รวมดราม่า จียอน เธอเป็นใคร เกิดอะไรยังไงขึ้น?

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นข่าวดราม่าของ ซอ จียอน สาวเกาหลีอารมณ์ดี นักร้อง และนักแสดงตลก มาหลายวัน สุดฯ ว่าคงจะมีคนงงสงสัยเหมือนกันบ้างแหละน่า ว่าเกิดอะไรขึ้น และเธอเป็นใครนะ ดังได้ยังไงนะ มาค่ะ วันนี้สุดฯ รวมทุกอย่างมาให้อ่านแล้ว

 

รวมดราม่า ซอ จียอน

 

มาทำความรู้จักเธอเล็กๆ น้อยๆ ก่อนก็แล้วกันนะ จียอนเป็นคนเกาหลีแท้ๆ มาอยู่ที่ประเทศไทยตั้งแต่อายุ 11 ปี เพราะคุณพ่อย้ายเข้ามาทำงานที่ประเทศไทย จียอนได้เข้าวงการเพราะ กอล์ฟ-พิชญะ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วม โรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา แนะนำให้จียอนรู้จักกับโปรดิวเซอร์คนหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นจียอนก็ได้ลองร้องเพลงทดสอบ ต่อมา ดี้-นิติพงษ์ ได้ยินเข้าจึงชอบใจ อยากจะทำเพลงให้ จียอนก็ได้ฝึกร้องเพลงกับพี่ดี้มาตั้งแต่นั้น จน บอย-ถกลเกียรติ ได้ยินเพลงฉันไม่มีที่ไป ที่จียอนอัดไว้ก็สนใจ และจียอนก็ได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ในที่สุด

จียอนมีซิงเกิลแรกตอนปี 2553 ในเพลง สอนภาษารัก จากนั้นก็ได้เล่นซิตคอม นัดกับนัด และได้รู้จักกับ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ที่ชักชวนเข้าวงการตลก โดยพาไปแนะนำกับ เป็ด เชิญยิ้ม หลังจากนั้นจียอนก็ได้เล่นซิตคอม ก่อนบ่ายโชว์ และมีรายการ ยุทธการสะท้านตับ คนเลยจำภาพจียอนที่เป็นผู้หญิงสวย แต่ตลก และความมึนภาษาไทยของเธอทำให้คนชื่นชอบ เพราะยิ่งดูยิ่งขำ

 

ดราม่าช่วงนี้ของจียอนแบ่งเป็นสองเรื่อง ซึ่งจริงๆ ทั้งสองเรื่องไม่ได้เกี่ยวเนื่องกัน แต่คนก็เอามาโยงกันจนได้

เรื่องแรกคือ ดราม่ากับภาพยนตร์ของ พชร์ อานนท์ คือจียอนรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง “กัดกระชากเกรียน” ประเด็นดราม่าคือเธอต้องเข้าฉากกับ กอล์ฟ-เบญจพล แต่เธอไม่อยากเล่น เธอบอกว่าอยากจะลบภาพตลกคาเฟ่ออก และไม่ยอมให้กอล์ฟโดนตัว กลายเป็นว่าเบี้ยวคิว ไม่มาถ่ายต่อให้จบ ทีนี้พชร์ก็เลยไปอัพไอจีชื่นชม ชมพู่ ก่อนบ่าย และมีการแขวะถึงคนคนหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าคือจียอน

สำหรับเรื่องนี้จียอนก็ได้ขอโทษทางฝั่งพชร์ไปแล้วและต้องการให้เรื่องจบได้แล้ว และเธอก็ยืนยันว่าเธอให้คิวตามที่ตกลงกัน และยังไม่ได้ค่าตัวอีกครึ่งหนึ่งด้วยซ้ำ อะ งงกันไปอีก

 

ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก เพราะหลังจากมีปัญหาเรื่องนี้ได้ไม่นานก็มีข่าวออกมาว่าจียอนโดนสั่งปลดจากรายการ ก่อนบ่ายฯ และ ยุทธการสะท้านตับ แล้ว คนเลยมองว่าทั้งสองเรื่องนี้เป็นเพราะพฤติกรรมการไม่อยากเป็นตลกคาเฟ่ของจียอนเองหรือเปล่า เป็ด เชิญยิ้ม เห็นกรณี พชร์ อานนท์ แล้วจึงปลดจียอนใช่มั้ย ความจริงแล้วจียอนโดนปลดจากรายการตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าจียอนจะรับเล่นซีรีส์ ซึ่งคิวจะชนกับรายการ ก่อนบ่ายฯ ทำให้ตกลงกันไม่ได้ เลยสั่งปลดจียอนออกจากรายการ เป็ด เชิญยิ้มบอกว่า “เมื่อก่อนทำไมอยู่ได้ตั้ง 2 ปี แล้ววันนี้พอดังขึ้นมาเหลือไม่ถึงแล้วเหรอ หรือที่อื่นมันอุดมสมบูรณ์กว่า ใหญ่กว่า บอกเลยว่าถ้าไปแล้วก็ไม่ต้องทำทั้ง 2 รายการเลย เพราะวันพุธเรามีอยู่ 4 วัน (ต่อเดือน) คุณจะเอาพุธเราหนีไปอีก อาทิตย์นึงมีตั้ง 7 วัน ไปทำงานที่อื่น นึกถึงข้าวแดงแกงร้อนบ้างรึเปล่า”

ซึ่งเรื่องนี้จียอนบอกว่า อาจจะสื่อสารกันไม่ชัดเจนเลยทำให้เข้าใจผิดกัน เธอเองอยากเข้าไปคุยกับเป็ด เชิญยิ้ม ด้วยตัวเอง ไม่ใช่ทางโทรศัพท์ ซึ่งงานนี้ โน้ต เชิญยิ้ม ก็ขออาสาเป็นกาวใจให้ด้วย เพราะรักทั้งคู่ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไง

 

มีอีกเรื่องที่เป็นดราม่าช่วงนี้อยู่เหมือนกันคือ มีคนสังเกตเห็นว่าช่วงนี้จียอนดูเหินห่างกับ อุ้ม-ลักขณา ทั้งที่เมื่อก่อนสนิทกันมาก เลิกคบกันหรือเปล่า? หรือเกิดอะไรขึ้น? งานนี้จียอนเล่าว่า “ช่วงที่จียอนเพิ่งจะเลิกกับพี่อาร์ (อาร์ เดอะสตาร์) พี่อุ้มช่วยเยอะมาก พี่อุ้มอยู่กับจียอน ปลอบใจจียอนตลอดเวลา พยายามจะช่วยทั้งหมด แต่มีช่วงหนึ่งที่จียอนกลับไปคุยกับพี่อาร์ และช่วงตรงนั้นอาจทำให้พี่อุ้มงง และอาจจะน้อยใจ แต่เราไม่ได้ทะเลาะกัน จียอนว่าพี่อุ้มก็เสียใจแหละ พี่อุ้มอยากให้จียอนพัฒนาขึ้น หรือใช้ชีวิตดีขึ้น แต่อยู่ดีๆ จียอนก็ทำแบบนั้น ก็เลยทำให้พี่อุ้มเสียใจมาก ตั้งแต่ตอนนั้นก็เฟดออกไป”

ทางด้านสาวอุ้มก็บอกว่า “ตัวอุ้มไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้องนะเหมือนต่างคนต่างทำงานและทำหน้าที่ของตัวเอง อุ้มอาจจะไม่ได้ไปให้กำลังใจน้อง เพราะตัวอุ้มเองก็มีปัญหาเยอะมาก การที่เราไม่ได้คุยกัน ใช่ว่าเราต้องเกลียดกัน มันอาจจะมีเรื่องที่ทำให้เราห่างกัน แต่ว่ายังรักกัน เรื่องส่วนตัวฝั่งอุ้มไม่ได้มีปัญหา ยังรักและหวังดีกับเขา”

จียอน

 

อาจจะเป็นช่วงพระศุกร์เข้า-พระเสาร์แทรก ยังไงถ้ายังปฏิบัติตัวดีสม่ำเสมออยู่ สุดฯ เชื่อว่าจียอนจะผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

ข้อมูลและภาพบางส่วนจาก th.wikipedia.org , socialnews.teenee.com , www.amarintv.com , women.kapook.com , www.khaosod.co.th , pantip.com , www.thairath.co.th , www.komchadluek.net

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

คิมแจจุง ยิ่งรู้จักจะยิ่งรักผู้ชายคนนี้

ปอย ตรีชฎา สวยปังเบอร์สุด ใน นางแค้น

5 สาวแซ่บ คู่จิ้นสายเลส ฟินไม่แพ้สายวาย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up