40 up ยังแจ๋ว! อายุเกิน 40 แล้วก็ยังอวดหุ่นแซ่บได้อยู่!

Alternative Textaccount_circle
event

การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพแข็งแรงแล้วยังทำให้ดูอ่อนกว่าวัยด้วย แถมถ้าออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็จะทำให้หุ่นดีไปอีก ใส่อะไรก็สวย ไม่เชื่อไปดูตัวอย่างดาราวัย 40 up เหล่านี้ดูสิคะ ว่าพวกเธอยังแซ่บแค่ไหน

 

ดารา 40 up แต่ยังแซ่บเว่อร์

 

คนนี้ขอบอกเลยว่า 50 ยังแจ๋วเลยแหละ เพราะ บุ๋ม-ตรีรัก ปีนี้กำลังจะอายุ 51 ปีแล้ว แต่เธอยังดูสวยแซ่บ หุ่นเป๊ะชนิดที่ว่ารุ่นเด็กๆ ยังอาย เคล็ดลับความงามของเธอไม่ยากเลย แค่ดื่มเน้ำเยอะๆ ซึ่งเธอจะดื่มตอนเช้า 2 แก้วและก่อนนอน 2 แก้ว และดื่มระหว่างวันเรื่อยๆ, หลังจากตื่นนอนเธอจะดื่มน้ำมะนาวเพื่อล้างลำไส้ และนอนหลับให้เพียงพอ โดยเธอจะต้องนอนวันละ 8-10 ชั่วโมงและเข้านอนตอน 3 ทุ่ม นอกจากนี้เธอยังออกกำลังกายโดยการเข้าฟิตเนสเป็นประจำด้วย ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ จะไม่ให้สวยเป๊ะได้ยังไง

40 up

อดีตนางงามอย่าง กบ-ปภัสรา ปีนี้เธออายุ 47 ปี กำลังจะย่างเข้า 48 ปีแล้ว แต่เธอยังสามารถใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแซ่บ หน้าท้องแน่นๆ ได้อยู่เลย แม้จะมีลูกสาวโตแล้วก็ตาม ซึ่งเธอมีเคล็ดลับการดูแลตัวเองโดยการควบคุมอาหารอย่าสม่ำเสมอ ออกกำลังกายด้วยการคาร์ดิโอเบาๆ และเล่นโยคะ ที่สำคัญคือหมั่นทำบุญและทำจิตใจให้บริสุทธิ์ เพราะถ้าจิตใจก็ผ่องใสก็จะส่งผลให้หน้าตาดูไม่เศร้าหมองด้วย

ปิ่น-เก็จมณี คุณแม่ลูก 3 วัย 43 ปีคนนี้ถ้ามองแค่หุ่นก็ดูไม่ออกหรอกว่ามีลูกแล้วแถมอายุเลยหลักสี่ เพราะหุ่นเธอเป๊ะมาก (แถมดูดีกันทั้งบ้าน) ขอบอกว่าหลักจากป่วยจนเดินไม่ได้อยู่ช่วงหนึ่ง เธอก็กลับมาดูแลตัวเองดีมากๆ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทั้งเข้าฟิตเนส ตีเทนนิส ขี่มา และว่ายน้ำ จนรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม เป๊ะขนาดนี้ พ่อเจจะไปไหนรอดล่ะคะ

40 up

เมนเทอร์สุดสตรอง ลูกเกด-เมทินี แม้ปีนี้จะอายุ 44 ปีแล้ว แต่ขุ่นแม่ก็ยังหุ่นเป๊ะอยู่ เธอบอกว่าแม้เธอจะกินเยอะ แต่ก็เลือกกินอาหารออร์แกนิกส์ และอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และช่วงไหนที่ต้องไดเอท จะงดแป้งและออกกำลังกายให้เยอะขึ้น การออกกำลังกายของเมนเทอร์ลูกเกดนั้นเน้นการวิ่งในตอนเช้าสัก 30 นาที – 1 ชั่วโมง นอกจากนี้จะมีการว่ายน้ำและเล่นโยคะบ้าง ด้านการดูแลผิวพรรณ เธอบอกว่าเธอชอบทำสปาเพื่อกระชับผิว ที่สำคัญการดื่มน้ำให้เพียงพอสำคัญต่อสุขภาพผิวมาก เพราะจะทำให้ผิวอิ่มเอิบ สดชื่น

เป็นผู้หญิงที่เอวสุดที่สุดคนนึงของไทยเลยก็ว่าได้สำหรับ แคทรียา อิงลิช ที่ปีนี้ก็อายุ 40 ปีแล้ว เธอบอกว่าเธอติดการออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็ก ทั้งว่ายน้ำ บาสเก็ตบอล รักบี้ ฟุตบอล ฮ็อกกี้ บัลเล่ต์ เต้นแจ๊ส โมเดิร์นแดนซ์ หรือแม้กระทั่งยิมนาสติก ช่วงหลังๆ เธอเล่นพีลาทิส และโหนผ้า เธอบอกว่าเอวของเธอเล็กอย่างนี้เป็นกรรมพันธุ์ แต่ที่จริงแล้วเป็นคนอ้วนง่าย จึงต้องดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เธอจะพยายามหลีกเลี่ยงของมัน ของทอด และกะทิ แต่ที่สำคัญที่สุดคือไม่อดอาหารเด็ดขาด มิน่าล่ะ หุ่นถึงฟิตเฟิร์ม แถมแด๊นซ์กระจายได้อย่างไม่มีเหนื่อย

 

ภาพจาก Instagram : @trerakka , @papassara_2512 , @kejmanee , @metinee , @katreeya_e

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 ดาราสาววัย 35 ปี ชีวิตดี๊ดีนะ ขอบอก

ส่องความสวยปังและผลงานในวงการของ น้องแป้ง ลูกสาว เอ-ไชยา

วัยไม่ใช่ข้อจำกัด ! ส่องแฟชั่นสุดแซ่บของคุณปู่คุณย่าที่หลานๆ ต้องยอม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up