10 ซีรีส์เหนือธรรมชาติ ดูแล้วฟิน จิ้นกระจาย!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงก่อนหน้ามีซีรีส์แฟนตาซี ซีรีส์เหนือธรรมชาติ ออกมาหลายเรื่องกันเหลือเกิน แถมแต่ละเรื่องยังทำเรตติ้งสูงพุ่งปรี๊ดทะลุเป้า เป็นกระแส Talk Of The Town ไปซะหมด เรื่องดีๆ อย่างนี้เก็บไว้คนเดียวก็คงจะไม่ดีไม่งาม สุดฯ เลยรวบรวมความสนุกมาเผื่อแผ่คุณผู้อ่านกัน ยังไงก็อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเราตกเรื่องไหนไปบ้างหรือเปล่า จะได้ตามเก็บให้ครบ!!!

 

  1. Goblin

ซีรีส์โปรเจคครบรอบ 10 ปีของช่อง tvN แถมยังได้นักเขียนบทจาก Descendant Of The Sun มาร่วมการันตรีความสนุกอีก ไม่แปลกใจที่เรตติ้งจะพุ่งปรี๊ด ขึ้นแท่นซีรีส์ยอดนิยมอย่างรวดเร็ว (ยังไม่นับพระเอก+พระรองที่งานดีจนสาวๆ กรีดร้อง!) เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของก็อบลินที่ถูกสาปให้เป็นอมตะ ซึ่งทางเดียวที่จะทำให้เขาไปสู่สุขคติได้คือต้องให้เจ้าสาวมาถอนคำสาป แต่เธอคนนั้นก็ดันไม่โผล่มาสักที จนเขาบังเอิญได้เจอกับหญิงสาวปริศนา ชีวิตของเขายิ่งชุลมุนเข้าไปอีกเมื่อต้องจับผลัดจับผลูมาอยู่บ้านเดียวกับยมฑูต Grim Reaper แค่เรื่องย่อก็น่าสนุกแล้วใช่ไหมล่ะ ที่สำคัญ ยังได้นักแสดงนำอย่าง Gong Yoo ที่หายหน้าจากวงการซีรีส์ไปรวม 4 ปีมาปะทะฝีปากกับ Lee Dong Wook ลุงยมสุดน่ารัก มองไปทางไหนก็กำไรของคนดูสุดๆ (แล้วจะไม่ให้สาวๆ กรีดร้องยังไงไหว)

 

  1. The Legend Of The Blue Sea

แค่รายชื่อสองนักแสดงนำก็กินขาดแล้ว สำหรับเรื่องนี้ เพราะได้สองตัวท็อปของวงการอย่าง Lee Min Ho และ Jun Ji Hyun มาร่วมสร้างความมัน ซีรีส์คอมเมดี้แฟนตาซีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายปรัมปราสมัยโชซอน เงือกสาวจากสมัยโชซอนที่ต้องมาใช้ชีวิตบนโลกแปลกใหม่ที่เธอไม่คุ้นเคยกับชายหนุ่ม 18 มงกุฎตัวตายตัวแทนขุนนางยุคโชซอนในปัจจุบัน มาช่วยกันลุ้นว่าความรักของเขาและเธอจะสมหวังหรือไม่ เงือกสาวจะสามารถใช้ชีวิตในโลกที่เปลี่ยนไปได้อย่างไร ต้องติดตาม!!!

 

  1. W Two worlds

สุดยอดซีรีส์พล็อตแปลกของวงการ ทำเอางุนงนจนเดาทางไม่ออกว่าจะจบลงยังไง แถมภาพเอฟเฟ็คต์เรื่องนี้ยังสวยสุดๆ เมื่อลูกสาวคนสวยต้องมาตามหาตัวคุณพ่อที่หายไป แต่เธอกลับพบว่าเธอโผล่เข้ามาในโลกการ์ตูนที่พ่อของเธอเขียนค้างไว้พร้อมร่างชายปริศนาที่บาดเจ็บหนัก เธอต้องพบกับปริศนามากมาย ชายคนนี้เป็นใคร พ่อของเธออยู่ที่ไหน เธอโผล่มาที่นี่ได้ยังไง สุดฯ บอกเลยว่าดูจบแล้วจะต้องร้องว้าวเลยค่า….

 

  1. Blood

บอกเลยว่าคงไม่มีแฟนซีรีส์เรื่องไหนจะฟินเท่าเรื่องนี้แล้วล่ะค่ะ เพราะพระนางเขาปิ๊งกันจริงนอกจอเฉยเลย แวมไพร์หนุ่มผู้แฝงตัวในคราบนายแพทย์หนุ่มต้องเจอกับความยุ่งยากในชีวิตเมื่อพบคุณหมอสาว เริ่ด เชิด หยิ่งคนใหม่ในโรงพยาบาล ทั้งเรื่องขีดจำกัดความอดทนในความกระหายเลือด ทั้งอุปสรรคกีดขวางมากมาย บอกเลยว่าสนุก ลุ้นกันมันสมใจอยาก บอกเลยว่าถ้าชีวิตจริงมีแวมไพร์หล่อขนาดนี้ สุดฯ จะเอียงคอรอให้กัด!

