น่ารักเว่อร์! 9 สาว “ทไวซ์” จัดเต็มความฟินถึงใจในสวนสนุก TWICELAND

Alternative Textaccount_circle
event

แจกความสดใสแบบยกกำลัง 9 กันไปเลยทีเดียวสำหรับคอนเสิร์ต TWICE 1st TOUR TWICELAND – THE OPENING – IN BANGKOK เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้ผู้จัดมือทองอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มาเสิร์ฟความสุขอีกเช่นเคย สุดฯ เก็บภาพบรรยากาศมาฝากด้วยค่ะ

 

TWICE 1st TOUR TWICELAND – THE OPENING – IN BANGKOK

 

สว่างวาบไปทั้งธันเดอร์โดมเมื่อประตูสวนสนุกทไวซ์แลนด์ถูกเปิดออกพร้อม 9 สาวที่ปรากฏตัวกันครบทีมทั้ง นายอน , จองยอน , โมโม , ซานะ , มินะ , ดาฮยอน , แชยอง , จื่อวี และลีดเดอร์ของวงอย่าง จีฮโย ซึ่งยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ก็ร่วมขึ้นแสดงบนเวทีด้วยสปิริตอันเต็มเปี่ยม (แม้จะต้องนั่งเก้าอี้ร้องเพลง แต่ก้สนุกด้วยกันได้) โดยสาวๆ มาในชุดเดรสสีขาวสวยสง่า ประเดิมเวทีกันที่ Touch down ต่อด้วย I’m gonna be a star และเพลงแจ้งเกิด Cheer up ซึ่งเหล่าแฟนคลับทั้งร้องทั้งเต้นตามกันสนั่นฮอล์ ก่อนจะพักทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทย แล้วมันส์ต่อเนื่องกับเพลง I think I’m crazyและ Like ooh-ahh

TWICELAND

 

ในช่วงพูดคุย สาวๆ ทไวซ์ ต่างโชว์ทักษะภาษาไทยที่เตรียมมาอย่างดีเช่น “พวกเรารักวันซ์ไทย สนุกไหมคะ ขอเสียงหน่อย” พวกเธอบอกด้วยว่า “ดีใจที่ได้มาทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย ขอให้ทุกคนสนุกให้เต็มที่ และร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน” สาวๆ ย้ำว่าสวนสนุกของพวกเธอพิเศษสุดสำหรับวันซ์ชาวไทยแน่นอน จากนั้นจัดต่อรัวๆ ด้วยเพลง Like a Fool, 1 To 10 และ Headphone หลังจากคั่นด้วย VTR ให้สาวๆ ไปเปลี่ยนชุด ก็มีโชว์พิเศษคือ จองยอน, มินะ, จีฮโย ปรากฏตัวในชุดสูทเก๋ๆ กับเพลงพิเศษ 4Minutes ของ มาดอนน่า (Madonna) ต่อเนื่องด้วยทีมของสี่สาว นายอน, โมโม, ซานะ, แชยอง ที่มาในลุคเซ็กซี่โชว์ลีลาเพลง Yonce ของ บียอนเซ่ ได้แซ่บสุดๆ ถัดมาคือ ดาฮยอน โชว์เดี่ยวเปียโนอินโทรเพลง The Black Cat Nero แล้วแท็กทีมกับ จื่อวี แปลงร่างเป็นสองสาวแมวดำโชว์ความน่ารักจนจบเพลง

 

แล้วพวกเธอก็เปลี่ยนชุดมาในธีมการ์ตูน โดยร้องเพลง Card Captor Sakura ต่อด้วย Sailor Moon รวมถึง Ponytail พร้อมเซอร์ไพรส์สุดน่ารักในเพลง ชาลาลา เพลงประกอบการ์ตูนเรื่อง มารุโกะ ความเด็ดคือพวกนางร้องเป็นภาษาไทยชัดแจ๋วเลยจ้า (ถ้าไม่อายุ 25+ นี่ร้องเพลงนี้ไม่ได้แล้วนะ 555+) เท่านั้นยังไม่จบ (ไม่รู้ว่าทำไมเธอไม่เหนื่อยกันบ้าง) สาวๆ ต่อกันรัวๆ ด้วยเพลง Pit a Pat, TT, Next page, Woo hoo, Do it again 

 

ไม่พอจ้า เพราะพวกเธอยังมีเวทีพิเศษอีก โดยโชว์คัฟเวอร์เพลงของไอดอลบอยแบนด์กันบ้าง นำมาโดยเพลง Overdose ของวง EXO และ Pretty U ของวง SEVENTEEN กวาดหัวใจแฟนบอยกันไปรัวๆ แถมยังจัดความสนุกต่อไม่ยั้งกับเพลง Precious love, Jelly jelly แล้วปิดท้ายด้วยความพีคของ Knock Knock เพลงดังสุดฮิตที่ทำเอาแฟนๆ ร้องตามกระหึ่มฮอล์

 

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ร้องเรียกสักพัก พวกเธอก็ออกมาในเพลง One in a Million ซึ่งหลังจากเพลงนี้แฟนชาวไทยก็มีโปรเจ็คต์วิดีโอขอบคุณพวกเธอที่มา ทำเอาสาวจองยอนร้องไห้ไม่หยุด น้ำตาร่วงเผาะๆ เธอบอกว่า “เคยกังวลกับการสื่อสารที่ต่างภาษากัน แต่วันนี้เธอรู้แล้วว่า วันซ์กับทไวซ์ เป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ” ส่วนจีฮโยก็ขอโทษรัวๆ ที่คราวนี้มาแบบสุขภาพไม่พร้อม และบอกว่า สัญญาว่าคราวหน้าเธอจะฟิตร่างกายให้แข็งแรงเพื่อมาเจอแฟนๆ อีก ก่อนที่จะปิดท้ายคอนเสิรืตด้วยเซตเพลงฮิต Like ooh–ahh, Cheer up และ TT

TWICELAND TWICELAND TWICELAND

 

ปิดการแสดง 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มไปอย่างประทับใจ ขอบอกว่าสาวๆ ทั้ง 9 สดใสน่ารักจริงๆ แถมแรงดีไม่มีตก นี่สุดฯ ชักจะหลงรักพวกเธอเข้าแล้วสิ

 

ข้อมูลและภาพจาก 411 Entertainment

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เกาหลีบุกไทย!!! รวมงานคอนเสิร์ตมีตติ้ง ของไอดอล ดาราเกาหลี ปีนี้

สุดประทับใจ KYUHYUN SOLO CONCERT in BANGKOK

2017 KIM JAEJOONG ASIA TOUR in Bangkok ‘The Rebirth of J’ มันส์สมการรอคอย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up