รวมวิธี อ่อย เหนือชั้น จากละครดังช่วงนี้

Alternative Textaccount_circle
event

ผู้หญิงเราก็ต้องมีมารยาหญิงกันบ้างใช่มั้ยล่ะเธอ ไม่งั้นเราจะได้ผู้ชายดีๆ มาครอบครองได้ยังไง ดูอย่างละครช่วงนี้สิ ตัวละครแต่ละตัวมีสกิล อ่อย ขั้นสูงกันทั้งนั้น มาดูวิธีอ่อยเหนือชั้นของพวกเธอกันดีกว่า ขำๆ เผื่อจะจำไปใช้ อิอิ

 

วิธี อ่อย เหนือชั้นจากละครดัง

 

  • อ่อยแบบโฉ่งฉ่าง นาทีนี้ขอยกให้ อรอินทร์ จากละครเรื่อง เมียหลวง แบบว่านางก็รู้ทั้งรู้ว่าคุณอนิรุทธ์เขามีภรรเมียอยู่แล้ว แต่นางก็ยังตั้งใจอ่อย ทั้งส่งสายตา ทั้งแต่งตัวเซ็กซี่ ทั้งถูกเนื้อต้องตัว แถมชวนไปไหนมาไหนตลอดเวลา แบบนี้ใครดูก็รู้ว่าอ่อย แถมเหยื่อยังติดเบ็ดอีกต่างหาก

อ่อย

  • อ่อยแบบส่งสายตานำพา ขอยกให้ อีพริ้ง จากละครเรื่อง พริ้ง คนเริงเมือง ไปเลย ณ จุดนี้ เพราะเธอสบตาผู้แต่ละทีเป็นต้องได้มาครอบครองทุกครั้ง วิธีจะส่งสายตาหวานๆ เยิ้มๆ นำไปก่อน พอเห็นว่าเขาเริ่มเล่นด้วย เธอจึงเริ่มพูดคุยและไปขั้นต่อๆ ไป แต่เธอมักจะไปถึงไหนต่อไหนหลังจากส่งสายตาไม่นาน เรียกว่าสายตาพิฆาตจริงๆ เลยจ้า

อ่อย

  • อ่อยเงียบๆ แต่กินเรียบนะจ๊ะ ขอยกให้ นุดี จากเรื่องเมียหลวง เพราะเธอมาแนวสาวเรียบร้อยใสซื่อ ดูอ่อนแอและอ่อนต่อโลก แบบที่ว่าชายใดเห็นก็อยากจะปกป้อง แล้วเธอก็จะแอบส่งสายตาหวานๆ ปนแบ๊วๆ ให้ผู้ชายไปด้วยในตัว เรียกว่าเป็นสกิลอ่อยขั้นสูงที่ร้ายนัก เพราะส่วนใหญ่จะมองไม่ออกว่านางกำลังอ่อยอยู่

  • อ่อยแบบอยากดูแลเมื่อเธอหมองเศร้า วิธีการอ่อยแบบนี้ดูน่ารักดีนะ ยกให้ โยทกา ในละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ไปเลยแล้วกัน ก็นางลงทุนไปนั่งข้างๆ พระเอกเพื่อกินข้าวกลางวันด้วยกันทุกวัน ตอนพระเอกไม่สบายใจ หนีไปต่างจังหวัด นางก็ถ่อไปหาถึงที่ ทำความดีต่างๆ นานา จนทำให้พระเอกแพ้ใจในที่สุด อ่อยเบาๆ แบบนี้น่ารักดี ไม่ได้แย่งใครมาด้วยนะ

  • อ่อยแบบอยากให้รู้ว่ารัก ขอยกให้ กิ่งกาญจน์ ในเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า เช่นเดียวกัน เธอมาแนวเป็นห่วงเป็นใย ถามไถ่ ขอเวลาใกล้ชิด แสดงด้านดีออกมาให้ผู้ชายเห็นเสมอ น่าเสียดายไปนิดที่เขาไม่ค่อยเห็นความรักของเธอ แต่เอาจริงๆ นะ วิธีการอ่อยแบบนิ่มนวลแบบนี้ น้อยคนนักที่จะใจแข็งอยู่ได้ ยิ่งเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน มีผู้ชายคนไหนเขาจะไม่ใจอ่อนละ หืม?

เอาเป็นว่าใครถนัดแบบไหนลองจำไปใช้ขำๆ ละกันนะเธอว์ เผื่อฟลุคได้ผู้มาจริงๆ ก็แปลว่าสกิลจากละครใช้ได้ผล 

ภาพจาก movie.sanook.com , gossipstar.mthai.com , www.komchadluek.net

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เผ็ชอะไรเบอร์นี้ รวมละคร นางเอกหลายสามี ดูไว้ก็ดี เป็นอุทาหรณ์

นักแสดงสาวรับบท เมียน้อย แซ่บจนดังเป็นพลุแตก

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ บทเรียบร้อยถอยไป บทร้ายๆ นี่แหละเกิด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up