เลิกฟ้าผ่า!!! 4 คู่รักดาราเลิกกัน รับปี 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ความรักในแวดวงบันเทิงเนี่ย ตอนรักกันคนให้ความสนใจเท่าไหร่ ตอนเลิกกันเนี่ยเอาไปคูณสองเท่าเลยค่ะ ซึ่งปีนี้ก็มี คู่รักดาราเลิกกัน ตั้งแต่ต้นปี 2560 หลายคู่เลยทีเดียว

 

LEE SANG YOON & UEE AFTER SCHOOL

ปิดฉากความสัมพันธ์ลงอย่างรวดเร็วโดยระยะเวลาแค่ปีเดียว สำหรับความรักระหว่างไอดอลสาวและนักแสดงหนุ่มด้วยเหตุผลยอดฮิตอย่างตารางงานที่ยุ่งทำให้ไม่มีเวลามาเจอกัน แต่ทั้งคู่จะยังคงความสัมพันธ์แบบพี่น้องในวงการไว้เหมือนเดิมแน่นอน งานนี้แฟนๆ ได้แต่โอดครวญกันเป็นแถว เพราะคู่นี้เขาเหมาะสมกันมากจริงๆ

คู่รักดาราเลิกกัน

 

JANG KI HA & IU

ซุ่มคบกันมานานถึงสองปีก่อนจะถูกสำนักข่าว Dispatch ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ในปี 2015 ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงๆ และกลายเป็นหนึ่งในคู่รักนักดนตรีที่หลายๆ คนพากันอิจฉา แต่ความรักของคู่นี้ก็ไม่ราบรื่นไปถึงปลายทางอย่างวาดฝันไว้ อาจจะด้วยตารางงานและอายุที่ห่างกันมากถึง 11 ปี ทำให้ตัดสินใจลดความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องกันในที่สุด

 

LEE DONG GUN & JIYEON T-ARA

พบรักกันกลางกองถ่าย Encounter แล้วยังขยันโชว์ความหวานออกสื่อกันบ่อยๆ สุดฯ ล่ะสงสัยจริงๆ ว่าบรรดาไอดอลสาวเขานิยมคบกับบรรดาผู้ชายที่อายุมากกว่ากันใช่มั้ยเนี่ย เพราะนี่ก็เป็นอีกคู่ที่อายุห่างกันมากถึง 13 ปี แถมฝ่ายหญิงยังเคยเอ่ยปากในรายการ The Show ว่า “พี่เขาดูแลฉันดีสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ” ทำเอาสาวๆ ตาร้อนกันเป็นทิวแถว (สุดฯ ด้วยคนหนึ่งล่ะ) แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เลิกรากันไปอย่างน่าเสียดายในต้นปีที่ผ่านมานี่เอง เฮ้อ…เศร้าเลยเนอะ

 

CHOIJA Dynamic DUO & SULLI

เป็นคู่รักที่โดนกระแสสังคมโจมตีรุนแรงสุดๆ เรื่องความไม่เหมาะสมทั้งด้านหน้าตาและอายุที่ห่างกันถึง 14 ปี (หูย…กินเด็กอ่ะ) แต่ทั้งคู่ก็หาได้แคร์ไม่ เดินสายเที่ยวลงรูปหวานกันแบบโลกนี้มีแค่เราสอง จนไม่น่าเชื่อว่าจู่ๆ ต้นปีที่ผ่านมาจะประกาศเลิกกันแบบสายฟ้าแลบด้วยเหตุผลว่าไม่มีเวลามาเจอกันเพราะตารางงานที่ยุ่งเหยิง แต่เชื่อสุดฯ สิว่ามันต้องมีเงื่อนงำมากกว่านั้นแน่ๆ เพราะก่อนหน้านี้ต่อให้งานยุ่งแค่ไหน ก็หาเวลามาเจอกันได้ตลอดๆ

 

ภาพจาก : Nation Today, Allkpop,  DramaFever, www.kpopmusic.com, Listal, Star Addresses, A Koala’s Playground, soompi.com, cfile6.uf.tistory.com

 

ยังมีเรื่องราวในวงการบันเทิงให้อัพเดตได้อีกเพียบ

วันเกิด ดารา-ไอดอลในเดือนเมษายน เดือนนี้มีแต่คนหน้าตาดี!

ดาราฮอลลีวูด เลิกยา เลยกลับมาดัง

 
 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up