5 หนังญี่ปุ่นน่าดู ประจำต้นปี 2017!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าปีนี้มีภาพยนตร์จากแดนปลาดิบเข้าฉายมากมาย แถมยังน่าดูไปซะหมดทุกเรื่องอีกต่างหาก สุดฯ เลยไม่พลาดที่จะนำข้อมูล หนังญี่ปุ่นน่าดู มาให้คุณผู้อ่านได้อัพเดตกัน แอบกระซิบเบาๆ ว่าสนุกทุกเรื่องจริงๆ ค่า…

 

Isshukan Friend (One Week Friends)

ถึงแม้เนื้อเรื่องอาจจะดูซ้ำๆ สำหรับพล็อตเรื่องที่ตัวเอกต้องถูกรีเซ็ตความจำ แต่ก็ยังชวนลุ้นทุกครั้งที่ดูอยู่ดี ..เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ตกหลุมรักนักเรียนสาวผู้โดดเดี่ยว แต่จริงๆ แล้วเธอมีความลับที่ไม่มีใครรู้ นั่นก็คือความทรงจำของเธอจะสูญหายไปทุกๆ วันจันทร์ แต่ที่ทำให้เรื่องนี้น่าดูที่สุดคงจะหนีไม่พ้นพระเอกของเรื่องอย่าง ยามะเคน เจ้าชายหนังรักวัยรุ่นแห่งแดนปลาดิบนั่นเองค่า กรี๊ด…คนอะไรทั้งหล่อ ทั้งน่าร๊ากกก

หนังญี่ปุ่นน่าดู

 

Kyo no Kira-kun (Today’s Kira-kun)

ถ้าไม่มีเรื่องรักดราม่าก็ดูจะไม่ใช่หนังรักญี่ปุ่นเอาซะเลย เรื่องราวของหนุ่มเพลย์บอยที่เป็นกิ๊กกับบรรดาสาวๆ ทั้งโรงเรียน จนกระทั่งนางเอกของเราบังเอิญไปรู้ความลับว่าเขาจะสามารถมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 1 ปี (โอ๊ย…ดราม่าสุดๆ ไปเลย) เธอเลยตัดสินใจที่จะอยู่เคียงข้างเขาจนวันสุดท้าย มาลุ้นกันดีกว่าค่าว่าสุดท้ายตอนจบของเรื่องนี้จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นหรือเปล่า!!!

 

Peach Girl

รีเมคจากการ์ตูนเรื่องดังประจำปี 1997 เรื่องของเหล่าวัยรุ่นวุ่นรักทั้ง 4 คน โมโมะ เด็กสาวที่ถูกมองว่าเป็นคนง่ายๆ จากลุคผิวแทนผมทำสีของเธอ ทั้งๆ ที่จริงแล้วเธอเป็นแค่นักว่ายน้ำของโรงเรียน วันหนึ่งเธอได้ไปตกหลุมรักหนุ่มนักเบสบอลเข้าอย่างจัง แต่ฟ้ากลับไม่เข้าข้างเมื่อเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอกลับคอยขัดขวางทุกวิถีทาง แถมหนุ่มสุดป็อปของโรงเรียนยังมาคอยตามจีบนางเอกสาวของเราอีกด้วย (ณ จุดๆ นี้ สุดฯ อิจฉานางมากๆ ค่า) เห็นว่าเรื่องนี้กำลังจะเข้าฉายเร็วนี้แล้วด้วย ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้เตรียมตัวไว้ได้เลยจ้า #ผู้งานดีมากบอกเลย

 

Let’s Go Jets

มาติดตามชีวิตวัยเรียนของ โทโมนากะ ฮิคาริ สาวน้อยช่างฝันที่เข้าเรียนโรงเรียนม.ปลายประจำจังหวัดเพื่อใกล้ชิดกับ โคสุเกะ หนุ่มหล่อที่เธอแอบปลื้ม แถมยังทุ่มสุดตัวด้วยการสมัครเข้าชมรมเชียร์ เพราะรู้มาว่าโคสุเกะชอบคนมุ่งมั่น รักกีฬา ซึ่งผลตอบรับก็เป็นไปในทางที่ดี เด็กหนุ่มได้คอยแอบเอาใจช่วยเธออยู่ห่างๆ แต่อุปสรรคชิ้นใหญ่ที่สุดของเธอกลับกลายเป็นที่ปรึกษาสาวไฟแรงประจำชมรมที่มาพร้อมกับเป้าหมายอันยิ่งใหญ่อย่างการคว้าชัยที่อเมริกา พร้อมกฏสุดเฮี้ยบอย่างการห้ามมีความรักและห้ามออกจากชมรม คงต้องเอาใจช่วยสาวน้อยคนนี้กันแล้วละค่ะว่าเธอจะก้าวข้ามอุปสรรคนี้ไปได้หรือไม่!!!

 

The 100th Love With You

จะทำยังไงกันบ้างคะ ถ้าคุณผู้อ่านมีพลังในการย้อนเวลา สำหรับพระเอกของเรื่องนี้อย่าง ริคุ ฮาเซกาว่า เขาเลือกที่จะย้อนเวลากลับไปช่วยคนที่เขาแอบรักอย่าง อาโออิ มินาตะ หญิงสาวที่ประสบอุบัติเหตุในวันเกิดของตัวเอง การย้อนเวลาของเขาได้เปลี่ยนหลายสิ่งในชีวิตเธอ ยกเว้นอย่างเดียวคือเขาไม่สามารถช่วยชีวิตเธอไว้ได้สำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็สาบานกับตัวเองไว้เเล้วว่าต่อให้ต้องย้อนเวลากลับมา 100 ครั้ง เขาก็จะทำเพื่อเธอคนนี้ โหย…มุ่งมั่นสุดๆ ไปเลยพระเอกของเรา ยังไงมาก็อย่าลืมมาเอาใจช่วยหนุ่มคนนี้กันด้วยนะคะ…จะเข้าโรงวีคนี้แล้วจ้า (ฉาย 18 พ.ค.60)

 

ภาพจาก : http://manga.tokyo, http://www.crunchyroll.com, http://psycho-drama.com, beauty.yahoo.co.jp, http://marcusgohmarcusgoh.com, sahamongkolfilm

 

ติดตามเรื่องฟินวงการการหนังและซีรีส์ได้ที่นี่…

5 ซีรีส์ที่ต้องดูสักครั้งของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต Ji Chang Wook

ไหนใครว่า พระเอกเมืองญี่ปุ่น ไม่หล่อ สุดฯ ขอเถียง!!!

ซีรีส์เกาหลีหลากหลายแนว ดูแล้วฟิน สนุก มีความมโน

8 ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค เรื่องใหม่เอี่ยมปี 2017 ต้องตามดู!

หนังเกาหลีพระเอกแซ่บ ที่กำลังจะเข้าไทยเร็วๆ นี้!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up