7 นางเอกที่เล่นคู่กับ แอนดริว แล้วฟินจนจิกหมอนกระจาย

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นหนึ่งในพระเอกหล่ออมตะจริงๆ สำหรับ แอนดริว เกร้กสัน ที่เล่นละครเรื่องไหนคนดูก็อินตาม แต่ขอบอกว่ามีละครในความทรงจำ ที่ดูแล้วรู้สึกว่าพระ-นางเคมีเข้ากันดีเหลือเกิน ไปดูกันดีกว่าว่ามีนางเอกคนไหน จากเรื่องอะไรบ้าง

 

นางเอกที่เล่นคู่กับ แอนดริว แล้วฟิ๊นฟิน

 

เวอร์ชั่นณเดชน์-ญาญ่าว่าฟินแล้วใช่มั้ย ขอบอกว่า ธรณีนี่นี้ใครครอง เวอร์ชั่นแอนดริวกับ ป๊อก-ปิยธิดา คือต้นตำรับความฟินเลยค่า มีความน่ารักกุ๊กกิ๊กแบบกำลังดี แถมมาดกวนนิดๆ ของแอนดริวทำเอาเราเคลิ้มไปไม่น้อยเหมือนกัน

แอนดริว

ทางผ่านกามเทพ ต้องบอกเลยว่ามาดโหดๆ ของแอนดริวในเรื่องนี้ได้ใจคนดูไปเพียบ แถมยังเล่นกับนางเอกหน้าตาจิ้มลิ้ม ดูน่าสงสารอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ด้วย และความเคียดแค้นกลับกลายเป็นความรัก นี่มันละครไทยชัดๆ แต่บอกเลยว่าดูแล้วฟินอย่างบอกไม่ถูก

แอนดริว

ต้นตำรับมาดกวนไม่มีใครเกินจากเรื่อง รักเกิดในตลาดสด ในบทป๋อง คู่กับ อ้อม-พิยดา เรื่องนี้ทั้งกัด ทั้งกวน แต่ดูรวมๆ แล้วน่ารักสุดๆ (ทรงผมหัวแห้วนี่มันได้ใจมากๆ)

แอนดริว

เป็นละครที่ดูแล้วอินตามที่สุดเลยก็ว่าได้กับ เรือนไม้สีเบจ ที่แอนดริวเล่นคู่กับ เชอร์รี่-เข็มอัปสร  เป็นเรื่องราวความรักของชาย-หญิงคู่หนึ่งตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยจนแต่งงานกัน แต่กลับมีอุปสรรคมากมายที่ต้องเผชิญ แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันกันมาได้ด้วยความรัก เป็นเรื่องที่ตราตรึงและยังไม่มีการรีเมคเลย อยากรู้เหมือนกันว่าถ้ารีเมคแล้วจะดีเท่าเวอร์ชั่นนี้ได้หรือเปล่า

เป็นละครเรื่องแรกที่กลับมาหลังจากห่างหายจอแก้วไปถึง 4 ปี กับ เลือดมังกร ตอน แรด ที่เล่นคู่กับ แต้ว-ณฐพร โดยมาดกวนๆ แฝงความตลก และบู๊แอ๊คชั่นล้างผลาญนั้น กลับเป็นอีกบุคลิก แบบว่ามุ้งมิ้งน่ารักไปเลย

เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่ได้ใจคนดูสุดๆ เพราะ สายลับรักป่วน ที่ทั้งแอนดริวและ พลอย-เฌอมาลย์ เล่นกันแบบไม่มีห่วงภาพพจน์ แถมเวลาเข้าฉากพระนางก็กุ๊กกิ๊กแบบคนรักกันจริงๆ ยิ่งดูยิ่งฟิน อมยิ้มตามไม่รู้ตัวเลย

ออกอากาศได้ไม่กี่ตอนก็ทำเอาคนดูฟินตามกันไปแล้วค่ะ เพราะ แมท-ภีรนีย์ เวลาเข้าบทกับแอนดริวใน เหมือนคนละฟากฟ้า น่ารักมั่กมาก ทั้งมีความกวนกันเล็กๆ กุ๊กกิ๊กกันหน่อยๆ แบบว่าเห็นฉากคู่กันทีไรต้องหยิบหมอนมาจิกทุกที

ภาพจาก pantip.com , movie.sanook.com , drama.kapook.com , dara.trueid.net , www.komchadluek.net

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 เหตุผลที่ทำให้คนรักแอนดริว เกร้กสัน

แมท-ภีรนีย์ Attitude ดี ชีวิตก็ดี๊ดีย์

เทียบพระ-นาง 2 เวอร์ชั่น “เหมือนคนละฟากฟ้า”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up