ดาราพาลูกท่องโลก สร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้เห็นคนเที่ยวกันรัวๆ เห็นแล้วสุดฯ ก็แอบอิจฉา แต่ภาระหน้าที่มันค้ำคอ ต้องทำการทำงานเก็บตังค์ก่อน จะว่าไป มีครอบครัวดาราหลายครอบครัวเลยนะที่ตัดสินใจพาลูกน้อยวัยเบบี๋ไปเที่ยวต่างประเทศ แบบว่าเที่ยวตอนตัวเองยังไหว และลูกน้อยยังพอรู้เรื่อง ก็สนุกไปอีกแบบนะ ว่าแล้วสุดฯ จะพาไปดูเหล่า ลูกดารา ที่ชีวิตดี๊ดีย์ ที่ได้ไปท่องโลกกว้าง

 

ดาราพาลูกท่องโลก สร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต

 

น้องวันใหม่ เป็นธรรมเนียมประจำทุกปีของบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่ต้องไปเที่ยวต่างประเทศกันปีละ 1-2 ครั้ง วันใหม่เลยได้ไปมาแล้วทั้งเกาหลี-ญี่ปุ่น ไปบ่อยจนชินแล้วละมั้งเนี่ย แถมรอบล่าสุดหนูวันใหม่เธอมีความจัดเต็มทั้งการแต่งตัวและท่าโพส เป็นผู้ชนะแคมเปญนี้ไปเลยค่า…า

ลูกดารา

ลูกดารา

คู่รักยาวนานอย่าง เจนนี่-เจนนิเฟอร์ กับ อั๋น-ศราวุธ มีโซทองคล้องใจเป็นลูกสาวน่าหนึ่งคนคือ น้องเอวาลีน ล่าสุดพอหนูน้อยเริ่มรู้ความ พ่ออั๋นกับแม่เจนนี่เลยจัดทริปตะลุยอากาศหนาวที่อลาสก้าซะเลย หูย…ย บรรยากาศดี ภาพสวย แถมน้องเอวาลีนยังน่ารักไปอีก ดูเพลินเลยทีเดียว (น้องนี่สู้อากาศหนาวเก่งจัง)

เป่าเปา หรือเจ๊เปาบางพลีของเรา ใครจะน่าอิจฉาไปกว่านางอีก อายุยังไม่ถึงขวบดีนางไปมาแล้วทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นเลยนะค้า แถมเกาหลีครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วด้วย เรียกว่าแม่ก็ฟิน ลูกก็สนุก ได้ใส่ชุดฮันบกเก๋ๆ ด้วย แถมนางยังไม่งอแง มีความสดใสตลอด พอเราดูภาพเราก็เพลินตามอะเนอะ

อีกหนึ่งหนุ่มน้อยที่น่าอิจฉาสุดๆ คือ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกของ ไมค์-พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ก็เพราะตัวซาร่าเป็นคนรักการท่องเที่ยว และแม็กซ์เวลล์ก็อยู่กับเธอตลอดเวลา เรียกว่าแม่ไปไหนลูกไปด้วยเลยแหละ แม็กซ์เวลล์เลยได้ไปมาแล้วทั้งฝั่งยุโรปอย่างสก๊อตแลนด์ และฝั่งเอเชียทั้ง เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ โอ้โห! หนูเที่ยวเยอะกว่าป้าอีกค่ะลูก (ปาดน้ำตา)

น่ารักน่าชังสุดๆ กับน้องปริม ลูก พ่อมิก-บรมวุฒิ และ แม่เบนซ์-พรชิตา ที่ล่าสุดพอน้องปริมเริ่มรู้เรื่องแล้วก็พากันไปเที่ยวที่เกาหลี ดูท่าทางหนูน้อยจะอารมณ์ดีสุดๆ เพราะแต่ละรูปที่เราเห็น น้องทำหน้าทะเล้นให้เราอมยิ้มตามทุกรูปเลย

ขอปิดท้ายที่ น้องดีแลน เด็กยักษ์ลูกคุณแม่ลิเดีย และคุณพ่อแมทธิว ที่ไปถึงเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี กันเลยทีเดียวนะค้า เพราะคุณแม่คุณแม่ไปร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค หนุ่มน้อยเลยตามไปด้วย ทริปแรกๆ ก็ประเดิมที่ยุโรปเลยอะ แบบว่าชีวิตดี๊ดีค่ะลูกขา

 

@hanongh , @boy_pakorn , @icherry9 , @gggubgib36 , @jennyavafah , @mickbaromvudh , @sarahcasinghini , @lydiasarunrat

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง แฟชั่นน่ารักๆ ของลูกดารา ช่วงสงกรานต์

คุณแม่ดาราจับคุณลูกแต่งตัว แฟชั่นแม่-ลูก น่ารักน่าชังสุดๆ

ลูกดาราน่ารัก งานดี๊…ดีไม่แพ้พ่อแม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up