รวมคู่รักดารา แย้มข่าวดี ว่ามีแพลนจะลั่นระฆังวิวาห์

Alternative Textaccount_circle
event

แหม…ปีนี้บอกเลยว่ามีคู่รักหลายคู่เหลือเกินที่ แย้มข่าวดี ว่ามีแพลนจะลั่นระฆังวิวาห์ สุดฯ เลยอยากอาสารวบรวมเอาเหล่าคู่รักดาราที่ช่วงนี้เขาแอบแย้มว่าจะแต่งงานมาให้อิจฉากันเล่นๆ

 

คู่รักดารา แย้มข่าวดี

 

หลังจากบหาดูใจกันยาวนาน ล่าสุดหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น-รมิดา เพิ่งไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวของ มิก-บรมวุฒิ และ เบนซ์-พรชิตา แล้วเกิดอาการหลง น้องปริม ขั้นหนักจนถึงขั้นเอ่ยปากว่าอยากมีลูก ซึ่งหนุ่มหลุยส์บอกว่าตอนนี้ตัวเองพร้อมแล้ว เหลือแค่ให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้คุยกันจริงจัง ไม่แน่นะว่าข่าวดีนี้อาจจะเกิดภายในปีนี้หรือปีหน้าก็ได้ เพราะหนุ่มหลุยส์บอกว่าไม่สนฤกษ์ เอาฤกษ์สะดวกก็พอ

 

เพิ่งฝ่ามรสุมแม่ไม่ปลื้มจนถึงขั้นขอแต่งงานสวมแหวนกันไปไม่นานสำหรับคู่ของ ฤทธิ์ กาไชย และ เนย เนโกะจั๊มป์ จริงๆ หนุ่มฤทธิ์บอกว่าเรื่องนี้ยัไงม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ แต่เคยเกริ่นไว้แล้ว ส่วนฤกษ์แต่งงานนั้น หนุ่มฤทธิ์บอกว่า ขอเคลียร์ทุกอย่างให้ลงตัวก่อน แล้วจะรีบบอกให้รู้ทันทีเลยจ้า

 

ทางด้าน แมน-ศุภกิจ กับแฟนสาวนอกวงการ โมเด็ม-กุลรัศมิ์ บุญยะอนันท์ นอกจากจะลงหลักปักฐานด้วยการเปิดธุรกิจร้านอาหารด้วยกันแล้ว ยังมีแพลนแต่งงานที่วางแผนไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะจัดช่วงปลายปี หนุ่มแมนบอกว่าอยากให้เป็นงานเรียบง่าย อบอุ่น เพราะตัวฝ่ายหญิงเองก็มองว่าไม่จำเป้นต้องจัดงานใหญ่โต

แย้มข่าวดี

 

คุกเข่าแต่งงานกลางคอนเสิร์ตไปเมื่อปีที่แล้ว หนุ่มเป๊ก-เปรมณัช กับสาวนิว-นภัสสร ก็ได้ฤกษ์แต่งงานสักที โดยคู่นี้เขาบอกว่าจะจัดงาน 2 ช่วง คืองานที่จังหวัดเชียงใหม่บ้านเกิดสาวนิว และงานที่กรุงเทพฯ ในส่วนของงานที่เชียงใหม่จะจัดปลายเดือนตุลาคม เป็นพิธีแบบล้านนาในตอนเช้า ส่วนพิธีตอนเย็นก็จะจัดที่ไร่นาของทั้งคู่ ซึ่งจะเป้นงานเล็กๆ ภายในครอบครัว ส่วนงานฉลองที่จะจัดที่กรุงเทพฯ นั้นจะเป็นช่วงเดือนธันวาคม ยังไงก็รอติดตามอัพเดทเรื่อยๆ นะจ๊ะ

 

ฝ่าย ยุ้ย-จิรนันท์ และ ธันญ์-ธนากร หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี ความรักก็เริ่มสุกงอมจนใกล้ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว ตอนนี้หนุ่มธันญ์บอกว่าเหลือแค่รอบ้านให้เสร็จเรียบร้อย ส่วนสาวยุ้ยบอกว่า น่าจะประมาณต้นปี 2561 แต่ต้องดูก่อนว่าจะติดงานคาบเกี่ยวกันหรือไม่ ถ้าไม่ติดอะไรก็พร้อมแต่งและพร้อมมีลูกทันเลยทีเลยจ้า

 

ภาพจาก Instagram :  @mantangman , @louisscott , @butterbuttytia , @newbrandnew_nj , @yui_chiranan

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

คู่รักดารา จับมือฝ่ามรสุม “แม่ไม่ปลื้ม”

หวานจนน่าอิจฉา เหล่าคู่รักดารา ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิด

10 คู่รักดารา-ไฮโซ หวานเจี๊ยบซะไม่มี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up