คริส – พลอย สองพี่น้องสุดแซ่บแห่งตระกูล หอวัง

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าจะพูดถึงคู่พี่น้องสุดฮอตจากวงการบันเทิง คงหนีไม่พ้นสองพี่น้องตระกูล หอวัง อย่าง คริส – พลอย แน่ๆ นอกจากจะสวยแซ่บเหมือนกันแล้ว ยังโลดแล่นอยู่ในวงการมานานอีกด้วย ชีวิตของสองคนนี้จะน่าสนใจขนาดไหน ตามสุดฯ เลยค่า

 

เรามาทำความรู้จักกับเมนเทอร์สาวสุดฮอตคนนี้กันดีกว่า สำหรับ ศิริน หรือที่เรารู้จักกันในนาม คริส สาวหน้าหมวยหุ่นดีพี่สาวของดีไซเนอร์สวยแซ่บอย่างพลอย หอวัง เห็นเดินแบบดี แสดงเด่นแบบนี้ เรื่องการเต้นก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะเธอจบปริญญาสาขาการเต้นชั้นสูงจากประเทศอังกฤษและยังเคยเป็นครูสอนบัลเล่ต์ก่อนที่จะเข้าวงการด้วยนะ

หอวัง

 

หลังจากสอนเต้นได้สักพักก็มีคนรู้จักมาชักชวนให้เข้าไปทำงานในวงการ โดยเริ่มจากการเป็นดีเจในคลื่น 104.5 FAT RADIO ก่อนจะแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์เต็มตัวกับบท มะขิ่น สาวกระเหรี่ยงสุดโก๊ะจากเรื่องอีติ๋มตายแน่ หลังจากนั้นเธอก็ยังคงมีผลงานตามมามากมาย ก่อนจะได้ขึ้นแท่นนางเอกร้อยล้านจากเรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ประคู่กับเคน ธีรเดช ในบท เหมยลี่ พนักงานสาวโสดวัยสามสิบปีที่ยังไม่มีแฟน

 

แถมยังเคยมีซิงเกิ้ลเพลงที่ฮิตทั่งบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง “ทำไมต้องรักเธอ” ร่วมกับ อุ๋ย Buddha Bless (หวานใจคนเก่าของเธอนั่นเอง) ล่าสุด เธอกลับมาสวมบทบาทเมนเทอร์ในรายการ The Face Thailand Season 3 อีกครั้ง

 

ส่วนความรักตอนนี้ก็สุดแสนจะแฮปปี้ เพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดให้หวานใจคนปัจจุบันอย่างไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธนาภุช คูหาเปรมกิจ ไปหมาดๆ เรียกว่าหวานจนน้ำตาลยังยอมแพ้เลยนะเนี่ย

 

มาดูประวัติของคนน้องกันบ้าง ย้อนกลับไปเมื่อประมาณสิบปีที่แล้ว สมัยนั้นใครไม่รู้จักสามสาววง H (เอช) หรือที่รู้จักกันในนาม Project H ถือว่าเชยสะบัด โดยเฉพาะสาวผมสั้นจอมแก่นที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง พลอย หอวัง แต่ไม่นานนักสามสาวก็สลายตัว ข่าวคราวของพลอย หอวังก็เงียบหายไปจากวงการ โดยที่เรารู้เพียงแค่ว่าเธอไปเรียนต่อด้านแฟชั่นเพื่อทำตามความฝันในการเป็นดีไซน์เนอร์ที่อังกฤษ

 

หลังจากเรียนจบและกลับมาที่เมืองไทย เธอก็มีวงดนตรีของตัวเองอย่าง “The Diet Pills” ออกมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง ก่อนจะผันตัวเอาดีด้านโปรดักชั่นอย่างจริงจัง มีรายการสุดฮิตอย่าง “Paloy’s Diary” เป็นของตัวเอง ร่วมกับสองหนุ่มสุดแสบอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ พิญช์ กาไชย

 

แม้จะทำงานในวงการบันเทิงเยอะขนาดไหน แต่เธอก็ไม่เคยทิ้งความฝันด้านแฟชั่น จนในที่สุดก็คลอดแบรนด์เสื้อผ้าสุดแซ่บอย่าง Him And Her Studio ออกมา ที่ไม่ว่าจะออกเสื้อผ้าแบบไหน เครื่องประดับอะไรออกมาก็โดนใจขาช็อปไปเสียหมด

 

Lucky In Game ไม่พอ เธอยัง Lucky In Love อีกด้วย เพราะความรักกับแฟนหนุ่มอย่าง พิญช์ กาไชย ก็สุกงอมได้ที่ แถมไปไหนมาไหนก็ยังตัวติดกันตลอดๆ น่าอิจฉาจริงๆ เลยนะเนี่ย คาดว่าอีกไม่นานคงมีข่าวดีออกมาให้ได้ฟินกัน

 

ภาพจาก : IG : @crishorwang, @paloyh, kapook.com, gossipstar, fanthai.com, Fanpage : him and her studio, You2Play.com, Lonely-Rooyang

 

อ่านแล้วอิจฉาทั้งพี่ทั้งน้องเลยเนอะ

…ใครยังฟินไม่สุด ติดตามเรื่องราวน่าสนใจได้อีกเพียบที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยจ้า

ป๊อก-สายป่าน ประชันความเจ้าบทบาทใน ป่ากามเทพ

2 สาวไทย ผู้ชนะจากรายการ Asia’s Next Top Model

ส่องความน่ารักของพ่อลูกไทย vs เกาหลี จากThe Return Of Superman

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up