ปู ไปรยา สวยไม่พอ แฟนยังแซ่บ! เปิดแฟ้มรักเธอหน่อยดีกว่า

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นขาขึ้นจริงๆ สำหรับ ปู ไปรยา ที่งานก็รุ่ง ความรักก็เริด ล่าสุดเธอกำลังแฮ็ปปี้ สวีทสุดๆ กับแฟนหนุ่มหล่อโพรไฟล์ดี แมทธิว บราก แต่ก่อนที่จะพบรักกับคนนี้ ไปเปิดทำเนียบแฟนเก่าของเธอกันหน่อยมั้ย

 

เปิดแฟ้มรัก ปู ไปรยา

 

ตอนเริ่มเข้าวงการมาแรกๆ แฟนคนแรกในวงการบันเทิงของเธอก็คือแร็พเบอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ โจอี้ บอย ซึ่งเจอกันตอนเธอประกวดรายการหนึ่ง หลังจากนั้นปูก็เข้าวงการบันเทิงด้วยการเล่นละคร ทำเอามีข่าวกับพระเอกไปหลายคน แต่ก็ยังไม่เลิกรากับโจอี้นะ แต่นานวันเข้าก็เหมือนความรักเริ่มจืดจาง จนในที่สุดก็ต้องบอกลากันไปหลังจากนั้นสาวปูก็ไปปิ๊งรักกับ ณัฐ สารสาส หนุ่มไฮโซมาดเซอร์ แต่คบกันได้ไม่นานก็มีอันต้องเซย์กู๊ดบายกันไป

ไปรยา

แล้วปูก็พบรักกับ แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา ทายาทนักธุรกิจรถยนต์ชื่อดัง ที่ขยันเอาอกเอาใจ จนกลายเป็นพี่ชายคนสนิทไปในที่สุด แต่หลังจากนั้นไม่นาน คุณแม่ของสาวผู้และผู้ใหญ่ของทางช่องก็ต้องการให้เธอพักงานชั่วคราว เนื่องจากตกเป็นข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากเกินไป สาวปูจึงออกเดินทางไปหาประสบการณ์ที่เมืองนอก นั่นเองจึงทำให้รักแท้แพ้ระยะทาง และต้องเลิกรากับไฮโซแพทไปโดยปริยาย

หลังจากไปเมืองนอกได้ไม่นาน สาวปูก็ไปปิ๊งรักกับหนุ่มตาน้ำข้าวนามว่า ทิม จนถึงขั้นมีภาพหลุดจูจุ๊บกันออกมาให้เห็น แต่คบกันได้ไม่เท่าไหร่ ก็เป็นอันต้องบ๊ายบายกันไป หลังจากสาวปูเรียนจบกลับมา เธอได้พบรักกับไฮโซหนุ่มนาม ขุนพล แต่ก็เหมือนเดิม คบกันได้แป๊บเดียวก็เลิกรากันไป

จนมาถึงไฮโซทายาทตระกูลดัง โน้ต-วิเศษ ซึ่งตอนแรกเธอก็ลังเลที่จะเปิดตัว เนื่องจากเกรงใจรุ่นพี่ซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ที่เป็นอดีตหวานใจหนุ่มโน้ต และเกรงใจ เอ-ศุภชัย ที่เป็นคนพาตนเข้าวงการ แต่ในที่สุดก็ตกลงปลงใจคบกับหนุ่มโน้ตมานานถึง 5 ปี จนคนคาดเดากันว่าปูจะได้ร่วมตระกูลเดียวกันกับ ชมพู่-อารยา หรือเปล่า แต่ในที่สุดเธอก็ออกมาบอกว่า เธอเลิกกับหนุ่มโน้ตแล้ว ซึ่งเธอบอกว่าไม่เสียดายเวลาที่คบกัน เพราะเขาก็เป็นคนดี แต่มันถึงจุดหนึ่งที่ไม่อยากเดินหน้าต่อแล้ว

 

และล่าสุดเธอก็ได้พบรักกับ แมทธิว บราก หนุ่มคนนี้โพรไฟล์ดีขั้นมหาเศรษฐีเลยทีเดียวเชียว เพราะมีพ่อเป็นนักลงทุนในนิวยอร์ค และตัวเขาเองก็เพิ่งเป็นนายทุนให้กับภาพยนตร์เรื่อง Billionaire Boys Club จึงมีภาพเขาไปปาร์ตี้กับคนดังบ่อยครั้ง มีข่าวเม้าท์มาด้วยหนุ่มคนนี้รวยถึงขั้นมีเกาะส่วนตัวเลยเชียวนะ และดูท่าทางว่าเขาจะเลิฟสาวปูมากเลยทีเดียว เพราะเห็นตามติด ออกงานด้วยกันบ่อยครั้ง

จริงๆ สาวปูเธอมีทัศนคติเกี่ยวกับความรักที่ดีมากเลยนะ เธอบอกว่า เธอไม่ค่อยเสียน้ำตาให้ความรัก เพราะเธอคือคนที่อยู่กับปัจจุบัน และมีความสุขกับทุกๆ วัน ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่การเปลี่ยนแปลงก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเรื่องแย่เสมอ นี่จึงอาจเป็นสาเหตุว่าทำไมเวลาเธอเลิกรากับใครก็ไม่ค่อยมีดราม่า ไม่ฟูมฟาย และไม่เสียงาน นี่แหละสายสตรองตัวจริง หวังว่าความรักครั้งใหม่นี้จะยืนยาวและมั่นคงนะคะ เอาใจช่วยค่ะ

 

ข้อมูลและภาพบางส่วนจาก www.tvpoolonline.com , www.igdara.in.th , pantip.com , gossipstar.mthai.com , www.manager.co.th

ภาพจาก Instagram : @prayalundberg

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ปู-ไปรยาโกอินเตอร์เบอร์แรง! ส่องงานระดับโลกที่ปูได้ร่วมงาน

แนวคิดที่ทำให้ปู-ไปรยาสวยด้วยหัวใจ

ปู-ไปรยากับ 10 แฟชั่นลุคเริดๆ เธอเกิดมาเพื่อโกอินเตอร์จริงๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up