รวม 8 ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค ปี 2017 #ดีงาม

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ เชื่อเลยว่าคงมีคุณผู้อ่านหลายคนแน่ๆ ที่เป็นคอ ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค วันนี้สุดฯ เลยไม่พลาดที่จะเอาใจแฟนๆ กลุ่มนี้ จัดซีรีส์ย้อนยุคใหม่เอี่ยมที่จะออนแอร์ปี 2017 นี้ มาเสิร์ฟให้ถึงที่เลยค่า…

 

Hwarang: The Poet Warrior Youth

นักแสดง : Park Seo Joon, Go Ara, Paark Hyung Sik, Minho, Do Ji Han, Kim Tae Hyung

ย้อนกลับไปยุคสมัยราชวงค์ชิลลา เรื่องราวการเติบโตของกลุ่ม Hwarang ที่ประกอบไปด้วยบรรดาเด็กหนุ่มจากครอบครัวชนชั้นสูงที่มีฝีมือการรบและความสามารถที่แตกต่างกันไป บอกเลยว่าแอบอิจฉาตาร้อนนางเอกของเรื่องเบาๆ ชาติที่แล้วหล่อนทำบุญมาด้วยอะไร ทำไมถึงได้ถูกรายล้อมด้วยบรรดาชายหนุ่มหน้าตาดีมีชาติตระกูลมากมายขนาดนี้

 

Saimdong Light’s Diary

นักแสดง : Lee Young Ae, Park Hye Soo, Song Seung Heon, Yang Se Jong

เป็นการหวนกลับคืนวงการอย่างยิ่งใหญ่หลังห่างหายไปนานถึง 14 ปี ของนักแสดงสาวตัวแม่ Lee Young Ae แห่งซีรีส์ระดับตำนานอย่างแดจังกึม ซีรีส์ย้อนอดีตเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนักประวัติศาสตร์สาวผู้กำลังมีปัญหารุมเร้าครั้งใหญ่ในชีวิต ในวันหนึ่งเธอบังเอิญประสบอุบัติเหตุและพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในร่างของ ซาอิมดัง ศิลปินหญิงชื่อดังในประวัติศาสตร์ สุดท้ายแล้วปัญหาและปริศนาทั้งหมดจะคลี่คลายลงอย่างไร ต้องไปติดตามชมกันเองแล้วล่ะค่า

 

Rebel: Thief Who Stole the People

นักแสดง : Yoon Kyun Sang, Chan Soo Bin, Kim Ji Suk, Lee Ha Nui, Kim Sang Joong

เมื่อหลายปีก่อน สุดฯ เชื่อเลยว่าต้องมีใครหลายคนเคยติดและรู้จักซีรีส์จอมโจร Hong Gil Dong แน่ๆ แต่ Hong Gil Dong ในเรื่องนี้และเรื่องนั้นเป็นคนละตัวละครกันนะ เรื่องนี้พระเอกของเราเป็นผู้นำชาวบ้าน นักปฏิวัติทางการเมืองในสมัยโชซอน ซึ่งสมัยนั้นเต็มไปด้วยการกดขี่ข่มเหงประชาชนชั้นล่างมากมาย ซึ่งเนื้อเรื่องเนี่ยบอกเลยว่าสนุกเข้มข้น มีทั้งเหตุการณ์ในวังและนอกวังเลยค่า (คือบางคนอาจจะรู้สึกว่าเรื่องการชิงอำนาจในวังล้วนๆ ค่อนข้างน่าเบื่อเพราะพล็อตมันคล้ายๆ กัน แต่เรื่องนี้มีครบหมดจ้า)

 

My Only Love Song

นักแสดง : Lee Jong Hyun, Gong Seung Yeon

หลังจากก่อนหน้านี้มีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันจากรายการจำลองการแต่งงานอย่าง We Got Married ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในซีรีส์รักโรแมนติกเรื่องนี้ Gong Seung Yeon รับบทซูเปอร์สตาร์หัวสูงแสนเย่อหยิ่งที่ต้องย้อนกลับไปในอดีต ทำให้ได้พบกับชายหนุ่มยากจนจิตใจดีที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก แฟนคลับของคู่นี้คงได้ฟินกันจนตัวแตกแน่ๆ

