สวย เริด เชิด โสด! วุ้นเส้น-วิริฒิพา สวยให้ผู้ชายเสียดายเล่น

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งเปิดตัว Club Friday The Series ในบทบาทหญิงรักหญิงคู่กับเพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้า พอลล่า เทเลอร์ ทำเอาหลายคนหลงรัก วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ในบทบาทนี้ไปเลย แถมหลังจากครองตัวเป็นโสด สาววุ้นก็สวยขึ้นทุกวั้นทุกวัน เชื่อว่าผู้ชายหลายคนต้องเสียดายแน่ๆ

 

วุ้นเส้น-วิริฒิพา สวย เริด เชิด โสด

 

สาววุ้นเส้นเป็นที่รู้จักครั้งแรกจากบทบาทวีเจ หรือผู้ดำเนินรายการในช่อง Channel V Thailand ตอนนั้นเคเบิลทีวีเพิ่งเข้ามาใหม่ๆ เรียกว่ารายการนี้ฮ็อตฮิตติดลมบนจนไม่มีใครไม่รู้จักเธอ

วุ้นเส้น-วิริฒิพา

 

วุ้นเส้นแต่งงานกับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ในปี 2555 หลายคนคิดว่าเธอมีชีวิตที่น่าอิจฉา เพราะดูสวีทหวานกันดีสุดๆ แต่หลังจากนั้น 4 ปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจหย่ากันในปี 2559 ช่วงแรกๆ วุ้นเส้นก็ดูเฮิร์ท ผ่ายผอมลง แต่หลังจากที่เธอทำใจได้ เธอก็กลับมาสวยตะลึงยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ แถมยังดูมีชีวิตสนุกสนานกับเพื่อนฝูงมากมาย

วุ้นเส้น-วิริฒิพา
พักผ่อนหย่อนใจ
วุ้นเส้น-วิริฒิพา
กินของอร่อยๆ
วุ้นเส้น-วิริฒิพา
ออกกำลังกายฟิตหุ่นให้เป๊ะ
วุ้นเส้น-วิริฒิพา
อวดรูปร่างสวยๆ ให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น

 

แถมเธอก็รับงานเยอะขึ้นด้วย อย่างเรื่องล่าสุดที่เป็นที่ฮือฮามากๆ เพราะเธอโดดมารับเล่นบทเลสเบี้ยนครั้งแรกใน Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่…ความหวัง ซึ่งเธอเล่นจริง จูบจริง กับเพื่อนสนิทอย่าง พอลล่า ทำเอาสาวๆ หลายคนเป็นปลื้ม บอกว่าเธอหล่อมาก (นี่ขนาดไม่ได้แต่งบอยนะ)

 

มาดูการแต่งตัวสวยแซ่บสไตล์วุ้นเส้นบ้างดีกว่า วุ้นเส้นเธอเป็นคนขาเรียวยาว เธอเลยชอบที่จะใส่กางเกงขาสั้น เรียกว่าไม่สั้นไม่มั่นใจเลยก็ได้ เพราะการใส่กางเกงขาสั้นทำให้รูปร่างเธอดูเป๊ะมากขึ้น ช่วงขาดูยาวขึ้น ยิ่งแมตช์กับเสื้อแขนกุดกับเสื้อกล้ามยิ่งดูเซ็กซี่

ถ้าต้องใส่กางเกงขายาว วุ้นเส้นจะเลือกใส่เสื้อที่ไม่ทำให้ดูตัน อย่างพวกเสื้อกล้าม หรือไม่ก็เป็นเสื้อเปิดไหล่ โชว์เนินไหล่เนียนๆ แถมทำให้ช่วงคอดูโปร่งขึ้นด้วย เพราะเธอชอบปล่อยผม หากใส่เสื้อที่ปิดมิดชิดจะยิ่งทำให้ดูตัน

 

วุ้นเส้นเป็นคนที่ค่อนข้างมีเคิร์ฟ และเธอก็มั่นใจที่จะโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายด้วย หากต้องใส่เดรสออกงาน เธอเลยเลือกเดรสที่เข้ารูปช่วงลำตัว ทำให้เห็นสัดส่วนชัดเจน และเน้นให้รูปร่างเธอดูสวยขึ้น

 

ภาพจาก Instagram : @vjwoonsen และ www.youtube.com

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

สาวไทยขาสวย เรียวยาว จนน่าอิจฉา!!

ซุปตาร์ไทยขาสวย เห็นแล้วอิจฉาเว่อร์!!

5 ดาราสาวไทย สละโสดแล้ว แต่ยังแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up