ใกล้จะมีข่าวดีแล้วใช่มั้ย? ถ้า ขวัญ อุษามณี เป็นเจ้าสาวจะสวยเบอร์ไหนนะ

Alternative Textaccount_circle
event

คือเมื่อเช้าสุดฯ อ่านข่าว เจอข่าวดีว่าหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ เอ่ยปากขอสาว ขวัญ อุษามณี กับคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมคุณแม่บอกว่าเรื่องสินสอดแล้วแต่ลูกด้วย แอร๊ยยย แบบนี้แสดงว่าใกล้จะมีข่าวดีกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย? งั้นสุดฯ ขอมโนต่ออีกหน่อยว่าถ้าสาวขวัญเป็นเจ้าสาวจะสวยเบอร์ไหน สไตล์ไหนดีนะ

 

ถ้า ขวัญ เป็นเจ้าสาว จะสวยเบอร์ไหนนะ?

 

ถ้าเป็นเจ้าสาวแนวหวาน สุดฯ คิดถึงชุดกระโปรงบานๆ พองๆ แต่งดีเทลเลื่อมและลูกไม้เยอะๆ ถ้าเป็นชุดเจ้าสาวแบบชุดเปิดไหล่ กระโปรงยาวหางปลา คงดูสวยสง่าเหมือนเจ้าหญิงเลยเนอะ

ขวัญ

หรือแบบว่าดูเปรี้ยวขึ้นมานิดนึง เป็นชุดแขนกุด-เกาะอก เข้ารูปช่วงตัว แต่งดีเทลช่วงหน้าอกเยอะๆ ให้ดูหรูหรา แล้วเป็นทรงกระโปรงพองๆ บานๆ ฟูฟ่อง สาวขวัญก็เอาอยู่นะ สวยสง่ามากเลยทีเดียว

ขวัญ

หรือจะเป็นเจ้าสาวแนวเซ็กซี่ดีล่ะ? แบบว่าใส่ชุดที่แหวกกลางอก หรือมีซีทรูกลางอก โชว์ร่องอกชิด แต่ช่วงกระโปรงเป็นกระโปรงบานพองนะ เซ็กซี่ขนาดนี้…เจ้าบ่าวต้องมีเคืองแน่เลย

เอ๊ะ หรือว่าเธอจะเป็นเจ้าสาวแนวเรียบหรูนะ? เพราะเวลาเธอใส่ชุดเข้ารูป ปล่อยชายกระโปรงยาวแบบนี้แล้วดูสวยสะดุดตามากๆ โดยเฉพาะชุดกลางที่แอบมีซีทรูให้เราเห็นช่วงขาเบาๆ เซ็กซี่ด้วย หรูด้วย สวยมากๆ

มาดูด้านเมคอัพกันบ้าง จะเป็นเมคอัพแนวเบาๆ อย่างสีนู้ดก็ได้นะ ไม่จำเป็นต้องหวานจ๋าแบบสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง การแต่งหน้าโทนสีนู้ดจะทำให้เจ้าสาวดูสวยธรรมชาติและดูหรูมากขึ้น จะเป็นนู้ดโทนส้ม หรือนู้ดโทนน้ำตาลก็ได้ ส่วนผมจะดัดลอนแล้วปล่อยสวยๆ ก็ดูเป็นธรรมชาติดี หรือถ้าไม่ชอบ จะเกล้าผมขึ้นไปก็ได้ค่ะ แต่แนะนำว่า ไม่ควรเกล้าตึงเป๊ะนะ มันจะดูเชยไปหน่อย เกล้าแบบมีปอยหลุดบ้างเบาๆ จะดูสวยหวานกว่า

ถ้าอยากเป็นเจ้าสาวสายแซ่บ บอกเลยว่าได้แน่นอน เพราะเดี๋ยวนี้เจ้าสาวหลายคนเขาก็เลิกมาแนวหวาน แล้วหันมาทาปากแดงกันแล้ว และไม่จำเป็นต้องเป็นสีแดงสดด้วยนะ เพราะสีแดงก่ำทาแล้วก็ดูสวยแพงไม่แพ้กัน ถ้าจะแต่งหน้าโทนนี้ แนะนำให้ทำผมตีลอนคลื่นแนวย้อนยุคแบบ Gatsby สักหน่อย รับรองว่าเกิดเจิดจรัสที่สุดในงานแน่นอน ไม่ต้องกลัวใครมาแย่งซีน

ภาพจาก นิตยสาร WE

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่รักดารา จับมือฝ่ามรสุม “แม่ไม่ปลื้ม”

งามมากมายขวัญ-อุษามณี สวยสง่าในชุดไทย

10 เมคอัพลุคสุดปังของขวัญ-อุษามณี

สาวขวัญ-อุษามณี กับ โมเม้นท์น่ารัก&สดใส ที่เห็นแล้วหลงรัก

พัฒนาการความน่ารักของขวัญ-อุษามณี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up