 

Seven Day Queen

นักแสดงนำ : Yeon Woo Jin, Park Min Young, Lee Dong Geun

ซีรีส์รักย้อนยุคที่สร้างมาจากเรื่องจริงของราชินี Dangyeond ผู้ครองบัลลังค์ได้เพียง 7 วัน ซึ่งถือเป็นการครองบัลลังค์ที่สั้นที่สุดในประวัติศาสตร์โชซอน ซีรีส์จะบอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง Dangyeon กับราชา Joongjong  ยังไงก็อย่าลืมมาเอาใจช่วยราชินีคนนี้กันนะ

 

Ruler : Master Of The Mask

นักแสดงนำ : Yoo Seung Ho, Kim So Hyun, Kim Myung Soo, Yoon So He

ซีรีส์พีเรียดยุคโชซอน “พยองซูฮวา” องค์กรชั่วร้ายที่สะสมอำนาจผ่านการบริหารจัดการน้ำของแผ่นดิน ทำให้เกิดความเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า จนกระทั่งชาวบ้านได้พบกับผู้ที่จะมาเป็นความหวังใหม่อย่างองค์ชายอีซานและกาอึน ภรรยา ทั้งคู่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านเหล่านี้จนเป็นที่มาของเรื่องราวเข้มข้นชวนติดตาม ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้กำลังจะฉายในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ใครที่ชอบเตรียมตัวรอดูได้เลยค่า

 

The King Loves

นักแสดง : Im Siwan, Im Yoon Ah, Hong Jong Hyun, Park Hwan Hee

วังวนความรักสามเศร้าของสองชาย หนึ่งหญิงในสมัยโครยอ วอน เจ้าชายผู้ที่ปรารถนาจะเติบโตเป็นกษัตริย์ที่ดี ริน เพื่อที่โตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก วังซาน สาวสวยจากตระกูลผู้ดีร่ำรวย มาดูกันว่ามิตรภาพระหว่างสองชายหนุ่มจะเป็นอย่างไร จะขาดสะบั้นเพราะความรักหรือไม่ แถมนางเอกของเรื่องอย่าง YoonA ก็เพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงยอดนิยมมาซะด้วย เพราะฉะนั้นการันตรีฝีมือการแสดงไว้ได้เลยค่า

 

Bridge Of The Water God

นักแสดง : Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Im Joo Hwan, Krystal Jung, Gong Myung

ใครเป็นคอซีรีส์แนวดราม่าแฟนตาซี สุดฯ ขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่า นี่คือเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์และเทพเจ้า เดิมในสมัยโบราณ ชาวบ้านต่างมีความเชื่อว่าหากฝนฟ้าไม่ตกต้องตามฤดูกาลจะต้องส่งสาวบริสุทธิ์ไปเป็นเจ้าสาวให้กับ ฮาแบ็ค เทพเจ้าแห่งน้ำ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้รีเมคมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นยอดฮิตอย่าง “Habaeki Shinboo” แอบสปอยเบาๆ ว่าน้ำเน่าขั้นสุด สาวๆ ควรพกพาผ้าเช็ดหน้าและทิชชู่ระหว่างดูด้วยนะจ๊ะ

  

 

ภาพจาก : KAvenyou.com, viu.com, KoreanDrama.org, viki.com, apdnews.com, dramafever.com, dramabeans.com, onehallyu.com, allkpop.com, WowKeren.com, forums.soompi.com, http://boxasian.com, vungtv.com

 

ยังมีเรื่องราวฟินๆ ในวงการซีรีส์ให้อัพเดตอีกเพียบ…

5 ซีรีส์ที่ต้องดูสักครั้งของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต Ji Chang Wook

ดาราเกาหลีชื่อดังที่ เข้าวงการตั้งแต่ยังเด็ก

งานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53 ใครได้อะไรบ้างมาดูกัน!!!

8 ซีรีส์น่าดูประจำเดือนพฤษภาคม…ที่แฟนเกาหลีต้องปักหมุด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up