ห้ามพลาด!!! 11 ซีรีส์น่าดูปี 2017

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากปีก่อนวงการซีรีส์เกาหลีทำผลงานไว้ดีมาก มีซีรีส์ดีงาม เรตติ้งสูงออกมาเพียบ เลยกลายเป็นมาตรฐานขั้นสูงที่ปีนี้ช่องต่างๆ พยายามทำให้ถึง (ผลประโยชน์ตกแก่ผู้ชมอย่างเราๆ อิอิ) สุดฯ เลยรวบรวม ซีรีส์น่าดูปี 2017 มาไว้ให้ทุกคนได้เตรียมปักหมุดกัน จะมีเรื่องไหนน่าโดนบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่า

 

ซีรีส์น่าดูปี 2017 จะมีเรื่องไหนกันบ้างน้า….

 

Seven Day Queen

นักแสดง : Yeon Woo Jin, Park Min Young, Lee Dong Geun

วันที่ออกอากาศ : 31 พฤษภาคม 2017

ช่อง : KBS2

ซีรีส์พีเรียดที่ได้สองนักแสดงมากฝีมืออย่าง Park Min Young จากซีรีส์แอคชั่น City Hunter มาประกบคู่กับ Yeon Woo Jin จาก Marriage Not Dating เรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างชนชั้นสูงอย่างพระราชาและพระราชินี จะสนุกสนาน เข้มข้นขนาดไหน อย่าลืมติดตามน้า!!!

 

Chicago Typewriter

นักแสดง : Yoo Ah In, Im Soo Jun, Go Kyung Pyo, Kwak Si Young

วันที่ออกอากาศ : 7 เมษายน 2017

ช่อง : tvN

ออนแอร์ไปได้สักพักแล้วสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ สุดยอดนักเขียนชื่อดังที่บังเอิญพบเครื่องพิมพ์ดีดลึกลับกับแฟนคลับสาวที่เป็นนักกีฬาทีมชาติ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความบังเอิญหรือฟ้าตั้งใจ ทั้งคู่ได้มีโอกาสพบกันอีกหลายครั้ง พร้อมเรื่องราวการถูกยึดครองด้วยจักรวรรดิญี่ปุ่น สุดท้ายแล้วเรื่องราวระหว่างเขา เธอ และเจ้าเครื่องพิมพ์ดีดลึกลับจะต้องพบเจอกับอะไรกันบ้าง แค่นี้ก็ลุ้นสุดๆ แล้ว

 

Criminal Minds

นักแสดง : Lee Joon Gi, Moon Chae Won

วันที่ออกอากาศ : ยังไม่ระบุแน่ชัด

ช่อง : tvN

รีเมคจากซีรีส์สืบสวนสอบสวนอาชญากรรมชื่อดังของอเมริกา เนื้อเรื่องสุดแสนระทึกใจกับการวิเคราะห์และแก้ปัญหาอาชญากรรมทั้งจากมุมมองของเจ้าหน้าที่และอาชญากร เป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของพระเอกดาวรุ่ง องค์ชายสี่จาก Moon Love : Scarlet Heart Ryeo แถมยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง Moon Chae Won มาประชันฝีมือกันในเรื่องอีกด้วย ใครที่ชอบซีรีส์แนวนี้ รีบปักหมุดไว้เลย!!!

 

My Sassy Girl

นักแสดง : Joo Won, Oh Yeon Seo, Lee Jung Shin, Jung Da Bin

วันที่ออกอากาศ : มิถุนายน 2017

ช่อง : SBS

เรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มเย็นชากับเจ้าหญิงจอมยุ่งเจ้าปัญหา ครั้งนี้ได้นักแสดงคุณภาพอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง Joo Won จากบทคุณพ่อผู้รักลูกสาวใน Train To Busan (ดูแล้วน้ำตาท่วมจอเลย) แสดงร่วมกับ Oh Yeon Seo แถมยังเป็นโปรเจ็คซีรีส์พีเรียดร่วมระหว่างจีน-เกาหลีด้วย รับรองว่าต้องสนุกมากแน่ๆ

 

The King Loves

นักแสดง : Im Siwan, Im Yoon Ah, Hong Jong Hyun, Park Hwan Hee,

วันที่ออกอากาศ : ยังไม่ระบุแน่ชัด

ช่อง : MBC

วังวนความรักสามเศร้าของสองชาย หนึ่งหญิงในสมัยโครยอ วอน เจ้าชายผู้ที่ปรารถนาจะเติบโตเป็นกษัตริย์ที่ดี ริน เพื่อที่โตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก วังซาน สาวสวยจากตระกูลผู้ดีร่ำรวย มาดูกันว่ามิตรภาพระหว่างสองชายหนุ่มจะเป็นอย่างไร จะขาดสะบั้นเพราะความรักหรือไม่

 

Third Rate My Way

นักแสดง : Park Seo Joon, Kim Ji Won

วันที่ออกอากาศ : พฤษภาคม 2017

ช่อง : KBS2

อีกไม่นานก็จะได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้กันแล้ว สำหรับซีรีส์รักโรแมนติกจากผู้กำกับ Lee Na Jeong ครั้งนี้ได้ Park Seo Joon มารับบทนักเทควันโดที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบแสดงคู่กับ Lee Na Jeong หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักประชาสัมพันธ์ แต่เธอกลับไม่สามารถเดินไปถึงฝัน ได้ทำงานเป็นพนักงานในห้างสรรพสินค้า

