สุดเจ๋ง! เหล่าดาราไทยที่ได้ ร่วมงานกับฮอลลีวู้ด

Alternative Textaccount_circle
event

ขอปรบมือรัวๆ เลย เพราะใครจะไปคิดว่ามีนักแสดงไทยหลายคนมากๆ ที่ได้โกอินเตอร์ ร่วมงานกับฮอลลีวู้ด นับเป็นการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกทางหนึ่ง อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่ามีใครบ้าง สุดฯ รวบรวมมาให้ดูกันค่ะ

 

ดาราไทยที่ได้ ร่วมงานกับฮอลลีวู้ด

 

เริ่มที่ 3 คนล่าสุดก่อนเลย นั่นคือ กอล์ฟ-พิชญะ ปู-ไปรยา และ แอร์-ภัณฑิลา ที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง REALMS โดยได้นักแสดงอเมริกันจาก Hollywood ได้แก่ Ryan Kelly, Madison McKinley มาร่วมแสดง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำที่เมืองไทยโดยโลเกชั่นสำคัญอยู่ที่วังเทเวศร์ สถาปัตยกรรมสมัยรัชกาลที่ 5

ร่วมงานกับฮอลลีวู้ด

หญิง-รฐา เธอได้ร่วมงานกับฮอลลีวู้ดถึง 2 เรื่องด้วยกันคือ Only God Forgives (2013) ร่วมแสดงกับ Ryan Gosling และ Kristin Scott Thomas ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เธอได้เดินพรมแดงที่เมืองคานส์ในฐานะนักแสดงด้วย  อีกเรื่องหนึ่งที่เธอร่วมแสดงคือภาพยนตร์แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์ Mechanic Resurrection ซึ่งเรื่องนี้เธอได้แสดงร่วมกับ Jason Statham

ร่วมงานกับฮอลลีวู้ด

บู๊จนได้ดีสำหรับนักแสดง โทนี่ จา หรือที่เรารู้จักกันในนาม จา พนม ที่หลังจากส่งภาพยนตร์ไทยให้โด่งดังไปทั่วโลกแล้ว ก็ได้ร่วมงานกับภาพยนตร์ระดับโลกหลายเรื่อง เช่น Fast & Furious 7 แสดงร่วมกับ Vin Diesel และได้ร่วมงานกันอีกในภาพยนตร์เรื่อง  xXx: Return of Xander Cage ด้วยการบู๊แบบไม่ใช้สแตนอิน ไม่ใช้ตัวแสดงแทนอันเป็นเอกลักษณ์นี่แหละที่ทำให้เขาเป็นที่ยอมรับและเป็นนักแสดงไทยแถวหน้าคนหนึ่งในฮอลลีวู้ดเลย

ร่วมงานกับฮอลลีวู้ด

เรียกว่ารับงานอินเตอร์อย่างจริงจังไปแล้วสำหรับ ซาร่า มาลากุล เลน ที่ยอมเล่นจริง ถอดจริง ชนิดที่ว่าทุ่มสุดตัว ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้เธอคือเรื่อง 12-12-12 (2012) และเรือง Jailbait (2013) ซึ่งทั้งสองเรื่องมีฉากค่อนข้างวาบหวิวเยอะพอสมควร หลังจากนั้นเธอก็มีงานภาพยนตร์ต่างประเทศออกมาเรื่อยๆ รวมแล้วกว่า 10 เรื่องเลยทีเดียว

ยังไม่หมดจ้า คลิกหน้าถัดไปเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up