 

  1. My Girlfriend A Is Gumiho

หลานชายของมหาเศรษฐีที่บังเอิญได้วาดภาพเติมหางของจิ้งจอก ทำให้เทพกูมีโฮตามติดแถมยังมอบดวงแก้วเพื่อช่วยชีวิตเขาอีกด้วย เมื่อจิ้งจอกสาวอยากที่จะกลายเป็นมนุษย์ ทางเลือกเดียวที่เธอจะทำได้คือให้ชายหนุ่มผู้เก็บดวงแก้วมาเป็นแฟนเธอ 100 วัน แต่อุปสรรคคือ มีสาวสวยรุ่นพี่ที่หลงรักหนุ่มคนนี้อยู่เช่นกัน สุดท้ายเธอจะได้กลายเป็นมนุษย์สมใจหรือไม่ มาเอาใจช่วย Shin Min Ah และ Lee Seung Gi ไปกันด้วยนะ

 

  1. Arang And The Magistrate

สงสัยว่าซีรีส์แนวแฟนตาซีจะเป็นแนวโปรดของนักแสดงสาว Shin Min Ah ซะแล้ว  แถมเรื่องนี้ยังแสงคู่กับ Lee Joon Gi องค์ชายสี่สุดหล่อซะด้วย อารัง สาวสวยลูกของผู้ตรวจการที่คนเลี้ยงดูพยายามข่มขืนและฆ่าทิ้ง แถมคุณพ่อของเธอยังเข้าใจผิดว่าชีคิดหนีตามผู้ชาย ทำให้วงศ์ตระกูลเสื่อมเสียอย่างไม่น่าให้อภัยจนขอลาออกจากตำแหน่งเสียอีก แต่ความเฮี้ยนมันอยู่ที่ทุกครั้งที่มีคนรับตำแหน่งแทนคุณพ่อของเธอ เธอจะปรากฏตัวเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งนั่นทำให้ผู้ตรวจการหวาดกระเจิงไปหลายราย จนกระทั่งผู้ตรวจการหนุ่มอึนโฮมารับตำแหน่ง พร้อมสัญญาจะช่วยพิสูจน์ความจริงจนหญิงสาวพ้นมลทิน สุดฯ คอนเฟิร์มเลยว่าฟินจนหมอนขาดค่า

 

  1. Let’s Fight Ghost

ใครเป็นแฟนของหนุ่มหล่อกล้ามแน่นอย่าง Ok Taecyeon เชิญทางนี้เลยค่า ครั้งนี้ได้นักแสดงสาวสวยอย่าง Kim So Hyun มารับบทนางเอกซะด้วย นักเรียนสาวที่กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยเหมือนคนปกติทั่วไปแต่ดันมาม่องเท่งก่อนวันสอบ งานนี้เลยได้กลายเป็นผีสาวเร่ร่อนจนได้มาเจอกับนักปราบผีหนุ่มสุดหล่อ เธอเลยตื๊อเพื่อขออยู่ด้วย จนกลายเป็นต้องมาช่วยกันปราบผีซะงั้น

 

  1. Orange Marmalade

หนึ่งในสุดยอดซีรีส์แวมไพร์ของแดนกิมจิที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิตของเกาหลีอย่าง “เขี้ยวรักสีส้ม” แวมไพร์สาวที่ตั้งใจจะใช้ชีวิตปกติทั่วไป แต่กลับโดนกลิ่นเลือดของ จองแจมิน ยั่วยวนจนทนไม่ไหวจนเผลอไปงับซอกคอมนุษย์หนุ่มเข้าเต็มๆ ก่อนจะตามมาด้วยปัญหาระหว่างสองเผ่าพันธุ์ สุดท้ายเรื่องราวเหล่านี้จะจบลงเช่นไร เรื่องราวอาจจะดูเครียด แต่มีซีนฟินๆ เพียบนะจ๊ะบอกเลย

 

  1. You Who Came From The Star

กลายเป็นกระแสโทมินจุนฟีเวอร์สุดๆ ตอนซีรีส์ออนแอร์ ใครๆ ตางก็อิจฉานางเอกซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่างชอนซงอีกันทั้งนั้น แถมสองนักแสดงที่มารับบทนำอย่าง Kim Soo Hyun กับ Jun Ji Hyun ก็เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ทำอะไรก็ชวนจิ้นไปซะหมด ล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้กำลังจะถูกรีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยแล้วด้วย จะฟินสู่ฝั่งเกาหลีได้มั้ย ต้องตั้งตารอแล้วล่ะค่า!!!

 

  1. Spellbound

เรื่องราวตลกร้ายของคนสองคน คนหนึ่งไม่สามารถออกเดทได้เพราะขี้ขลาด ยากจน ส่วนอีกคนก็มีดวงพิเศษมองเห็นวิญญาณจนออกเดทไม่ได้ เรื่องนี้นำแสดงโดย Lee Min Gi กับ Seo Ye Jin ใครที่ชอบหนังแนวโรแมนติกแฟนตาซีควรรีบหามาดูด่วนจ้า

 

ภาพจาก : dramafever.com, koreaboo.com, inquisitr.com, hancinema.net, http://boxasian.com, soompi.com, dramabeans.com, movienewsguide.com, viki.com, kdramastars.com, http://mydramalist.com, koreandrama.org, www.wowkeren.com, flitto.com

 

อัพเดตเรื่องซีรีส์ฟินๆ ได้ที่นี่…

5 ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ควรดูหลัง Strong Woman Do Bong Soon

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up