แฟชั่นไอคอนคนใหม่! ส่องลุค ญาญ่า-อุรัสยา ในแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่ของ Louis Vuitton

Alternative Textaccount_circle
event

ปีนี้สาว ญาญ่า-อุรัสยา ดูท่าทางจะโดดเด่นในวงการแฟชั่นไม่น้อยเลย นอกจากจะได้เดินแบบปังๆ แบบว่าสลัดลุคแบ๊วไปแล้ว ล่าสุดเธอยังได้รับเชิญจากทางแบรนด์ Louis Vuitton ให้ไปชมแฟชั่นโชว์ Cruise Collection 2018 ถึงเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น อีกต่างหาก เราก็เลยอยากจะเอาลุคของเธอจากงานนี้มาให้ดูกัน 

 

ลุคเก๋ๆ ที่เกียวโต ของ ญาญ่า-อุรัสยา

 

เริ่มจากวันเดินทางก็แล้วกัน สาวญาญ่าจัดเต็มไอเท็มของหลุยส์ วิตตอง มาทั้งเซต ตั้งแต่กระเป๋าเดินทางรุ่น Horizontal กระเป๋าเป้สะพายหลังรุ่น PALM SPRINGS BACKPACK PM และปิดท้ายด้วยรองเท้าบู๊ตหนัง RODEO QUEEN ANKLE BOOT คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 ที่เพิ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ ที่ช่วยอัพลุคชิลๆ อย่างเสื้อแขนกุด-กางเกงขายาวของเธอได้ดูหรูไปอีกสิบระดับ!!

ญาญ่า-อุรัสยา

สดใสน่ารักด้วยเดรสสีเขียวอ่อนจากคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2017 แมตช์กับรองเท้าบู๊ตหุ้มข้อสีดำ และสะพายกระเป๋าทรงหีบ Petite Malle ใบจิ๋ว ดูเรียบง่าย แต่สบายตาเป็นที่สุด ยิ่งบวกกับรอยยิ้มสดใสของเธอแล้วด้วย ยิ่งทำให้ลุคนี้น่ามองขึ้นไปอีก

ญาญ่า-อุรัสยา

แต่งตัวไปดินเนอร์เก๋ๆ ที่วัด Tokufuji โดยเธอใส่เดรสยาวสีเทาแขนกุดข้าง-ยาวข้างจากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 แมตช์กับรองเท้าบู๊ตคู่เดิม ปล่อยผมยาวตรง เติมความเก๋ด้วยต่างหูระย้าใส่เฉพาะข้างที่เป็นแขนกุด เพื่อไม่ให้ดูรกรุงรัง

และมาถึงลุคไฮไลท์กับลุคที่แต่งไปชมแฟชั่นโชว์ของทางหลุยส์ วิตตอง โดยเธอมาในคอลเล็คชั่น Fall 2017 ทั้งเซต เดรสยาวเท่าเข่าสีดำ แต่งด้วยสีทองให้ชุดดูน่าสนใจขึ้น เติ่มความเก๋ด้วยการใส่รองเท้าบู๊ตยาวสีดำแต่งแถบสีขาวด้านข้าง ปล่อยผมยาวตรงและเมคอัพโทนสีนู้ดที่ดูสวยเซ็กซี่แม้ไม่ต้องทำอะไรมาก ลุคนี้เธอมาเต็มทั้งความเท่และเซ็กซี่เลย เอาอยู่จริงๆ

ข้อมูลบางส่วนจาก Instagram :  @celebs_spectator และ @louisvuitton

ภาพจาก Instagram : @urassayas

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ญาญ่า อุรัสยา กับความน่ารักและไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนหลงรัก

ขนมาทั้งวงการ!! BIFW2017 จับเหล่าดารามาเฉิดฉายบนรันเวย์!

ญาญ่า-แคท คู่พี่น้องฟรุ้งฟริ้งกันเบาๆ

รวมโมเมนท์จิ้น ฟินเวอร์ ใน คอนเสิร์ตช่อง 3 Love is in the Air

มีความคล้ายเบอร์แรง! 5 คู่ ดาราหญิง ที่มองแล้วชวนให้นึกถึงอีกคน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up