 

Ruler : Master Of The Mask

นักแสดง : Yoo Seung Ho, Kim So Hyun, Kim Myung Soo, Yoon So Hee

วันที่ออกอากาศ : 10 พฤษภาคม 2017

ช่อง : MBC

ซีรีส์พีเรียดดราม่าสุดเข้มข้น ย้อนอดีตกลับไปสมัยโชซอน ปี 1700 ที่สร้างจากเค้าโครงเหตุการณ์จริงๆ เรื่องราวขององค์ชายอีซาน ผู้นำความหวังของชาวบ้านผู้ตกทุกได้ยากและกาอึน ภรรยาสาวผู้ที่คอยอยู่เคียงข้าง ทั้งคู่ต้องต่อสู่กับองค์กรพยองซูฮวา องค์กรที่สะสมอำนาจผ่านการบริหารจัดการน้ำ นี่ขนาดแค่เรื่องย่อ ยังน่าติดตามขนาดนี้แล้วนะเนี่ย!!!

 

Suspicious Partner

นักแสดง : Ji Chang Wook, Nam Ji Hyun, Choi Tae Joon, Naara

วันที่ออกอากาศ : 10 พฤษภาคม 2017

ช่อง : SBS

เรื่องราวการไล่ล่าของฆาตกรความจำเสื่อม ที่ตามฆ่าคนที่มีชีวิตในความทรงจำสำคัญของเขา ครั้งนี้ได้พระเอกหน้าหล่อหุ่นแซ่บจาก The K2 อย่าง Ji Chang Wook มาประกบคู่กับสาวหน้าสวยตาโตอย่าง Nam Ji Hyun คอซีรีส์แนวแอคชั่นระทึกขวัญน่าจะชอบเรื่องนี้กันแน่ๆ

 

Bridge Of The Water God

นักแสดง : Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Im Joo Hwan, Krystal Jung, Gong Myung

วันที่ออกอากาศ : ยังไม่ระบุแน่ชัด

ช่อง : SBS

ใครเป็นคอซีรีส์แนวดราม่าแฟนตาซี สุดฯ ขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่า นี่คือเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์และเทพเจ้า เดิมในสมัยโบราณ ชาวบ้านต่างมีความเชื่อว่าหากฝนฟ้าไม่ตกต้องตามฤดูกาลจะต้องส่งสาวบริสุทธิ์ไปเป็นเจ้าสาวให้กับ ฮาแบ็ค เทพเจ้าแห่งน้ำ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้รีเมคมากการ์ตูนญี่ปุ่นยอดฮิตอย่าง “Habaeki Shinboo” แอบสปอยเบาๆ ว่าน้ำเน่าขั้นสุด สาวๆ ควรพกพาผ้าเช็ดหน้าและทิชชู่ระหว่างดูด้วยนะจ๊ะ

 

Man To Man

นักแสดง : Park Hae Jin, Park Sung Woog, Kim Min Jung, Chae Jung An

วันที่ออกอากาศ : 21 เมษายน 2017

ช่อง : JTBC

กำลังจะออนแอร์ในอีกไม่กี่วันแล้วสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เรื่องราวเกี่ยวมิตรภาพของลูกผู้ชายระหว่างดาราหนุ่มซูเปอร์สตาร์กับบอดี้การ์ดหนุ่มลึกลับที่ถูกเทรนมาเป็นพิเศษ สุดฯ ว่าคงมีสาววายหลายคนถูกอกถูกใจไม่ใช่น้อย ครั้งนี้ได้ Park Hae Jin พระรองสุดหล่อจากเรื่อง You Who Came From The Star มาประกบคู่กับดารามากฝีมืออย่าง Park Sung Woong ปล.แอบกระซิบว่าหนุ่มซงจุงกิจะโผล่มาในเรื่องด้วยล่ะค่ะ (แต่ละคนงานดีกันทั้งนั้นเลย)

 

While You Were Sleeping

นักแสดง : Lee Jong Suk, Bae Suzy

วันที่ออกอากาศ : ยังไม่ระบุแน่ชัด

ช่อง : SBS

ผลงานล่าสุดของ Lee Jong Suk หรือคังชอล จาก W เรื่องราวของอัยการหนุ่มกับหญิงสาวที่สามารถเห็นอนาคตจากความฝัน ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้สิ่งเลวร้ายในความฝันเกิดขึ้นจริง เรื่องนี้ได้ดาราสาวสวยเจ้าของฉายา “รักแรกแห่งชาติ” อย่าง Bae Suzy มาร่วมแสดงด้วย แหม…แค่สองนักแสดงนำก็รับประกันความฟินแล้ว

 

ภาพจาก : http://aminoapps.com, .hancinema.net, KoreanDrama.org, .soompi.com, www.kdramastars.com, cnboicee.wordpress.com, allkpop.com, fashionlook.co.kr, .kpopstarz.com, http://mwave.interest.me, http://boxasian.com

ข้อมูลจาก Drama Mania

ติดตามซีรีส์เกาหลีฟินๆ ได้ที่นี่ค่ะ…

10 ซีรีส์ดีต่อใจ ไว้ดูช่วงสงกรานต์

ตามมาดูแพตตี้ในซีรีส์รีเมค เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up