อั้ม-พัชราภา นางฟ้าบนดิน! กับความดีที่ไม่หวังผล

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอ ทั้งยังครองใจใครหลายๆ คนจริงๆ กับขุ่นแม่ อั้ม-พัชราภา เพราะนอกจากความสวยสง่าที่ใครก็โค่นไม่ได้แล้ว ความดีที่สาวอั้มทำอย่างเงียบๆ มาตลอดก็ยิ่งทำให้คนรักเธอมากขึ้นไปอีก เราตามมาดูกันดีกว่า

 

อั้ม-พัชราภา นางฟ้าบนดิน

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าอั้มเป็นคนรักสัตว์มาก เธอจะคอยช่วยเหลือเหล่าหมาแมวอย่างสม่ำเสมอ ทั้งประกาศตามหาเจ้าของ, ประกาศหาสุนัขหาย และบริจาคอย่างลับๆ โดยเข้าไปคอมเมนท์ตามภาพที่ขอความช่วยเหลือต่างๆ (แต่ก็มีคนตาดีเห็นจนได้) บางภาพลงไปไม่กี่นาที ขุ่นแม่ก็เข้ามาคอมเมนท์แล้ว

อั้ม-พัชราภา

นอกจากนี้ อั้มยังลุยช่วยเหลือด้วยตัวเองด้วยหากสามารถทำได้ อย่างเคยมีครั้งหนึ่งที่เธอถึงกับจอดรถลงไปช่วยสุนัขที่ถูกรถชนตายไม่ให้โดนรถเหยียบซ้ำ เธอใช้ผ้าห่อร่างน้องหมาตัวนั้น โดยไม่แสดงความรังเกียจเลยสักนิด และล่าสุดเธอถึงกับฝ่าดงพงหญ้าไปตามหาสุนัชที่ถูกนำไปทิ้ง ท่ามกลางอากาศร้อนจัด เพื่อให้มันได้ไปอยู่กับคนที่ตั้งใจจะอุปการะ ทั้งที่พงหญ้านั้นมีทั้งงูและตัวเิงนตัวทอง

และไม่ใช่กับเฉพาะสุนัขเท่านั้น กับคนอั้มก็ช่วยเหลือเหมือนกันนะ อย่างล่าสุดกรณีอดีตนักแสดงเด็ก น้องไทเกอร์ ที่เคยมีผลงานแสดงร่วมกับอั้ม กำลังต้องการความช่วยเหลือ  อั้มก็ได้ไปฝากคอมเมนท์ไว้ในไอจีน้อง ว่าหากต้องการความช่วยเหลือ ให้แจ้งเธอได้ทันที เธอบอกว่าแท็กเธอมาได้เลย เธอเห็นแน่นอน ถ้าไม่มีใคร ให้นึกถึงเธอเป็นคนสุดท้ายก็ได้

หลายคนยังบอกอีกด้วยว่า แม้จะโด่งดังเป็นซุป’ตาร์ขนาดนี้ แต่อั้มก็ไม่เคยหยิ่งหรือถือตัวใดๆ เลย ยังเป็นกันเองกับแฟนคลับ มีความเป็นมืออาชีพ ตรงต่อเวลา มีคุณสมบัติที่ดาราที่ดีควรจะเป็น และถึงแม้ไม่ได้รับละครบ่อยๆ แต่กลับมาเล่นทีไรก็ปังทุกที อย่างบทบาทล่าสุดในเรื่อง เพลิงพระนาง ก็ทำให้เรารู้ว่ายังไงแม่ก็คือแม่ นี่คงจะเป็นหนึ่งในหลายเหตุผลที่ทำให้คนรักเธอไม่เสื่อมคลายก็ได้

อ้อ! อีกอย่างหนึ่งคือ เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยปิดบัง จะคบใคร ดูใครอยู่เธอก็บอกหมด อย่างตอนนี้ที่เธอมีข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจกับ ไฮโซฟลุค เธอก็ออกมายอมรับว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ แต่คงต้องดูไปนานๆ หน่อย แถมเธอไม่โกรธปาปารัซซี่ที่แอบถ่ายรูปเธอด้วยนะ แต่เคืองนิดหน่อยตรงที่เลือกรูปไม่สวย (555+) คราวหลังใครแอบถ่ายอะไรแม่อั้มไป เลือกรูปสวยๆ มาลงด้วยนะจ๊ะ

ภาพจาก www.thairath.co.th , www.khaosod.co.th , news.sanook.com , women.kapook.com และ Instagram : @aum_patchrapa

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

นางฟ้าตัวจริง ! 5 ดาราหญิงน้ำใจงาม ช่วยสังคม แบบไม่ห่วงภาพพจน์

พัฒนาการความสวยของ อั้ม พัชราภา

ส่องหนุ่มคนใหม่? และเหล่า ผู้ชายแซ่บ ของ ขุ่นแม่อั้ม พัชราภา

ทำเนียบผู้ชายเกรดพรีเมี่ยม ของอั้ม-พัชราภา

ขุ่นแม่อั้ม อวดหุ่นเป๊ะริมทะเลมัลดีฟส์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up