ดร.วิกานดา-อรอินทร์ 3 เวอร์ชั่น เวอร์ชั่นไหนครองใจคนดูที่สุด

Alternative Textaccount_circle
event

กระแสดีมากสำหรับละครเรื่อง เมียหลวง ที่เพิ่งออกอากาศไปได้ตอนแรกคนดูก็เริ่มหมั่นไส้ อรอินทร์ ซะแล้ว รู้ไหมคะว่าละครเรื่องนี้สร้างมานับไม่ถ้วนแล้วนะ แต่สุดฯ อยากเอา ดร.วิกานดา-อรอินทร์ 3 เวอร์ชั่นล่าสุดมาเทียบกันให้ดูสักหน่อย ว่าเวอร์ชั่นไหนแซ่บโดนใจคนดูมากที่สุด

 

ดร.วิกานดา-อรอินทร์ 3 เวอร์ชั่น

 

ละครเรื่องเมียหลวงสร้างมาแล้วทั้งหมด 7 ครั้ง ไล่ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2512, 2521 (ภาพยนตร์), 2524, 2532, 2542, 2552 และ 2560 แต่สุดฯ ขอเอาเวอร์ชั่นที่คนจำได้ 3 เวอร์ชั่นล่าสุดมาพูดคุยกันดีกว่า

ปี 2542 เมียหลวงเวอร์ชั่นนี้ได้ แอน-สิเรียม มารับบทเป็น ดร.วิกานดา มาในมาดสวย เรียบร้อย ดูผู้ดี แต่ด้วยความที่หน้าของพี่แอนมีความดุนิดๆ ดร.วิกานดา เวอร์ชั่นนี้เลยดูค่อนข้างน่าเกรงใจพอสมควร (แต่ไม่ใช่กับอรอินทร์) ดร.วิกานดาเวอร์ชั่นนี้เป็นผู้ดีแบบจิกกัดเบาๆ และมีความนับถือตัวเองสูง ตัวร้ายที่ต้องสะอึกนี่เพราะคำพูดของตัวเองที่ ดร.วิกานดาย้อนถามเท่านั้นเอง เธอไม่ได้ด่าใครเลยด้วยซ้ำ

ปี 2552 ป๊อก-ปิยธิดา มารับบท ดร.วิกานดา ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ป๊อกมีชื่อเสียงและแสดงศักยภาพทางการแสดงเยอะขึ้นมากๆ จากที่เมื่อก่อนจะรับแต่บทคอมเมดี้ ดร.วิกานดาในเวอร์ชั่นนี้จะมีความเป็นผู้ดี สง่าใช้คำพูดและแววตาในการเชือดเฉือน มีคำพูดคมคาย ต่อว่าฝ่ายตรงข้ามได้อย่างเจ็บเแสบโดยไม่ต้องใช้คำแรงๆ มีความแรงขึ้นจากเวอร์ชั่นที่แล้วขึ้นมานิดหน่อย แต่ก็ยังคงคาแร็คเตอร์ไว้ได้อย่างดี

ปี 2560 จุ๋ย-วรัทยา มารับบทนี้ ดร.วิกานดาในเวอร์ชั่นนี้ก็ยังคงความสง่า มาดผู้ดี แสดงสีหน้าและแววตาได้ดี แต่ดูแล้วคาแร็คเตอร์จะมีความน่าสงสารมากกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ เป็นสาวเจ้าน้ำตานิดๆ และดุค่อนข้างเรียบร้อย ซึ่งเราต้องรอดูต่อไปว่า เมื่อถึงช่วงที่กำลังเข้มข้น จุ๋ยจะปล่อยของได้มากแค่ไหน เพราะเพิ่งฉายไปได้แค่ตอนเดียวเท่านั้น

ดร.วิกานดา-อรอินทร์

สำหรับอรอินทร์ ขอบอกเลยว่าเป็นตัวละครเด่นที่ใครเล่นก็ดังทั้งนั้น 3 เวอร์ชั่นที่สุดฯ เลือกมา พูดได้เลยว่าแซ่บทุกคน ไล่มาตั้งแต่

ปี 2542 เบนซ์-พรชิตา มารับบทเป็นอรอินทร์ ตอนแรกเธอโดนคำครหาว่าไม่สวยพอที่จะทำให้ ดร.อนิรุทหลง เพราะตัวเมียหลวงสวยกว่าด้วยซ้ำ แต่อรอินทร์เวอร์ชั่นนี้มีความฉลาดหลักแหลม เจ้าวางแผน จึงโปรยเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงรักได้ แถมแววตาเธอแอบน่ากลัวด้วย เรื่องนี้นอกจากจะทำให้เบนซ์ได้รางวัลเมขลาในสาขานักแสดงนำหญิงแล้ว ยังทำให้ผมทรงขั้นบันไดของเธอฮิตจนสาวๆ แห่ไปตัดตามทั่วบ้านทั่วเมือง

ปี 2552 อรอินทร์เวอร์ชั่น อั้ม-พัชราภา แจ้งเกิดอย่างสวยงาม แถมส่งให้อั้มยิ่งดังเปรี้ยงปร้างเข้าไปอีก อรอินทร์เวอร์ชั่นนี้ทั้งสวยน่าหลงใหล ทั้งจริตจะก้านแพรวพราวจนน่าหมั่นไส้ แถมแม่อั้มยังเล่นได้ร้ายสุดฤทธิ์ เป็นเมียน้อยที่ร้ายแบบโฉ่งฉ่าง พร้อมลุยสุดฤทธิ์ ขอบอกว่าตอนจบทำให้ช่องกวดเรตติ้งไปได้ถึง 20 อีกช่องถึงขั้นเหงาไปเลย

ปี 2560 อรอินทร์ในเวอร์ชั่นสาวหมวยอย่าง คริส หอวัง ก็ดูมีจริตน่าหมั่นไส้ไม่เบา แถมมีจริตจะก้านแบบเปิดเผยด้วยนะว่า ฉันอยากจะได้เขา และดูเป็นสาวที่มีบุคลิกแซ่บ มั่นใจ ขนาดตอนแรกยังน่าหมั่นไส้ขนาดนี้ ต้องรอดูว่าต่อไปอรอินทร์เวอร์ชั่นนี้จะแผลงฤทธิ์ได้อีกแค่ไหน

ดร.วิกานดา-อรอินทร์

ภาพจาก gossipstar.mthai.com , news.goosiam.com , www.fwdder.com , vidyow.com , pantip.com

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง 7 ผลงานปังของ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

4 ละครสุดแซ่บในครัวเรือน ที่โดน เลื่อยขาเตียง โดยเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!

10 ลุคแซ่บของ คริส หอวัง รับประกันความปังทุกลุค

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up