ส่องพัฒนาการ เชียร์-ฑิฆัมพร ที่นับวันจะยิ่งสวยขึ้น!

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากหายหน้าหายตาไปสักพัก การกลับมาของ เชียร์-ฑิฆัมพร ในละครเรื่อง ซ่อนรักกามเทพ ดูเริ่มจะเป็นที่พูดถึงหนาหูอยู่เหมือนกัน ประการแรกคือนี่เป็นครั้งแรกที่เธอโดดมาร่วมงานกับช่อง 3 หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 และผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ อีกประการคือ กลับมาคราวนี้เธอดูสวยขึ้นมาก สุดฯ เลยอยากขอย้อนไปดูอดีตของเธอกันสักหน่อย

 

เชียร์-ฑิฆัมพร และพัฒนาการของเธอ

 

เชียร์เข้าวงการจากการประกวด Miss Teen Thailand ซึ่งเธอได้ตำแหน่งชนะเลิศมาในปี 2002 หรือ พ.ศ. 2545 ตอนนั้นเธอยังเป็นสาวน้อยผมสั้นอยู่เลย

เชียร์-ฑิฆัมพร

หลังจากนั้นเธอก็ได้เล่นละครเรื่องแรกในปี 2546 คือ เบญจา คีตา ความรัก ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นผลงานแจ้งเกิดที่ประสบความสำเร็จมากๆ เพราะเรื่องนี้โด่งดังสุดๆ และทำให้นักแสดงรุ่นเดียวกันแจ้งเกิดไปหลายคน อีกทั้งเพลงประกอบละครเรื่องนี้ยังได้รับความนิยมจนต้องออกมาเป็นอัลบั้มเลยนะ

เชียร์-ฑิฆัมพร

ไม่ปล่อยให้กระแสซา เพราะในปี 2547 เธอก็ได้เล่นละครเรื่องถักมาเลยคือ รักได้ไหม…ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน เรื่องนี้เธอเล่นเป็นสาวห้าว ทำเอาสาวๆ ชอบคาแร็คเตอร์นี้กันใหญ่ อ้อ เรื่องนี้ยังเป็นละครเรื่องแรกของ ปู-ไปรยา ด้วยนะ

หลังจากนั้นเชียร์ก็มีละครต่อเนื่องทุกปี ปีละ 4-5 เรื่อง โดยได้เล่นบทบาทแตกต่างกันไป ตั้งแต่สาวเรียบร้อยไปจนถึงสาวห้าว จนในปี 2551 เธอได้เล่นละครบู๊เต็มตัวอย่างเรื่อง คมแฝก กลับมาเป็นสาวห้าวขาลุยอีกแล้ว ซึ่งกระแสตอบรับเรื่องนี้ค่อนข้างดีมากและละครเรื่องนี้ก็ดังมากเลยทีเดียว

ปางเสน่หา ที่เธอเล่นในปี 2555 เป็นละครอีกเรื่องที่กระแสดีไม่แพ้กัน เพราะเธอได้ประกบคู่กับ กันต์ กันตถาวร ซึ่งคนที่ได้ดูบอกว่าเคมีเข้ากันดี๊ดี เป็นคู่กัดที่น่ารัก

หลังจากนั้น แม้จะไม่มีผลงานที่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่ก็ถือว่าสาวเชียร์ไม่ได้หายไปจากหน้าจอเลย เพราะเธอมีละครต่อเนื่องทุกปีจนกระทั้งเรื่อง ปลาหลงฟ้า ในปี 2558 เป็นละครเรื่องสุดท้ายที่เชียร์แสดงภายใต้สังกัดช่อง 7 ก่อนจะหมดสัญญาช่อง

หลังจากหมดสัญญา เธอก็ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ แต่ก็หายหน้าหายตาไปถึง 2 ปี จนปีนี้เธอก็มีละครชุด Cupid บริษัทรักอุตลุต ตอน ซ่อนรักกามเทพ คู่กับ เต้ย-พงศกร ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเชียร์ก็ได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญในตอนของคนอื่นบ้างแล้ว และมีหลายเสียงพูดเลยว่า เชียร์ดูสวยขึ้นจริงๆ ทั้งเสื้อผ้า-หน้า-ผมดูลงตัวมาก

นอกจากนี้เธอยังมีละครกับช่อง Workpoint ด้วยในเรื่อง 7 วันจองเวร ภาค 2 และ ภาค 3 และ สูตรรักเสน่ห์ร้าย ต้องมาลองดูกันว่า พอย้ายช่องแล้วจะดังเปรี้ยงปร้างเหมือนคนอื่นหรือเปล่า สุดฯ ขอเอาใจช่วยกับก้าวต่อไปของเชียร์ด้วยนะคะ


ภาพจาก teen.mthai.com , topicstock.pantip.com , picpost.postjung.com , drama.kapook.com

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สุดฯ แยกพัฒนาการ เคน-ภูภูมิ จากหนุ่มหน้าใสสู่ขวัญใจสาวๆ

พัฒนาการของ เกรซ-กาญจน์เกล้า ตั้งแต่ยังเป็นสาวมิสทีนไทยแลนด์

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับพัฒนาการที่มาไกลทั้งผลงานและความสวย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up