คู่รักคนดัง รักง่าย เลิกง่ายยิ่งกว่า

Alternative Textaccount_circle
event

วงการบันเทิงบ้านเราเพิ่งมีข่าวช็อกๆ เมื่อคู่รักที่สวีตหวานจนหลายคนอิจฉา กลับลบรูปคู่ในไอจีคล้ายบอกเลิกกันซะงั้น แต่เรื่องอย่างนี้ใช่ว่าจะมีแต่คนดังในเมืองไทยเท่านั้น คู่รักคนดัง ระดับโลกหลายคู่ก็รักแรงเลิกเร็วไม่ยอมแพ้กัน

 

Katy Perry กับ Orlando Bloom

คู่รักคู่นี้ถือว่ามีคุณสมบัติทัดเทียมกันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ชื่อเสียง หรือประวัติการหย่าร้าง แต่ถึงอย่างนั้น พวกเขาก็ยังไปกันไม่รอดอยู่ดี

เคที เพอร์รี กับ ออร์แลนโด บลูมไม่ใช่มือใหม่ในเรื่องความสัมพันธ์ เพราะทั้งคู่ต่างเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว เคทีนั้นหย่ากับรัสเซลล์ แบรนด์ สามีนักแสดงตลกเมื่อปี 2012 ขณะที่ออร์แลนโดหย่ากับมิแรนดา เคอรร์ นางแบบหุ่นเซ็กซี่ในปี 2013 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้คบกับใครจริงจังอีกเลย จนกระทั่ง ทั้งสองโคจรมาพบกันในปาร์ตี้หลังพิธีประกาศรางวัลลูกโลกทองคำเมื่อปีก่อน ไม่มีใครยืนยันได้ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนั้นกันแน่ แต่หลังจากนั้นก็มีคนพบเห็นทั้งคู่ควงกันไปงานต่างๆ บ่อยครั้ง พอมาถึงเดือนพฤษภาคม เคทีก็ยืนยันว่าเธอกับออร์แลนโดกำลังเดตกันจริงๆ ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับเขาที่เทศกาลภาพยนตร์คานส์ลงในอินสตาแกรม

สิ่งที่ทำให้ทั้งคู่เป็นข่าวดังคงไม่พ้นภาพจากทริปพักร้อนอันแสนโด่งดังของพวกเขา ซึ่งปาปารัซซีจับภาพออร์แลนโดเปลือยกายพายแพดเดิลบอร์ดให้เคทีนั่งไว้ได้ ขณะทั้งคู่เดินทางไปพักผ่อนที่ชายหาดในอิตาลี มันกลายเป็นไวรัลไปทั่วอินเทอร์เน็ต ทำให้แม้แต่คนที่ไม่ได้ติดตามข่าวบันเทิงก็ยังรู้ว่าคู่นี้คบหากันแบบเปิดเผยจนไม่เหลืออะไรให้จินตนาการกันอีกต่อไป พวกเขายังกลายเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อเคทีกับออร์แลนโดแท็กทีมกันแต่งแฟนซีเป็นฮิลลารี คลินตันกับโดนัลด์ ทรัมป์ในช่วงฮัลโลวีน แต่นั่นก็เป็นภาพคู่ชุดท้ายๆ ที่เราได้เห็นกัน เพราะทั้งสองประกาศแยกทางกันในเดือนพฤศจิกายน หลังจากคบกันได้ประมาณ 10 เดือนเท่านั้น

แหล่งข่าววงในให้การไม่ตรงกันนัก บ้างก็ว่าออร์แลนโดเป็นฝ่ายบอกเลิก เพราะเขายังไม่พร้อมสำหรับการแต่งงานสร้างครอบครัวอีกครั้ง บ้างก็ว่าเคทีเป็นคนบอกลา เพราะเธอคิดว่าไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่แตกต่างกันเกินไป แต่ไม่ว่าเป็นเพราะอะไร พวกเขาก็เลิกกันด้วยดี เมื่อเดือนก่อนนี้ ทั้งคู่ยังเต็มใจถ่ายภาพคู่กันในงานปาร์ตี้อย่างไม่มีดราม่า ถือเป็นตัวอย่างของคู่รักที่จบความสัมพันธ์ได้อย่างมีวุฒิภาวะ แบบคนโตๆ กันแล้วอย่างแท้จริง

