามท่ามกลางทะเลไฟสีชมพู (เธอบอกว่า “ตอนร้องเพลงฉันเห็นนะคะ แต่จะให้หยุดร้องแล้วพูดว่า ว้าว สวยจังเลย ก็ไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ” 555+ น่าร้ากกก)

TAEYOEN

เปลี่ยนบรรยากาศคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ลุกขึ้นเต้นปลดปล่อยความเครียดกันอย่างสนุกสนาน ในช่วงเพลง ‘Cover Up’, ‘Hands on Me’ และ ‘Stress’ นอกจากนี้ ยังมีเวทีการแสดงสุดพิเศษกับการแมชอัพจังหวะเพลงใหม่จนเหมือนเป็นเพลงเดียวกันอย่างเพลง ‘11:11’ และ ‘Why’ ก่อนจะส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง ‘Fine’ ,  ‘Time Lapse’ และปิดม่านฉากสุดท้ายของคอนเสิร์ตด้วยเพลง ‘Curtain Call’

TAEYEON

แต่คอนเสิร์ตจบคนไม่จบนะจ๊ะ เพราะแฟนๆ ไม่ยอมออกจากฮอลล์ เรียกร้องให้แทยอนออกมาอีกครั้ง เธอจึงออกมาทั้งที่เปลี่ยนไปลองกางเกงมวยที่แฟนคลับให้มาแล้ว แถมยังถามด้วยว่าสวยมั้ยคะ ก่อนจะโบกมือลากันจริงๆ สักที

เรียกว่างานนี้แทยอนเอาใจแฟนคลับไปเต็มกระบุงโกย เป็นศิลปินหญิงสัญชาติเกาหลีคนแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยเลยนะเนี่ย สมกับเป็นนักร้องที่แฟนคลับทุกคนเชื่อในฝีมือและเสียงร้องจริงๆ

 

ข้อมูลและภาพ SM True

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สุดประทับใจ KYUHYUN SOLO CONCERT in BANGKOK

จัดเต็ม!! 8 คอนเสิร์ตช่วงนี้ ที่เห็นแล้วถึงกับกระเป๋าตังสั่น

8 ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตไทย บัตรขายหมดเกลี้ยง !!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up