เปิดประวัติ พีช – แพทริเซีย ว่าที่คู่รักคู่ใหม่ (?)

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาชาวเน็ตงงเป็นไก่ตาแตกกันไปเลยเมื่อสาว แพทริเซีย กู๊ด ตั้งสเตตัส In Relationship กับหนุ่มพีช-พชร ในเฟซบุ๊ค งานนี้มีมือดีแคปหน้าจอไว้ทัน แม้เจ้าตัวจะลบไปแล้วก็ตาม เอาละ ไหนๆ ก็ไหนๆ จะคบจริงคบเล่นก็เถอะ เรามาเปิดประวัติทั้งคู่กันหน่อยดีกว่า

 

เปิดประวัติ พีช – แพทริเซีย

 

พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เป็นลูกของ ธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ และเป็นหลานของสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล และแม่ ชนัดดา จิราธิวัฒน์ เป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ พีชจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และกำลังวางแผนจากเรียนต่อปริญญาโทด้านดนตรี

พีชเข้าวงการด้วยการเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ และมีชื่อเสียงสุดๆ ตอนเล่นเรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน จากนั้นพีชก็เล่นซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น จนวัยรุ่นติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง

แพทริเซีย

หลังจากหมดสัญญากับทาง นาดาวบางกอก พีชได้มาเซ็นสัญญากับ ช่อง 3 โดยละครเรื่องแรกของช่องคือ แรงตะวัน เป็นคู่รองคู่กับ ออม-สุชาร์ นอกจากนี้ตอนนี้พีชก็ยังทำธุรกิจเฟรนช์ฟรายด์ของตัวเองคือร้าย Potato Corner ซึ่งเปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์

ก่อนหน้านี้พีชก็มีความรักตามประสาวัยรุ่น แต่มาเป็นข่าวจริงจังเมื่อคบกับนักร้องสุดแนว นท พนายางกูร แต่หลังจากคบหากันมาได้ 3 ปี ทั้งคู่ก็ต้องเลิกรากัน และหลังจากเลิกกันมาสักพักพีชก็เพิ่งมีข่าวกับสาวแพทริเซียนี่แหละ

แพทริเซีย

 


 

ธัญชนก กู๊ด หรือแพทริเซีย นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ สังกัดช่อง 3 ลูกสาวคนโตของนายเดวิด กู๊ด ชาวอังกฤษ ตำแหน่ง รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต จริงๆ สาวแพทเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ โดยได้ถ่ายโฆษณาและเป็นนางแบบให้นิตยสารต่างๆ ส่วนละครเรื่องแรกของเธอนั้นคือเรื่อง หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ก่อนที่จะมาเป้นนางเอกเต็มตัวคู่กับ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ในเรื่อง แค้นเสน่หา จากนั้นเธอก็ได้รับบทเด่นๆ เรื่อยมา

ปัจจุบันสาวแพทเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) ซึ่งถือว่าเธอเป็นเด็กเรียนดีมากๆ แม้จะต้องทำงานควบคู่ไปด้วย ในเรื่องของความรักนั้น สาวแพทไม่เคยมีข่าวคบหาดูใจกับใครมาก่อน จนล่าสุดเพิ่งมีข่าวกับพีช โดยคุณแม่ของสาวแพทบอกว่า น่าจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะถามแพทแล้ว เธอบอกว่าตั้งเล่นๆ และไม่คิดว่าจะตั้งค่าเป็นสาธารณะ คิดว่ามีแต่เพื่อนๆ ที่เห็นกัน แล้วตอนนี้ก็ได้ลบสเตตัสนั้นไปแล้ว

 

แต่สุดฯ เชื่อว่า ยังไงความรักก็เป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะคบกันแบบไหน แบบเพื่อนหรือแบบแฟน แค่รักกัน โลกนี้ก็สดใสแล้วเนอะ ยังไงก็รอลุ้นกันต่อไปว่าจะเปิดตัวจริงจังไหม เมื่อไหร่ดี?

 

ภาพจาก Instagram : @peach_pachara , @patriciagood

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มีความคล้ายเบอร์แรง! 5 คู่ ดาราหญิง ที่มองแล้วชวนให้นึกถึงอีกคน

พีช พชร  กับลุคสุดแซ่บ จนต้องกรี๊ด!!

ไอดอลเลยแบบเนี้ย! 7 ดาราเรียนเก่ง น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up