 

Ariana Grande กับ Ricky Alvarez

สาวสวยเลือกได้อย่างอะริอะนา กรานเดเคยควงหนุ่มๆ มาแล้วหลายคน แต่รายที่รักกันร้อนแรงที่สุดคงหนีไม่พ้นริกกี อัลวาเรซ แดนเซอร์สุดฮ็อตของเธอเอง

ในเดือนมิถุนายน 2015 นักร้องสาวร่างกระทัดรัดได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอกำลังคบหากับหนุ่มคนหนึ่งอยู่ แต่แฟนๆ ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปสืบหาว่าเขาคือใคร เพราะหลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ชี้เป้าให้แฟนๆ ด้วยตัวเอง ระหว่างแสดงคอนเสิร์ตในนิวยอร์ก อะริอะนาได้จุมพิตกับแดนเซอร์ชายคนหนึ่งบนเวที  เขามีชื่อว่าริกกี อัลวาเรซ ตอนแรกอะริอะนายังไม่ยอมเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ฉาวโฉ่ที่ทำให้เธอขึ้นหน้าหนึ่ง เมื่ออะริอะนาควงริกกีไปที่ร้านโดนัทแห่งหนึ่ง เธอแอบเลียโดนัทที่วางขายโดยไม่ซื้อ แถมยังประกาศว่า “ฉันเกลียดอเมริกา” พฤติกรรมของเธอถูกจับภาพไว้โดยกล้องของทางร้าน เมื่อมันถูกโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต อะริอะนาก็ถูกรุมประนามอย่างหนัก จนต้องรีบออกมากล่าวขอโทษชาวอเมริกันทันที เผอิญว่าในวิดีโอนั้นมีช่วงที่อะริอะนาจูบกับริกกีด้วย นี่จึงถือเป็นการเปิดตัวริกกีอย่างเป็นทางการ แม้ทั้งคู่คงไม่อยากจดจำเหตุการณ์วันนั้นสักเท่าไหร่

ความเป็นหนุ่มหล่อล่ำ ร้อนแรง และโรแมนติก ทำให้นักร้องสาวหลงริกกีอย่างหัวปักหัวปำและตัวติดกันตลอดเวลา แหล่งข่าววงในต่างบอกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะไปได้สวย อะริอะนาเองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า ชีวิตของเธอ (ช่วงที่กำลังคบกับริกกี) มีความสุขมากๆ และว่ากันว่าเพลง Moonlight และ True Love ของเธอนั้นก็แต่งให้ริกกีโดยเฉพาะ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ ก็คือ พวกเขาเลิกกันหลังจากคบกันได้เพียงปีเดียว โดยคนที่บอกเลิกก็คืออะริอะนา ผู้คิดว่าเธอกับริกกีไม่น่าจะคบกันต่อไปรอด แต่ทั้งสองคนก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนเอาไว้อยู่เหมือนเดิม หลังโบกมือบ๊ายบายริกกีเพียงไม่นาน อะริอะนาก็หันมาคบกับแม็ก มิลเลอร์ แร็ปเปอร์หนุ่ม ซึ่งยังคงคบหากันอยู่จนปัจจุบัน ส่วนริกกีนั้นลาออกจากการเป็นแดนเซอร์ของอะริอะนาทันทีหลังจากเลิกกัน และไม่ปรากฏตัวในข่าวบันเทิงอีกเลย

 

Avril Lavigne กับ Chad Kroeger

ถ้าจะวัดความเร็วนับจากตอนเริ่มเดตจนถึงตอนขอแต่งงาน คู่ของเอวริล ลาวีจ์น กับแชด โครเกอร์คงติดอันดับต้นๆ เพราะมันกินเวลาเพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น

