5 คู่รักหวาน แต่งงานรับต้นปี 2017

Alternative Textaccount_circle
event

สงสัยปีนี้จะเป็นฤกษ์งามยามดี เพราะมีบรรดา คู่รักหวาน ในวงการบันเทิงเกาหลีพากันเดินตบเท้าเข้าพิธีวิวาห์กันเป็นแถว จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกันดีกว่าค่า!!!

 

Cha Ye Ryun & Joo Sang Wook

หลังจากมีโอกาสได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Glamorous Temptation ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เล่นบทพระนางคู่กันแต่ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันและเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรู้ใจ หลังจากเปิดเผยการคบหากันต่อสาธารณะได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยฝ่ายชายได้กล่าวว่า “ผมอยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับผู้หญิงมีผมอยู่ในความคิดเสมอและคอยดูแลผมตลอดเวลา ถึงอย่างไรผมก็ยังตั้งใจที่จะสร้างความสุขต่อไป ทั้งในฐานะนักแสดงและสามีที่ดี” โหย…หวานสุดอะไรสุด คนโสดอย่างเราก็ได้แต่มองด้วยความอิจฉาจาร้อนไปสิคะ

คู่รักหวาน

 

Kim So Yeon & Lee Sang Wook

เป็นอีกคู่ที่พบรักกันกลางกองถ่าย โดย Kim So Yeon ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในช่วงหลังถ่ายทำว่า “พวกเราเป็นคนขี้อาย แต่เวลาที่อยู่ด้วยกันกลับตรงไปตรงมามากๆ พี่เขาเป็นคนเงียบๆ จริงใจ ไร้เดียงสา แต่ก็แข็งแรงและมีด้านตลกๆ ด้วยค่ะ” ทั้งคู่เริ่มเดตกันอย่างจริงจังหลังจากปิดกองซีรีส์เรื่อง Happy Home ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาไม่นาน แต่พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะเริ่มสร้างครอบครัวด้วยกัน งานแต่งของทั้งคู่จะจัดเงียบๆ ในเดือนมิถุนายน เชิญเพียงเพื่อนและญาติพี่น้องเท่านั้น ยังไงสุดฯ ก็ขอให้มีความสุขกันมากๆ นะจ๊ะ

 

Oh Sang Jing & Kim So Young

กำลังจะจัดงานแต่งกันปลายเดือนนี้แล้วสำหรับคู่รักนักข่าว คู่นี้ก็พบรักกันในที่ทำงานเนี่ยแหละค่ะ เพราะทำงานเป็นผู้ประกาศที่ช่อง MBC เหมือนกัน ถึงตอนนี้ Oh Sang Jin จะผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิงแล้ว แถมยังแจ้งเกิดได้สวยงามสุดๆ จากบทอัยการหนุ่มไฟแรง ในซีรีส์ You Who Came From the Star แต่เขาก็ยังมั่นคงในความรักกับแฟนนักข่าวเหมือนเดิมจนมีวันนี้ในที่สุด #ปลื้มแทน

 

Kang Jae Joon & Lee Eun Jung

จัดงานแต่งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 8 เมษายน สำหรับคู่ของสองนักแสดงตลก หลังคบหาดูใจกันมามากกว่า 10 ปี ถึงแม้จะต้องเลื่อนการแต่งงานมาปีแล้วปีเล่า เพราะฝ่ายชายต้องการที่จะบริหารด้านการเงินให้ดีขึ้นเพื่อความมั่นคงในอนาคต แต่สาวเจ้าก็รอจนมีวันนี้ (น่ารักมากๆ) สุดฯ เองก็ขอแสดงความยินดีกับคู่นี้ด้วย

 

Gary & คู่หมั้นสาวปริศนา

อยู่ดีๆ ก็ประกาศแจ้งการแต่งงานกับแฟนสาวแบบสายฟ้าแลปทาง Instragram พร้อมรูปสถานที่แต่งงาน ทำเอาตกอกตกใจกันทั้งวงการ เพราะไม่มีเขาไม่ได้แสดงท่าทีและไม่เคยมีข่าวคราวลอดออกมาให้ได้ยิน แม้แต่สมาชิกรายการ Running Man ที่สนิทกันจนเหมือนครอบครัวยังไม่ทราบเรื่องมาก่อน แถมยังสลายฝันแฟนๆ คู่รักวันจันทร์กันเป็นทิวแถวเลย

 

ภาพจาก : koalasplayground.com, soompi.com, www.dramafever.com, hype.my, straitstimes.com, allkpop.com

ข้อมูลจาก Drama Mania

ติดตามเรื่องราวแวดวงความรักของเหล่าดาราได้อีกเยอะ…

The Weekend นักร้องหนุ่มฮอต ว่าที่เจ้าบ่าว Selena Gomez ?!?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up