รวม พระเอก สุดซึน จากละครหลากเรื่อง ทำเป็นไม่รัก แต่ใจจริงห่วงหนักมาก

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่เข้าใจ ทำไมละครหลายต่อหลายเรื่องต้องทำให้พระเอกเป็นคนปากไม่ตรงกับใจ ปากก็บอกว่าเกลียดนางเอก แต่การกระทำมันไม่ใช่ คอยเป็นห่วงเป็นใย คอยแอบดูแล ไปดูกันดีกว่าว่ามี พระเอก คนไหน จากเรื่องอะไรบ้าง ที่ซึนหนัก ปากไม่ตรงกับใจแรงมาก

 

พระเอก สุดซึน จากละครหลากเรื่อง

 

ขุนศรีวิสารวาจา หรือพ่อเดชของสาวๆ จากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ด้วยความที่แม่การะเกดคนเก่านั้นร้ายเหลือจะทน จึงทำให้คุณพี่เดชชิงชังนางนัก พอเกศสุรางค์มาเข้าร่างการะเกด แม้จะมีความน่ารักน่าเอ็นดูขึ้น แต่พฤติกรรมเดิมก็ทำให้คุณพี่เดชไม่ไว้ใจ ก็เลยตีหน้านิ่ง ทำเป็นไม่สนใจ ไม่ชอบ แต่ก็คอยแอบมองพฤติกรรมของการะเกดอยู่เสมอๆ แถมตอนล่าสุดยังออกรับแทน และบดไพล พร้อมต้มยาเพื่อให้แม่การะเกดรักษาแผลที่โดนโบยด้วย แหม… ไหนว่าเกลียดไงคะคุณพี่

พระเอก

 

เขมชาติ จากละครเรื่อง “อย่าลืมฉัน” ด้วยความรักที่มอบให้กับ “หนูเล็ก” ในสมัยยังเยาว์ ทำให้เขาเกิดความแค้นมากเมื่อหนูเล็กทิ้งเขาไป หนำซ้ำยังไปจดทะเบียนสมรสกับชายสูงอายุอีก จึงทำให้เขามองว่าเธอเป็นพวกเห็นแก่เงิน เมื่อกาลเวลาทำให้พวกเขาหวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง เขมชาติจึงทำเป็นเกลียดและคอยกลั่นแกล้งหนูเล็กสารพัด ถึงแม้ต่อหน้าจะทำเป็นเกลียด แต่ลับหลังแล้ว เขาคอยดู คอยห่วงใยอดีตคนรักของเขาเสมอ จึงขอยกอีกหนึ่งตำแหน่งพระเอกสุดซึนให้เลย

พระเอก

 

อนวัช (หนึ่ง) จากละครเรื่อง “หนึ่งในทรวง” ความที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ “ปุ้ม” มาตั้งแต่เด็ก และมีฉายาที่ตั้งให้ด้วยว่า “ยัยกระปุกตั้งฉ่าย” แต่เมื่อต่างคนต่างมาเจอกันอีกครั้งตอนที่โตแล้ว ยัยกระปุกตั้งฉ่ายของเขากลับสวยสะพรั่ง  ประกอบกับความผูกพันในอดีตทำให้เขาอดหลงรักเธอไม่ได้ แต่ด้วยความที่กลัวเสียฟอร์ม เขาเลยทำเป็นไม่สนใจเธอ และยังคงกลั่นแกล้งเธอเหมือนเมื่อสมัยเด็ก ซึนไปไหนเนี่ยพ่อคุณ

พระเอก

 

ฉัตต์ จากเรื่อง “แค้นเสน่หา” ที่หลงรัก “รุ้ง” มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่รู้ตัว รู้แต่ว่าชอบแกล้ง ชอบหาเรื่องเด็กผู้หญิงคนนี้ แม้ตอนโตมาก็ยังคงทำเช่นเดิม ทั้งที่หัวใจรักเขาไปแล้ว แต่ก็ยังคอยหาเรื่องเธอตลอดเวลา ยิ่งเวลาเห็นเธออยู่กับผู้ชายคนอื่นยิ่งพาล สุดท้ายแล้วถึงยอมรับตัวเองได้ว่า อันที่จริงแล้วน่ะ นั่นคือความรัก

 

สุริเยนทร์ จากเรื่อง “แรงตะวัน” ผู้ที่ปักใจเชื่อว่าพี่เขยฆ่าพี่สาวของเขา และตั้งใจจะเอาหลานมาเลี้ยงดูเอง หลานที่ติดคุณอาอย่าง “เคท” ก็ไม่ยอมรับน้าของเขาสักที ส่วนเคทก็ต้องมาเลี้ยงหลานที่ไร่ของสุริเยนทร์โดยมีข้อแลกเปลี่ยนบางอย่างกัน ระหว่างนั้นสุริเยนทร์ยังคงความโหดและทะเลาะเบาะแว้ง หาเรื่องเคทเรื่อยมา แต่ทว่า เนื้อแท้ของเขาเป็นคนอ่อนโยน เพียงแต่มีความแค้นฝังใจ ก็เลยทำเป็นโหดแบบนี้แหละ

 

ชินภัทร หรือนายหัวชิน จากเรื่อง “คนละขอบฟ้า” พระเอกสุดโหด ปากร้าย ที่กลั่นแกล้งนางเอกอย่าง “ชนิกา” อยู่ตลอดเวลา แต่อันที่จริงแล้วเขามีเหตุผล อีกทั้งเขาเป็นนายหัวผู้ซึ่งมีความแข็งกระด้าง  ดูแลใครไม่เป็น แต่ก็แอบแสดงความเป็นห่วงเป็นใยนางเอกอยู่เงียบๆ จนในที่สุดทั้งคู่ก็เผยความรู้สึกต่อกัน

 

ภาพจาก hilight.kapook.com , www2.manager.co.th , www.sanook.com , tv.trueid.net , news.ch3thailand.com / Youtube : GMM GRAMMY OFFICIAL

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พระเอกย้อนอดีต ใครน่ากรี๊ดจนอยากทะลุมิติ

6 พระเอกอมตะ ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ ยิ่งคว้าใจคนดู

สุดฯ แยกพัฒนาการ โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกเจ้าบทบาท

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up