แชด ร็อกเกอร์หนุ่มใหญ่แห่งวง Nickelbackเริ่มตกหลุมรักเอวริล นักร้องสาวผู้ชอบทาตาดำปี๋ ในเดือนกรกฎาคมปี 2012 ขณะที่แชดไปช่วยทำเพลงให้อัลบั้มชุดที่ 5 ของเธอ แต่ไม่ต้องให้อัลบั้มเสร็จเรียบร้อยดี แชดก็ขอเอวริลแต่งงานในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน ซึ่งนักร้องสาวผู้เคยหย่าร้างมาครั้งหนึ่งก็ไม่ปฏิเสธแต่อย่างใด ถือเป็นการขอแต่งงานแบบสายฟ้าแลบที่ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงไม่น้อย แต่ทุกคนต่างก็ร่วมยินดีกับเธอ เพราะรู้สึกได้ว่าทั้งคู่มีเคมีที่เข้ากันมากๆ แถมยังเป็นชาวแคนาดาเหมือนกันด้วย พวกเขาแต่งงานในวันชาติแคนาดา เพราะคิดว่ามันน่าจะเท่ดีที่จะได้ฉลองครบรอบแต่งงานไปพร้อมๆ กับการเฉลิมฉลองวันชาติ

ใครๆ ก็คิดว่าชีวิตแต่งงานครั้งใหม่ของเอวริลน่าจะยาวนานกว่าครั้งก่อน เพราะเธอเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และแชดเองก็เป็นหนุ่มใหญ่มาดสุขุม แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่แฟนๆ คาดไว้ เพราะหลังจากแต่งงานเพียงปีเดียวก็มีข่าวเตียงหักออกมา เพราะต่างคนก็ถอดแหวนแต่งงานออกจากนิ้วนางไปแล้ว แต่แชดก็รีบออกมาปฏิเสธ และพวกเขาก็ยังคงออกงานร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ ทำให้คนลืมข่าวลือนั้นไปเสียสนิท จนกระทั่งอีกหนึ่งปีต่อมา เอวริลถึงได้คอนเฟิร์มข่าวด้วยการโพสต์ลงในอินสตาแกรมของตัวเองว่า พวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว แต่ยังจะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกันต่อไป งานนี้ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุอย่างเป็นทางการ แต่สื่อบางสำนักก็คาดว่า หลังจากแต่งงานกันได้ 2 ปี เอวริลกับแชดคงพบว่าความโรแมนติกที่เคยมีให้กันลดน้อยถอยลงไป และพวกเขาเหมาะที่จะเป็นเพื่อนรักกันมากกว่า จึงนำมาสู่จุดจบของความโรแมนซ์ในที่สุด

 

Sofia Richie กับ Justin Bieber

วัยรุ่นนั้นมักจะรักง่ายหน่ายเร็วเป็นปกติ แต่บางคนก็อาจจะเบื่อง่ายเกินปกติไปหน่อย เช่น โซเฟีย ริตชี กับจัสติน บีเบอร์ โซเฟีย นางแบบสาววัย 18 ปี ลูกสาวของลิโอเนล ริตชี นักร้องระดับตำนาน เป็นเพื่อนเซเล็บก๊วนเดียวกับจัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มที่ขยันตกเป็นข่าวกับสาวๆ คนสนิทอยู่เสมอ จึงไม่แปลกที่วันหนึ่งโซเฟียกับจัสตินจะเกิดปิ๊งกันขึ้นมาบ้าง รักของทั้งคู่เริ่มเป็นข่าวเมื่อวันหนึ่งในเดือนสิงหาคมปีก่อน มีคนเห็นเธอออกจากบ้านของจัสตินในตอนเช้ามืด พอคนเริ่มเมาธ์ พวกเขาก็ไม่ปิดบังอีกต่อไปว่ากำลังคบหากันอยู่ ภาพคู่ของโซเฟียกับจัสตินปรากฏสู่สายตาแฟนๆ อย่างต่อเนื่องทั้งในอินสตาแกรมของพวกเขาและในสื่อกอสสิป รวมถึงภาพชุดสุดฮ็อตที่ทั้งคู่ไปฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปีของโซเฟียที่เม็กซิโก โซเฟียเองก็เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบิลล์บอร์ดว่า “มันเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษมาก เขาเป็นคนที่คุยด้วยได้ง่ายมาก ซึ่งหายากสุดๆ ในลอสแองเจลิส” ขณะที่จัสตินก็ได้ไปพบกับพ่อของโซเฟียมาแล้ว

