มาไทยทำไมไม่บอก!? เหล่า ไอดอล แอบกลับมาไทยแบบไม่ให้แฟนคลับรู้ตัว

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงปีนี้เหล่า ไอดอล ชาวไทยแอบกลับไทยแบบเงียบๆ กันเพียบเลยนะคะ บางคนก็เงียบซะจนกว่าเราจะรู้ก็วันกลับโน่น หรือบางคนก็ไปโผล่ตามสถานที่ต่างๆ คนที่ได้เจอก็ฟินกันไป มาดูกันว่าเฉพาะปีนี้ ใครกลับมาไทยแบบเงียบๆ กันบ้าง

 

ไอดอล แอบกลับไทยแบบเงียบๆ

 

ขอยกเอาคนล่าสุดที่ทำเอาแฮชแท็ก #Bchillcafe ในทวิตเตอร์ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 กันไปเลยสำหรับ แบมแบม GOT7 ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเปิดกิจการร้านอาหาร B Chill Cafe ย่านบางนา เพิ่งเปิดร้านอย่างเป็นทางการไปได้ไม่กี่วัน อยู่ๆ แบมก็ปรากฏตัวที่ร้าน มาตักไอศกรีมขายด้วยตัวเอง งานนี้เล่นเอาร้านแทบแตก เพราะทันทีที่เหล่าแฟนคลับรู้ว่าแบมแบมมาที่ร้าน ทุกคนก็พร้อมใจกันไปอุดหนุนพ่อค้าแซ่บคนนี้อย่างพร้อมเพรียง…ก็แหม…ทั้งบริการดี ทั้งพูดคุยอย่างเป็นกันเอง บัตรคอนเสิร์ตแพงสุดยังไม่ได้ขนาดนี้เลยนะจ๊ะ

ที่สุดยอดก็คือ แบมแบมมีวันหยุดแค่ 1-2 วัน และตัดสินใจบินมาดูร้านด้วยตัวเองเลย โดยถึงไทยตอนเช้าๆ ไปร้านตอนบ่ายๆ เย็นๆ และอยู่ยาวจนถึงร้านปิด และบินกลับในคืนวันถัดมาเลย เพราะมีงานต่อ โถ…พ่อคุณ ลงทุนจริงๆ

ไอดอล

ไอดอล

แอบกลับไทยบ่อยอย่างกับวาร์ปได้ สำหรับ นิชคุณ 2PM ที่ล่าสุดเพิ่งกลับมาเยี่ยมครอบครัว และโพสท์ภาพว่าไปซื้อปลาหมึกข้างถนน แถมบอกอีกว่าซื้อไป 10 ตัว ติดดินอะไรเบอร์นี้คะ สุดฯ อยากรู้จริงๆ ว่าคนแถวนั้นเห็นจะจำได้บ้างมั้ย หน้าตาดีโดดเด่นขนาดนี้

ก่อนหน้านี้นิชคุณก็แอบกลับมาเยี่ยมครอบครัวอยู่บ่อยๆ โดยที่แฟนคลับไม่รู้ รู้อีกทีก็มาอยู่สนามบินแล้ว หรือไม่ก็มีภาพที่เมืองไทยแล้ว อย่างเมื่อ 7 สัปดาห์ก่อนก็มีภาพว่าอยู่ที่กระบี่ นี่มีอาชีพเสริมเป็นนินจาหรือเปล่าคะ บอกที

ไอดอล

ไอดอล

คนนี้ก็วาร์ปมาไทยบ่อยเหลือเกิน เตนล์ NCT ที่วันดีคืนดีก็จะมีคนเห็นเจ้าตัวไปเดินเล่นชิลๆ ที่สยามพารากอน (บ้านหลังที่สองของเขาละ) การมาไทยรอบล่าสุดของเตนล์คือมาหลังจากผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และมายื่นเอกสารขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร  พร้อมกับพักผ่อนและพักฟื้นร่างกายไปด้วยในตัว

ไม่แน่นะ ใครที่ชอบเดินสยามพารากอนบ่อยๆ อาจจะเจอหนุ่มหน้าตาดีเดินเล่นอยู่ที่นั่นก็ได้ เพราะหนุ่มคนนี้วาร์ปมาบ่อยมากจริงๆ

หนุ่มสามคนนี้เป็นคนที่แฟนๆ เซอร์ไพร้ส์มากที่สุด เพราะชอบแว่บมาแบบไม่บอกไม่กล่าว ไม่มีวันหยุดยาวให้เดา แต่นี่ยังไม่นับวันหยุดเทศกาลซูซอกซึ่งเป็นวันหยุดยาวของเกาหลีอีกนะ ที่ช่วงนั้นเหล่าศิลปินจะแอบกลับไทยกันรัวๆ อย่างเมื่อต้นปีที่ผ่านมาสาวลลิซ Blackpink ก็กลับมาพักผ่อนเดินเล่นชิลๆ กับเพื่อนๆ และครอบครัว หรือน้องสร CLC ก็กลับมาไทยช่วงเทศกาลอยู่บ่อยๆ เหมือนกัน งานนี้ต้องดวงดีเบอร์ไหน แต้มบุญเยอะเท่าไหร่กันนะ ถึงจะได้เจอพวกเขาเนี่ย

ภาพจาก Instagram : @bchill.cafe , @khunsta0624 / Facebook : Ten NCT Thailand , ทำร้าย CLC Thailand , Lalice Thailand

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อัพเดท 5 ไอดอลไทยในเกาหลี ตอนนี้ใครเป็นยังไงบ้าง

6 คนไทย เดบิวต์ไปได้สวยที่เกาหลี

เตนล์ ชิตพล ความภาคภูมิใจล่าสุดของไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up