7 ดาราดังเกาหลี ถ้าไม่เข้าวงการ น่าจะทำอะไรกันบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
event

บรรดาดาราที่เราเห็นสวยๆ หล่อๆ ในวงการบันเทิง กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ แต่ละคนก็มีเส้นทางชีวิตที่แตกต่างกันไป วันนี้สุดฯ เลยจะพาไป ส่อง 7 ดาราดังเกาหลี ว่าถ้าไม่เข้าวงการ พวกเขาน่าจะทำอะไรกันบ้างนะ

 

Song Hye Kyo >> นักสเก็ตลีลา

คุณหมอคังคนสวยจาก Descentdant of the sun นั่นเอง ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นนางเอกตัวแม่ของวงการบันเทิงในทุกวันนี้ เธอเคยมีความฝันที่จะเป็นนักสเก็ตลีลามาก่อนค่า น่าเสียดายที่เธอได้รับบาดเจ็บทำให้ต้องล้มเลิกความฝันไป ถ้าไม่บาดเจ็บเสียก่อน เธออาจจะตามความฝันเป็นนักสเก็ตลีลาที่สวยที่สุดในเอเชียเลยก็ได้นะ และก็คงเป็นนักกีฬาเซเล็บที่ถ่ายโฆษณาอุปกรณ์กีฬามากมายแน่ๆ ก็แหม สวยระดับนี้นี่เนอะ ^^ แต่คิดดูอีกทีถ้าเธอได้เป็นนักสเก็ตขึ้นมาจริงๆ วงการซีรีส์คงจะขาดผลงานดีๆ ไปหลายเรื่องเลยล่ะ

ส่องอนาคต 7 ดาราดังเกาหลี

 

Song Joong Ki >> นักสเก็ตทางใกล้

สมแล้วที่เป็นคู่จิ้นสุดฟินกับ Song Hye Kyo จริงๆ ขนาดอาชีพก่อนเข้าวงการยังเป็นอะไรที่เข้ากั๊นเข้ากัน คนหนึ่งเป็นนักกีฬาสเก็ตลีลา ส่วนอีกคนเป็นนักสเก็ตทางใกล้ บอกเลยว่ากัปตันของเราฝีมือไม่ธรรมดาค่า ได้เล่นในการแข่งระดับชาติ แถมยังอยู่ในช่วงที่เตรียมตัวเป็นนักกีฬาอาชีพอย่างจริงจัง แต่หนุ่มคนนี้เขากลับได้รับอุบัติเหตุซะก่อน ไม่งั้นเกาหลีจะต้องมีนักกีฬาสเก็ตหน้าตาดีและเป็นพรีเซ็นเตอร์อุปกรณ์กีฬาเพิ่มอีกคนแน่ๆ

 

So Ji Sub >> นักว่ายน้ำ/โค้ช

เบื้องหลังหุ่นแซ่บ กล้ามแน่นที่เราๆ เห็นกันใน Oh my venus เนี่ย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกีฬาว่ายน้ำเลยค่า โดยเฉพาะไหล่กว้างๆ ที่น่าซบ เพราะก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัว So ji sub เคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ มีการเก็บตัว แข่งจริงจัง และได้รางวัลจากการแข่งขันด้วย เรียกว่าเป็นดาวรุ่งเลยแหละ ว่ากันว่าตอนที่เขาตัดสินใจที่จะเข้าวงการบันเทิงเต็มตัวเนี่ย ทำเอาโค้ชน้ำตาตกในไปหลายวันเลย นี่ถ้าไม่มาเป็นดารา ป่านนี้เฮียอาจจะเป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ ถ่ายโฆษณาชุดว่ายน้ำ (แอร๊ยยย) และเมื่อถึงอายุในตอนนี้อาจผันตัวไปเป็นโค้ชแล้ว (สมัยเรียนก็เคยเป็นครูสอนว่ายน้ำนะ)

 

Won Bin >> นักซิ่ง/เจ้าของอู่

สุดยอดพระเอกหล่ออมตะของเกาหลี หายหน้าหายตาไปใช้ชีวิตคู่เสียหลายปีหลังจากแต่งงานกับนักแสดงสาว Lee Na Young บอกเลยว่าอายุไม่สามารถทำอะไรเฮียได้ ยังคงหล่อน่ากินเหมือนเดิม เห็นนิ่งๆ แบบนี้ จริงๆ เฮียเขารักความตื่นเต้นไม่น้อยเลยนะ เพราะก่อนที่จะเข้าวงการเขาสนใจกีฬาแข่งรถมากมาก จนถึงขั้นไปทำงานในอู่อยู่พักใหญ่เลย นี่ถ้าเฮียวอนบินเลือกเส้นทางนั้น ป่านนี้อาจจะเป็นนักแข่งควบเจ้าของอู่ก็ได้นะ เพราะก็ดูจริงจังอยู่ …สุดฯ บอกเลยว่าถ้าคนขับรถแข่งจะหล่อขนาดนี้ สุดฯ ยินดีจะอาสาเป็นตุ๊กตาหน้ารถ หรือถ้าเจ้าของอู่หน้าตาแบบนี้จะเอารถไปเช็คสภาพทุกวีคเลยค่า #สายเปย์

