รวมโมเมนท์จิ้น ฟินเวอร์ ใน คอนเสิร์ตช่อง 3 Love is in the Air

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านมาหมาดๆ เลยกับ คอนเสิร์ตช่อง 3 Love is in the Air เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา งานนี้ใครเป็นแฟนคลับคู่จิ้นขอบอกเลยว่าเขาจัดเต็มอย่างสุดๆ เรียกว่าฟินตัวแตกกันไปเลยทีเดียว สุดฯ เลยขอเก็บตกมาให้ดูสักหน่อย

 

โมเมนท์สุดฟินใน คอนเสิร์ตช่อง 3

 

เริ่มที่คู่จิ้นรุ่นแรกของช่องอย่าง แอน ทองประสม และ เคน-ธีรเดช พูดเลยว่านาทีที่ทั้งคู่จูงมือกันออกมาร้องเพลงนี่ทำเอาคนดูกรี๊ดลั่นฮอลล์ เพราะเป็นคู่จิ้นในดวงใจของใครหลายๆ คน เห็นขึ้นเวทีด้วยกันอย่างนี้แล้ว อยากเห็นทั้งคู่เล่นละครด้วยกันอีกจังเลย

คอนเสิร์ตช่อง 3


ชัดเจนยิ่งกว่าไฟล์ HD ก็คู่ หมาก-ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ นี่แหละค่า เพราะคุณชายหมากถึงขั้นพูดออกไมค์ว่า “ถึงผมจะมีแฟนแล้ว…” แล้วกล้องก็แพนไปที่หน้าสาวคิมพอดิบพอดีเลยทีเดียว หลังจบประโยคนี้เขากอดกันด้วยค่ะคุณ แอร๊ยๆๆๆ แถมตอนที่ร้องเพลงคู่กันก็ใส่อารมณ์จริงจังไปอีก ขนาดดูอยู่ที่บ้านยังจิกหมอนแน่น นี่ถ้าอยู่ในคอนได้จิกคนข้างๆ แน่เลยอ่า

คอนเสิร์ตช่อง 3


 

มาที่คู่นี้ที่ไม่บ่งบอกสถานะ แต่การกระทำชัดเจน ณเดชน์-ญาญ่า ที่ตอนร้องเพลงก็ใส่อารมณ์แรงมากจนเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ตอนที่สาวญ่าต้องเข้ามาใกล้หนุ่มแบรี่ มีช็อตนึงที่ถ้าหนุ่มแบร์ยกไมค์ขึ้นมาจะต้องโดนหน้าอกของน้องแน่ๆ นางก็เลยไม่ยกจ้า แต่ใช้ไมค์ตัวเดียวกันกับสาวญ่าซะเลย หรือแม้แต่ตอนที่คอนเสิร์ตใกล้จะจบ หนุ่มแบร์ก็มีความรีรอน้อง แถมช่วยพยุงให้สาวญ่าถอดรองเท้าได้สะดวกอีก โอ๊ย หวานกันไปไหนคะเนี่ย #มีความอิจ


 

คู่นี้ก็มีคนรักไม่เคยเปลี่ยนสำหรับ เจมส์-จิรายุ และ เบลล่า-ราณี ที่ทั้งคู่มาร้องเพลงคู่กันในเพลง มันคงเป็นความรัก ิ(แหม…ชื่อเพลงก็ชวนให้ฟินแล้วมั้ยคะ) แถมยังต่อด้วยสเต็ปเต้นแบบภาพยนตร์เรื่อง La La Land ที่แบบว่าไม่ธรรมดา สเต็ปเท้านี่ขอบอกเลยว่าใช้ได้เลยทีเดียว

https://www.youtube.com/watch?v=q9DeANNYYdc&feature=share

 

หน้าต่อไปยังมีอะไรให้ดูอีก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up