ส่องเส้นทางรัก หมาก-คิม ไหนใครบอกแม่ไม่ปลื้ม?

Alternative Textaccount_circle
event

เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงกันได้พักใหญ่ๆ แล้วสำหรับ หมาก-คิม ทั้งฝ่ากระแสแอนตี้ ทั้งผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ จนตอนนี้เรียกว่าเป็นคู่ที่สวีทที่สุดคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ก็ดันมีกระแสข่าวว่าคุณแม่ของหนุ่มหมากอันฟอลโล่วไอจีของสาวคิมไปอีก จนเขาเม้าท์กันว่านี่แม่ไม่ปลื้มหรือเปล่านะ งั้นเรามาส่องเส้นทางรักของทั้งคู่หน่อยดีกว่า

 

ส่องเส้นทางรัก หมาก-คิม

 

หมาก-ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ ทั้งคู่เล่นละครด้วยกันมานับไม่ถ้วน จนกลายเป็นเพื่อนสนิทแก๊งเดียวกัน จากนั้นช่วงปี 2557 สาวคิมก็มีข่าวว่าเลิกรากับผู้จัดหนุ่ม เจ๊ท-ณัฐพงศ์ แล้วก็ดันมีแชทหลุดคุยหวานๆ กับหนุ่มหมาก หลายคนเลยส่งตำแหน่งมือที่สามไปให้หนุ่มหมากโดยปริยาย

แต่ทั้งคู่ก็สตรองนะ เพราะหลังจากชัดเจนกันแล้วว่ามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ทั้งหมากและคิมก็ขยันเติมความหวานกันแบบค่อยเป็นค่อยไป ตั้งแต่โพสท์ภาพในไอจี ชวนกันไปทำบุญอย่างสม่ำเสมอ จนหลังๆ มีการไปเที่ยวสวีทหวานแหวว แถมยังมีงานคู่ให้เห็นกันอีกบ่อยๆ ทำเอาแฟนคลับคู่นี้ฟินแล้วฟินอีก และโดยเฉพาะช่วงที่คุณพ่อของสาวคิมเสีย หนุ่มหมากก็คอยอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจให้เสมอ

หมาก-คิม

 

จริงๆ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา คู่นี้เขาก็ไม่ฟันธงสักทีว่าจะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟน แต่ต่างก็บอกว่าให้ดูที่การกระทำเอาเองก็แล้วกัน ซึ่งดูจากการกระทำแล้ว ยังไง้ยังไงก็แฟนอะ จนเมื่องานคอนเสิร์ต Love is in the Air ที่ผ่านมา หนุ่มหมากก็พูดบนเวทีเลยว่า “ถึงผมจะมีแฟนแล้ว…” เรียกเสียงกรี๊ดแรงๆ กันไปเลยค่า สรุปว่าคอนเฟิร์มแล้วเนอะว่าเป็นแฟนกันอะ (รูปที่ทะเลหวานได้อีก หวานจนทะเลเปลี่ยนรสแล้วค่าาา)

หมาก-คิม

หมาก-คิม

 

แต่ล่าสุดมีคนตาดีสังเกตเห็นว่าคุณแม่ของหนุ่มหมากไม่ฟอลโล่ว์ไอจีของสาวคิมแล้ว เกิดกระแสแม่ไม่ปลื้มอะไรหรือเปล่า และท่ามกลางความงงงวยนั้น อยู่ๆ ก็ผุดไอจีปริศนาขึ้นมาในชื่อว่า @diary1922 เป็นรูปคู่ชาย-หญิง และรูปอาหารต่างๆ ซึ่งแฟนคลับมั่นใจว่าเป็นไอจีคู่ของหมาก-คิมแน่ๆ แถมทั้งหมากและคิมก็ฟอลโล่ว์ไอจีนี้ไว้ด้วยนะ แบบว่าตอกย้ำว่ายังหวานกันอยู่นะเธอ ส่วนเรื่องคุณแม่ของหนุ่มหมาก แม้จะอันฟอลโล่ว์ไอจีสาวคิมไป แต่คุณแม่ยังฟอลโล่ว์ไอจีแฟนคลับคู่อยู่ น่าจะไม่มีอะไรหรอกจ้ะ เพราะสาวคิมก็คบหากับหนุ่มหมากมากว่า 3 ปีแล้ว แถมยังไปมาหาสู่คุณแม่อยู่บ่อยๆ ด้วย ถ้าแม่ไม่ปลื้มก็น่าจะไม่ปลื้มตั้งแต่แรกแล้วมั้ยล่ะ

หมาก-คิม

ยังไงความรักก็เป็นสิ่งสวยงามเสมอนะคะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้า ถ้าทั้งสองคนเข้มแข็งพอและจับมือกันฝ่าอุปสรรค์ต่างๆ กันเหมือนอย่างที่ผ่านมา สุดฯ เชื่อว่าอนาคตความรักของทั้งคู่ก็จะยังคงสดใส เอาใจช่วยนะคะ

 

ภาพจาก Instagram : @mark_prin , @diary1922

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ 

ย้อนดู หมาก ปริญ สมัยเด็กจนโต น่ารักแค่ไหนมาดูกัน

รวมโมเมนท์จิ้น ฟินเวอร์ ใน คอนเสิร์ตช่อง 3 Love is in the Air

มดไต่เต็มไอจี! เหล่าคู่รักดารา ควงเที่ยวสวีทหวานจนสงกรานต์หงอย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up