 

Lee Young Ae >> ผู้ประกาศ/พิธีกร

หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่าก่อนที่นักแสดงคนนี้จะมาเฉิดฉายในวงการซีรีส์เกาหลี พร้อมรับบทแม่ครัวคนเก่งในตำนานอย่าง แดจังกึม เธอคนนี้เป็นนักข่าว ในรายการ Lee kyoo’s mother in a 1994 moning show มาก่อน แถมยังสามารถพูดได้ถึงสามภาษา ทั้งเกาหลี อังกฤษ เยอรมัน โห สวยฉลาดมาดดีขนาดนี้ ถ้าไม่ได้เป็นดารา สุดฯ ว่าต้องเป็นผู้ประกาศข่าว ผู้ดำเนินรายการวิเคราะห์ข่าว หรือไม่ก็พิธีกรที่โด่งดังมากแน่ๆ …นี่สิของจริง

 

Jackson Got7 >> นักกีฬาฟันดาบ

แรปเปอร์สุดหล่อคารมดีคนนี้สืบทอดสายเลือดนักกีฬามาเต็มเปี่ยมจากทั้งคุณพ่อและคุณแม่เลยล่ะค่ะ (คุณพ่อเป็นนักกีฬาฟันดาบ ส่วนคุณแม่เป็นนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติ) ก่อนที่จะบินลัดฟ้ามาเดบิวต์ที่เกาหลีเนี่ย เขาเป็นนักกีฬาฟันดาบเยาวชนของฮ่องกงมาก่อน มีรายได้จากการเป็นนักกีฬาเดือนละ 4,000-5,000 ดอลล่าร์เลยนะ (เป็นแสนบาทอะ) ในขณะที่อนาคตในวงการกีฬากำลังรุ่งโรจน์สุดๆ เจ้าตัวกลับตัดสินใจทิ้งโอกาสตรงหน้ามาตามความฝันที่จะเป็นนักร้องแทนซะงั้น ซึ่งถ้าเขาเลือกเส้นทางนักกีฬาอาชีพ เชื่อว่าตอนนี้อาจจะเป็นนักกีฬาโอลิมปิกไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้เจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงอย่างมาก …จัดเป็นคนหนึ่งที่สุดฯ คิดว่า ไม่ว่าเลือกทางไหนก็รุ่งโรจน์ทั้งนั้น #ปรบมือรัวค่า

 

Jonghyun CNBLUE >> นักกีฬายูโด 

เห็นหล่อๆ ร้องเพลงเพราะ เล่นกีต้าร์พลิ้วแบบนี้ ก่อนจะเข้าวงการ Jonghyun โด่งดังในฐานะนักกีฬายูโดแถบปูซาน แถมยังหัวไวมาก ฝึกซ้อมเพียงแค่ปีสองปีก็ได้เข้าร่วมการเเข่งขันระดับจังหวัด ตอนที่แข่งขันอยู่ก็ทำผลงานได้ดี มีเหรียญรางวัลประดับบ้าน แต่ยูโดไม่ใช่ความฝันเพียงอย่างเดียวของเขา หลังจากเข้าร่วมการแข่งขันได้สองปี เจ้าตัวก็เบนเข็มเข้าสู่วงการดนตรีอย่างจริงจัง จนกลายเป็น Jonghyun ที่เรารู้จักกันในทุกวันนี้นี่เอง แหม…ถ้าไม่ได้เป็นนักร้อง ก็คงเป็นนักกีฬายูโดอาชีพไปแล้ว และอาจจะเปิดสตูดิโอสอนยูโดให้เด็กๆ ก็ได้นะ ถ้าเป็นงั้นสุดฯ จะไปเรียน อิอิ

 

ภาพจาก : soompi.com, www.lensaremaja.com, alvinology.com, mobogenie.com, onehallyu.com, doramakun.ru, http://www.fanpop.com, allkpop.com

 

อัพเดตประเด็นแซ่บได้ที่นี่….

อัพเดท 4 ไอดอลไทยในเกาหลี ตอนนี้ใครเป็นยังไงบ้าง

ส่อง 5 ดาราที่เด็กโตมาแล้วแซ่บเว่อร์ !!!

5 ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ควรดูหลัง Strong Woman Do Bong Soon

กินเด็กแล้วเป็นอมตะ!!! ส่องบรรดาแฟนเด็กของ 5 นางเอกสาว

รวม 8 อันดับ หนังโกง สุดสนุก ใครอยากลับสมองต้องติดตาม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up