ดารากับ แฟนนอกวงการ ไม่หวือหวา แต่หวานมาก!

Alternative Textaccount_circle
event

ก็อย่างที่เคยบอกไปไงว่าสมัยนี้จะคบใครไม่ต้องหลบซ่อนกันแล้ว มีแฟนก็บอกว่ามี (แต่จะอัพรูปออกสื่อหรือเปล่าก็อีกเรื่องนึงนะ) การบอกไปเลยว่ามีแฟนแล้วนอกจากจะทำให้ตัวดาราเองสบายใจ ยังทำให้คนข้างกายรู้สึกได้รับเกียรติด้วยนะว่าไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เอาละ สุดฯ จะพาไปส่องดารากับ แฟนนอกวงการ สักหน่อยให้อิจฉาเล่นๆ

 

เหล่าดารากับ แฟนนอกวงการ

 

คนนี้หารูปคู่ยากมาก…ก เพราะ มิว-นิษฐา ตั้งใจจะไม่เปิดเผยโฉมหน้าของคุณแฟนหนุ่มนอกวงการคนนี้ ถึงขั้นกำชับว่าพวกงานอีเว้นท์ต่างๆ นี่ไม่ต้องมามอบดอกไม้แสดงความยินดีเลยนะ เธอเขิน เธอไม่ชอบ ที่สาวมิวไม่เปิดเผยโฉมหน้าคุณแฟนออกสื่อ (แต่ยอมรับโดยดีว่ามีแฟนแล้ว) เป็นเพราะเธอรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องมาเปิดตัวหรอก ซึ่งฝ่ายชายก็เข้าใจดี ใครอยากเห็นหน้าหวานใจสาวมิวก็ต้องผิดหวังกันไปนะงานนี้

แฟนนอกวงหาร

เพิ่งประกาศเปรี้ยงกลางรายการ The Mask Singer ไปว่ากำลังจะแต่งงานปลายปีนี้แล้วสำหรับสามีแห่งชาติ กันต์ กันตถาวร กับแฟนสาว พลอย-ญาดา เรียกว่าถึงจะรู้อยู่เต็มอกว่ามีแฟนแล้ว แต่สาวๆ ที่ดูรายการอยู่แทบอยากจะขว้างรีโมททิ้ง แต่ทำใจนะจ๊ะ เพราะคู่นี้เขาคบกันมานานกว่า 7 ปีแล้ว แถมหนุ่มกันต์ก็รักสาวพลอยม้ากมาก

แฟนนอกวงการ

ปลูกต้นรักกันมาเป็นสิบปีตั้งแต่ยังเป็นวัยกระโปรงบาน-ขาสั้น สำหรับคู่ของสาว แต้ว-ณฐพร กับแฟนหนุ่มหน้าตาดีนอกวงการ ต้น-อาชว์ ที่มีดรีเป็นถึงนักเรียนนอก เป็นMarketing ที่ Kbank และยังช่วยกิจการของครอบครัวอีก เห็นรูปคู่ของคู่นี้ทีไรก็อดยิ้มตามไม่ได้ทุกที ว่าแต่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่เอ่ย?

แฟนนอกวงการ

สาวๆ อกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเลยทีเดียวสำหรับ ต่อ-ธนภพ ที่เปิดเผยตั้งแต่เริ่มมีชื่อเสียงแรกๆ ว่าตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว แฟนสาวนอกวงการคนนี้นามว่า มีน-ชุติมา ซึ่งเขาคบกันมาร่วมปีที่ 8 แล้วนะ ตอนนี้แฟนคลับของหนุ่มต่อก็เลยเป็นแฟนคลับของสาวมีนไปด้วยซะเลย เพราะไหนๆ หนุ่มต่อก็ไม่มีอินสตาแกรมแล้ว ตามอินสตาแกรมสาวมีนอัพเดทความเคลื่อนไหวแทนก็ด้าย…ย (เสียงสูง)

แฟนนอกวงการ

ยังมีอีก 4 คู่ให้ช้ำใจเล่นๆ ที่หน้าถัดไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up