งามหมดจดหยดย้อย เหล่าดาราสาวตบเท้า แต่งชุดไทย

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งเห็นรูปสาวคิมมี่-คิมเบอร์ลี่ แต่งชุดไทยเป็นนางกิริณีเทวี นางสงกรานต์ประจำปี 2560 แล้วก็ทำเอาสุดฯ ย้อนนึกไปถึงปีที่แล้วที่สาวแพนเค้กแต่งเป็นนางมณฑาเทวี ซึ่งงามหมดจดไม่แพ้กัน ก็เลยมาดูว่าช่วงเร็วๆ นี้ มีดาราคนไหนบ้างน้าที่ แต่งชุดไทย แล้วสวยชวนตะลึง ก็เลยได้ 10 สาวเหล่านี้มาให้ชมกัน

 

ดาราสาว แต่งชุดไทย งามหมดจด

 

แน่นอนว่าต้องขอเริ่มที่สาวคิมเบอร์ลี่ก่อน เพราะปีนี้เธอได้รับเลือกเป็นนางสงกรานต์นามว่า กิริณีเทวี ในงาน “เทศกาลเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” : Amazing Songkran 2017 ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะเป็นลูกครึ่ง แต่พอแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยแบบนี้แล้ว ก็งดงามสมความเป็นไทยไม่ใช่น้อยเลย และดูเหมือนจะเป็นครั้งแรกด้วยที่เราได้เห็นเธอแต่งชุดไทยทรงเครื่องแบบนี้ สวยแปลกตาดีเหมือนกัน

แต่งชุดไทย

 

ย้อนไปเมื่อปี 2559 สาวแพนเค้ก-เขมนิจ ก็ได้รับเลือกเป็นนางสงกรานต์ โดยปีนั้นสาวแพนแต่งเป็นนางมณฑาเทวี สวยและเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนปีนี้ แม้เธอจะไม่ได้แต่งเป็นนางสงกรานต์ แต่เธอก็ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงใน ศรีอโยธยาฟิล์มซีรี่ส์ ที่ได้บวงสรวงไปเมื่อวันก่อน โดยรับบทเป็น บุษบาบรรณ์ ซึ่งยิ่งตอกย้ำให้เราเห็นว่า ถึงจะดูเป็นสาวหมวย แต่เธอก็แต่งชุดไทยได้เริดไม่แพ้ใคร แถมสวยสง่าอีกด้วย

แต่งชุดไทย
แพนเค้กในชุดของนางมณฑาเทวี นางสงกรานต์ประจำปี 2559
แพนเค้กในบท บุษบาบรรณ์ ใน ศรีอโยธยาฟิล์มซีรี่ส์

 

ถ้าพูดถึงชุดไทยคงไม่พูดถึง นุ่น-วรนุช ก็คงไม่ได้ เพราะเธอคือเจ้าแม่ชุดไทยเลยทีเดียว เหมือนเกิดมาเพื่อใส่ชุดไทยยังไงยังงั้น โดยนุ่นก็ได้ร่วมแสดงใน ศรีอโยธยาฟิล์มซีรี่ส์ เช่นกัน ในบทบาท เจ้าฟ้าสังวาลย์ ซึ่งพอเธอแต่งองค์ทรงเครื่องแล้ว ราวกับว่าเธอหลุดมาจากวรรณคดีจริงๆ สวยสะกดดั่งมีมนต์ขลัง

 

จาก ศรีอโยธาฟิล์มซีรี่ส์ เช่นกัน หญิง-รฐา ก็ร่วมแสดงในซีรี่ส์นี้ด้วย โดยรับบทเป็น เจ้าจอมราตรี เจ้าจอมหม่อมห้าม ในสมัยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ ปลายกรุงศรีอยุธยา ซึ่งถึงแม้เราจะเห็นเธอแต่งชุดไทยอยู่เรื่อยๆ แล้วก็ตาม แต่ก็ต้องยอมรับว่า ลุคนี้เธอดูสวยสง่า แปลกตากว่าที่เคยเห็นมาจริงๆ

 

และแน่นอน ถ้าเป็นชุดไทยเราจะไม่นึกถึงคนนี้ได้อย่างไร แต้ว-ณฐพร เพราะเธอผ่านบทบาทการแสดงที่ต้องแต่งชุดไทยมามากมาย แถมยังมีโอกาสแต่งชุดไทยในงานสำคัญๆ อีกหลายงาน และต้องยอมรับจริงๆ ว่าเธอแต่งชุดไทยได้งามสง่ามากๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยแบบไหน ก็ดูจะขึ้นไปหมด ล่าสุดเธอได้ไปร่วมแสดงในงานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง ประจำปี 2560 “พนมรุ้งเรืองศรัทธา รอยมรรคาแห่งนาคี” ที่ปราสาทหินพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ ในการแสดง Visualize 4D Presentation เล่าความเป็นมาของปราสาทหินพนมรุ้ง ผ่านการเล่าเรื่องของตัวละครนาคี สวยตรึงตามากๆ

 

ยังมีสาวสวยอีก 5 คนรออยู่ที่หน้าถัดไปนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up