อะไรนะ!! กงยูมีแฟนแล้ว ?? เดาซิว่านักแสดงคนไหนจะเข้าข่ายบ้าง

Alternative Textaccount_circle
event

มีข่าวล่ามาแรงจะบอกค่ะ แต่มันยังเป็นแค่ข่าวลือนะ คือว่า เขาลือกันว่า กงยูมีแฟนแล้ว อร๊าย…ย ไม่นะพี่ชาย!! โอปป้าของน้องจะมีแฟนแล้วจริงๆ เหรอ แถมเขายังบอกอีกด้วยว่าเป็นนักแสดง งั้นเราลองมาเดากันดีกว่าไหมคะว่า ในบรรดานักแสดงที่เล่นคู่กับกงยูในผลงานปังๆ คนไหนพอจะมีแนวโน้มเป็นไปได้บ้าง

 

กงยูมีแฟนแล้ว จริงดิ??

 

อิมซูจอง สาวคนนี้มีผลงานร่วมกับกงยูในซีรี่ส์เรื่องแรกเมื่อประมาณสิบกว่าปีมาแล้ว (โห) เรื่อง School 4 หลังจากนั้นเธอก็มีข่าวว่าคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม แต่ท้ายที่สุดเธอก็ออกมาปฏิเสธว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น แต่ก็มีหลายแหล่งบอกนะว่าคบกันจริง และเลิกกันแล้ว เอ๊ะ…หรือว่าอาจจะรีเทิร์นนะ??

กงยูมีแฟนแล้ว

 

กงฮโยจิน มีผลงานร่วมกับกงยูในเรื่อง Hello My Teacher แว่วมาว่าคู่นี้เคมีเข้ากันดี๊ดี แถมอายุของทั้งคู่ก็ไล่เลี่ยกันด้วย อาจจะเป็นเธอก็ได้นะ หรืออาจจะไม่มีอะไรในกอไผ่ (ว่าแต่นามสกุลกงเหมือนกันเลยอะ คริ)

กงยูมีแฟนแล้ว

 

ซองยูริ ในร่วมงานกับกงยูโอปป้าตั้งสองครั้งสองครา ครั้งแรกคือในละครทางอินเทอร์เน็ตเรื่อง Kim Sung-Joon Meets Lee Yoo-Jung และอีกครั้งในปี 2006 เรื่อง One Fine Day แต่เอาจริงๆ หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีผลงานร่วมกันอีก แต่ว่าไปก็ไม่แน่นะ อาจจะบังเอิญกลับมาเจอกันแล้วปิ๊งกันก็ได้ (สุดฯ ขี้มโน ปล่อยสุดฯ ไปค่ะ)

 

ยุนอึนฮเย เป็นคู่จิ้นที่ทำเอาคนดูฟินสุดๆ ไปเลยกับซีรี่ส์เรื่อง Coffee Prince ถึงขั้นอยากให้ทั้งคู่ลองมาคบกันดู แต่หลายปีผ่านไปก็ยังไม่มีข่าวคราวอะไร ก็ลุ้นกันไปว่าจะใช่หรือเปล่า

 

แพซูจี ร่วมงานกันในซีรี่ส์เรื่อง Big แต่แหม สุดฯ ว่าหนูซูจีช่วงอายุค่อนข้างห่างกับโอปป้าไปโขเลยทีเดียว แถมเธอยังมีข่าวคบกับพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ อีกต่างหาก เพราะฉะนั้น ตัดช้อยส์นี้ทิ้งไปเลยแล้วกัน

 

อีกคนที่ร่วมงานกันในซีรี่ส์เรื่อง Big ก็คือ ลีมินจอง แต่ขอบอกเลยว่าคนนี้ไม่ใช่แฟนของกงยูชัวร์ๆ เพราะเธอแต่งงานแล้วกับลีบยองฮอน ไปเมื่อปี 2013 จ้า

 

ในซีรี่ส์เรื่องล่าสุด กงยูโอปป้ากับยัยหมวย คิมโกอึน จากเรื่อง Goblin เคมีเข้ากันดี๊ดีจนดูไปเขินไป แต่เหมือนว่ายัยหมวยจะอายุห่างจากโอปป้าอยู่ไม่น้อยเลยนะ แต่ไม่แน่ ความรักเรื่องอายุไม่ใช่อุปสรรคอยู่แล้ว ว่าแต่จะเป็นยัยหมวยหรือเปล่านะ

 

ยิ่งเดาก็ยิ่งงง  เพราะกงยูโอปป้าของเราเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ เอาเป็นว่า ถ้าโอปป้าพร้อมเปิดตัวเมื่อไหร่ สุดฯ จะรีบคาบข่าวพร้อมใจช้ำๆ มาบอกทุกคนนะคะ #เตรียมผ้าเช็ดหน้า

 

ภาพจาก www.viki.com , www.dramafever.com และ Pinterest : nikkibrown213 , Danielle Perea , SethKcaz , Korean Artists , Pushkar Shinde , Rocco Cipollone , Michelle Syquio , Chill Bern , Gregory Thomas , Boile Disick , Sooho Lee , Opune Pun

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง ผลงานกงยูโอปป้า ที่แฟนคลับตัวจริง ต้องดู!!!

กงยู ของดีที่น่ากิน…แห่งเกาหลี

ดีต่อใจใครๆ ก็รัก กงยู ถ่ายแบบ Discovery Expedition

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up