รวมละคร 4 พระเอกปากร้าย ..แต่ทำไมสาวๆ ชอบ

Alternative Textaccount_circle
event

สงสัยตอนนี้จะเป็นช่วงพลิกโฉมวงการพระเอกละครไทยซะแล้ว เพราะช่วงหลังๆ เนี่ย บรรดาพระเอกทั้งหลายขยันแหกกฎเดิมๆ กันเสียเหลือเกิน แถมบางคนยังร้ายเสียจนตัวร้ายอายไปเลย วันนี้สุดเลยแอบรวมละครแซ่บๆ มาให้ได้ดูกัน เรื่องไหนที่มี พระเอกปากร้าย แต่สาวๆ กลับชอบบ้าง

 

ชัชรัณ จาก เหมือนคนละฟากฟ้า

ออกอากาศแค่ตอนแรกก็แรงแล้ว สำหรับคุณชัชรัณพระเอกของเรื่อง จัดหนักความปากร้ายซะเต็มที่ วีนทียาวจนแทบจะลืมหายใจ จนอยากจะชงน้ำผึ้งมะนาวให้จิบสักแก้วสองแก้วเพราะกลัวว่าจะเส้นเสียงจะอักเสบไปซะก่อน แถมยังอินเนอร์มาเต็มสุดๆ ชนิดที่ว่าด่าคนในจอ แต่สะเทือนออกมาถึงนอกจอ (ทำเอาสุดฯ ดูไป สะดุ้งไปเลยล่ะค่ะ) แต่ถึงจะร้ายยังไง พอนางเอกต้องการความช่วยเหลือ คุณชัชก็ออกโรงปกป้องและยื่นมือไปช่วยเหลือตลอดๆ คนอะไรปากไม่ตรงกับใจจริงๆ …คงเพราะเหตุนี้ละมั้งที่ทำให้สาวๆ เกลียดเขาไม่ลง (รวมทั้งนางเอกด้วยแหละ ^^)

พระเอกปากร้าย

 

คุณทิม จาก กามเทพหรรษา

หลังจากที่ได้ดูละครเรื่องนี้แล้ว สุดฯ ขอยกให้คุณทิมเป็นไอดอลของการด่าแบบผู้ดีเลยค่า เพราะคุณทิมด่าแบบไม่มีคำหยาบ สามารถใช้คำธรรมดาๆ มาพูดให้คนฟังเจ็บลึกถึงทรวง เช่นประโยคที่ว่า “อย่าทำตัวเป็นผักตบชวาในคลองสิ ไม่มีประโยชน์แล้วยังสร้างมลภาวะให้คนรอบข้างอีก” ทำเอาหน้าสั่นหน้าชาแทนนางเอกอย่าง หนูษา กันเป็นทิวแถว แต่เห็นร้ายๆ แบบนี้จริงๆ แล้วคุณทิมเป็นคนน่ารักนะคะ เพราะดูแลเทคแคร์ไม่เคยห่าง แถมยังเป็นผู้ชายสายเปย์ทุ่มเทเพื่อคนรัก ทำเอาสาวๆ ทั้งหลายให้อภัยในความปากจัดแบบหมดใจ + อิจฉานางเอกสุดๆ ไปเลย

 

นายหัวชิณภัทร จาก คนละขอบฟ้า

นายหัวสวนยางสุดโหดที่ทั้งใจร้ายใจดำ แถมยังปากจัดสุดไรสุด ด่ากราดจนคนรอบตัวกระเจิงไปหมด แต่ที่ถูกอกถูกใจที่สุดคงหนีไม่พ้นฉากที่นายหัวของเราโดนยั่วยวนจากนางร้าย ถ้าเป็นพระเอกเรื่องอื่นๆ คงจะผ่านสถานการณ์นั้นไปแบบหล่อๆ ด้วยความดีในจิตใจ รักนางเอกคนเดียว สามารถอดทนต่อกิเลสได้ ฯลฯ แต่เพราะนี่คือนายหัวชิณภัทร พี่แกเลยจัดการลากตัวออกมาประจานกันถึงนอกบ้านเลยทีเดียว เรียกว่าแหกทุกกฎของวงการพระเอกละครไทยสุดๆ หมดปัญหาแตกคอเพราะนางร้าย แถมพระเอกของเรายังยอมที่จะเข้าบำบัดอารมณ์ให้เย็นลงเพื่อนางเอกซะด้วย เอาเป็นว่าถึงจะร้ายแต่ก็รักจริง นางเอกและสาวๆ ทั่วประเทศก็เลยรักและให้อภัย #ทีมนายหัว

 

ทนายสาธิต จาก คลื่นชีวิต

เป็นพระเอกที่ร้ายมาก ร้ายขั้นสุด ร้ายเสียยิ่งกว่าตัวร้าย สำหรับคุณทนายสาธิต ที่ทั้งกลั่นแกล้งรังแกมิสจีของเราทั้งเรื่อง ใช้ความรุนแรงบ้างล่ะ จะปล่อยให้จมน้ำตายบ้างล่ะ ยังไม่รวมคำพูดจิกกัดทั้งหลายแหล่อีกนะ จนแฟนๆ ถึงกับเชียร์ให้พี่สุกี้ เพื่อนสาวประเภทสองของนางเอกเป็นพระเอกแทนซะเลย แต่ใช่ว่าคุณทนายเขาจะร้ายไปทั้งเรื่องนะ พอรู้ใจตัวเองก็ดินหน้างอนง้อนางเอกเต็มที่ กลายเป็นหนุ่มตะมุตมิขี้อ้อน ดูแลเทคแคร์นางเอกดีซะจรลืมไปเลยว่าเคยร้าย อ่ะ เห็นแก่ความหล่อออร่าและความตะมุตะมิ สาวๆ และมิสจีให้อภัย (ก็ด่ะ)

 

ภาพจาก : drama.kapook.com, thairath.co.th, http://movie.sanook.com, http://dara.trueid.net, http://www.dara.in.th, http://www.siamdara.com

 

อัพเดตประเด็นแซ่บๆ อีกมากมายได้ที่นี่…

ซันนี่ ผู้ชายทาสแมว เห็นแล้วรักเลย

สิงโต ปราชญา แฟนคลับแมวตังยง

หวานจนน่าอิจฉา เหล่าคู่รักดารา ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิด

ดาราลูกครึ่งแต่งชุดไทย ใครว่าไม่ปัง!

5 ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ควรดูหลัง Strong Woman Do Bong Soon

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up