ขอความชัดเจนค่ะ! ดาราหนุ่มที่สถานะ คลุมเครือ ไม่เปิดตัวคนรักจริงจัง

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้มีดาราหลายคนเลยที่ออกมาเปิดตัวแฟน แต่ก็มีไม่น้อยเหมือนกันที่ยังกั๊กๆ คลุมเครือ อยู่ แหม…สมัยนี้อะไรๆ ก็ต้องชัดเจนแล้วค่ะ มาดูซิว่าหนุ่มๆ ที่สถานะคลุมเครือในช่วงนี้มีใครบ้าง

 

ดาราหนุ่มสถานะ คลุมเครือ

 

มีความงงเบาๆ เพราะก่อนหน้านี้ที่ ป้อง-ณวัฒน์ เป็นข่าวกับ เอย-ธัญวรรณ ทั้งไปกินไอศกรีมด้วยกัน แท็กรูปหากันในอินสตาแกรม หนุ่มป้องออกมาบอกว่าเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น แต่ล่าสุดสาวเอยกลับมายอมรับว่าศึกษาดูใจกันอยู่ แต่เธอก็บอกนะว่า จะว่าสถานะพิเศษไปเลยก็ไม่ใช่ ก็แล้วแต่ฝ่ายชายว่าจะพูดยังไง แต่ไปไหนมาไหนกันก็ไม่ได้ปิด และก็ไม่กลัวเรื่องข่าวเจ้าชู้ด้วย เพราะเชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็นมากกว่า

ซึ่งตัวสาวเอยกับหนุ่มป้องเจอกันเพราะหนุ่มป้องสร้างบ้านอยู่และใช้สถาปนิกคนเดียวกันกับเธอ จึงเริ่มรู้จักกัน… เอาเป็นว่า ของอย่างนี้ก็ต้องให้ผู้ชายมาตอบแมนๆ อะนะ เดี๋ยวจะหาว่าฝ่ายหญิงมโนไปเองอีก

คลุมเครือ

นี่ก็ไม่ชัดเจน อินดี้-อินทัช ที่ออกมาบอกว่า วาววา-ณิชารีย์ เป็นแค่เพื่อนสนิท ส่วนตนมีสาวที่คุยอยู่แล้วชื่อ แก้มยุ้ย คือแบบนกงงค่ะพี่ตา ความเพื่อนสนิทของเขามีทั้งคลอเคลีย จับมือ หยอกล้อกัน ฝ่ายวาววาก็บอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับอินดี้ก็ดีขึ้นเพราะการโปรโมทละคร และตัวอินดี้ก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และตนก้รู้ด้วยนะว่าหนุ่มอินดี้มีคนคุยด้วยอยู่แล้ว แต่จะไม่ไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

เอ้า ตกลงอะไรยังไงกันคะ มีความไม่ชัดเจนแบบนี้ หนุ่มอินดี้เหยียบเรือสองแคมอยู่หรือเปล่า ขอความกระจ่างมากกว่านี้หน่อยค่า

คลุมเครือ

มาร์ช-จุฑาวุฒิ เคยยอมรับว่าขายขนมจีบ จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา นางเอกเอ็มวีเพลง “อ้าว” ได้ไม่นาน อยู่ๆ ก็ออกมาบอกว่ายุติความสัมพันธ์เอาไว้ที่พี่น้องดีกว่า โดยบอกว่าไม่มีเวลาจึงไม่ค่อยได้เจอและไม่ค่อยได้คุยกัน และความสัมพันธ์แบบพี่น้องน่าจะยืนยาวกว่า ตอนนี้ก็เลยยังคุยกันบ้างแบบพี่น้อง ส่วนตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา

แถมยังบอกด้วยว่าบางทีตอนแรกคิดว่าคนนี้ใช่ แต่นานวันเข้าอาจจะไม่ใช่ก็ได้ พอมองกลับไปอาจจะคิดว่าทำไมตัดสินใจแบบนั้น อาจเพราะยังเด็ก ก็ต้องเรียนรู้กันไป

เมื่อกี้มีข่าวของนางเอกเอ็มวี คราวนี้เป้นข่าวของเจ้าของเพลง อะตอม-ชนกันต์ ที่เพิ่งเลิกกับแฟนไปได้ไม่นาน อยู่ๆ ก็มีข่าวว่ากำลังซุ่มจีบ เตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ อยู่ ซึ่งงานนี้หนุ่มอะตอมออกมาบอกว่า ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองเป็นแค่เพื่อนที่เจอกันตามงานเท่านั้น ตอนนี้ก็เป็นโสดรัวๆ เพราะเปิดรับใครยากอยู่เหมือนกัน และไม่ค่อยชอบผู้หญิงง้องแง้ง เพราะเอาใจไม่เป็น เอาเป็นว่าถ้ามันจะมาก็มาเอง

เอาจริงๆ นะ สุดฯ เห็นตอบแบบนี้ อีกไม่นานเดี๋ยวก็มีหวานใจคนใหม่ เอาเป็นว่าถ้ามีเมื่อไหร่ก็ขอความชัดเจนไปเลยนะค้า

ส่วนคนนี้ยอมรับแมนๆ ว่ากำลังจีบ พระพาย–รมิดา นางเอกใหม่ช่อง 7 อยู่ สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า แต่ถึงจะออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์กำลังคืบหน้า กำลังคุยกันไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้ลงตัวที่คำว่าแฟน (ไม่เหมือนบางคนที่คบปุ๊บพูดเต็มปากเต็มคำปั๊บ) ก็เลยถือว่าความสัมพันธ์ยังคลุมเครืออยู่นิดหน่อย แต่ก็จริงใจดีนะ เอาเป็นว่า ถ้าใช้คำว่าแฟนได้เต็มปากเต็มคำเมื่อไหร่ก็อย่าลืมมาบอกออกสื่อให้รู้กันไปเลยด้วยนะจ๊ะ

ภาพจาก Instagram : @euitanyawan , @pongnawat , @indianaindy , @marchutavuth , @atomoatom , @mik_thongraya , @prapyestory

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หมดยุครักต้องซ่อน! คู่รักดาราที่ เปิดตัวว่าคบกัน ทำเอาคนโสดตาลุกเป็นไฟ!

รวมคู่รักดารา แย้มข่าวดี ว่ามีแพลนจะลั่นระฆังวิวาห์

หวานจนน่าอิจฉา เหล่าคู่รักดารา ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up