แต่ในเดือนกันยายนปีเดียวกันนั้นเอง ความรักที่ร้อนแรงรวดเร็วของทั้งคู่ก็จบลงดื้อๆ ทั้งที่เพิ่งคบกันเพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้น แหล่งข่าววงในกล่าวว่า จริงๆ แล้วทั้งโซเฟียและจัสตินไม่ได้จริงจังกับการความสัมพันธ์ครั้งนี้ตั้งแต่แรก และพวกเขาก็อยากเป็นโสดอีกครั้งเพื่อจะได้ไปพบเจอคนใหม่ๆ บ้าง

 

Nicki Minaj กับ Meek Mill

ระหว่างที่นิกกี มินาจกับมีก มิลล์คบกันนั้น มีข่าวลือหนาหูว่าพวกเขาคงจะได้เข้าประตูวิวาห์กันแน่ๆ แต่สุดท้ายมันกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่แฟนๆ คาดหวัง

ในปี 2015 ตอนที่นักร้องสะโพกไซส์อะนาคอนดาตกเป็นข่าวว่ากำลังกิ๊กกับแร็ปเปอร์หนุ่มนามมีก มิลล์นั้น เป็นช่วงที่มีกเพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากคุกพอดี เพราะมีกมีปัญหาเกี่ยวกับความรุนแรงและยาเสพติด จนต้องเข้าๆ ออกๆ เรือนจำเป็นว่าเล่น แต่ถ้าย้อนเวลากลับไปไกลกว่านั้นก็จะพบว่า ความรักของทั้งคู่มีเบื้องหลังที่ลึกซึ้งไม่ใช่น้อย เพราะมีกนั้นประกาศตัวมายาวนานแล้วว่าเขาชื่นชอบนิกกี ทั้งยังเคยแร็ปสารภาพรักเธอด้วย ส่วนนิกกีเองก็ดูจะมีใจให้มีกเช่นกัน เพราะเธอเคยไปช่วยฟีเจอริงให้กับอัลบั้มของมีกด้วย แต่อุปสรรคความรักของทั้งคู่ก็คือตอนนั้นนิกกีมีแฟนอยู่แล้ว ทั้งสองคนจึงเป็นได้แค่เพื่อน จนกระทั่งนิกกีเลิกกับแฟนคนก่อนที่คบหามานานถึง 10 ปี เธอกับมีกจึงได้ครองคู่กันจนได้

แม้จะเป็นคนแรงๆ กันทั้งคู่ แต่ทั้งสองคนกลับคบหากันแบบเงียบๆ ไม่มีข่าวหวือหวาอะไรมากมายนัก ยกเว้นข่าวที่ว่านิกกีกับมีกหมั้นกันแล้ว ถึงนิกกีจะออกมาปฏิเสธข่าวด้วยการให้สัมภาษณ์ว่า “บางทีเขาก็เรียกฉันว่า ‘คู่หมั้น’ ซึ่งฉันต้องบอกให้เขาหุบปากทุกที” แต่เธอก็ยังกล่าวต่อว่า “แต่ถ้าฉันแต่งงาน ฉันก็คงจะได้มีลูก มันจะต้องสนุกมากๆ เพราะฉันอยากอุ้มลูกของตัวเองมานานแล้ว” แต่แฟนๆ ที่ลุ้นให้คู่นี้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้นต่างก็ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เมื่อนิกกีได้ทวีตให้โลกรู้ว่า เธอกลับมาเป็นโสดอีกครั้งเมื่อต้นปีนี้เอง เพราะหลังจากที่ข่าวแพร่ออกไป มีกก็ทำตัวไม่น่ารักทันที ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์จิกกัดนิกกีทางอินสตาแกรม หรือพูดจาหยาบคายที่คล้ายว่าจะต่อว่านิกกีในคอนเสิร์ตของตัวเอง เป็นอันว่า พอหมดความหวานปุ๊บ รักก็เป็นพิษไปซะแล้ว

(อ่านอีก 2 คู่ฮอตได้ที่หน้า 2 ค่ะ)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up