คิดถึงความฮอตยุคขุ่นแม่ยังสาว ..รวม 5 นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้มีรายการเฟ้นหานางแบบหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่หน้าใหม่เหรอจะเก๋าเท่ากับบรรดาตัวแม่ในวงการ วันนี้สุดฯ เลยแอบรวบรวมบรรดา นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย มาให้ได้ทำความรู้จักกันว่า แม่คือแม่ที่แท้จริงเป็นยังไง จะแซ่บแต่ไหนอย่าลืมติดตาม!!!

 

ลูกเกด เมทินี กิ่งพโยม

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักคุณแม่ลูกเกดจากรายการ The Face Thailand แน่นอน เพราะความสวยสตรองของคุณแม่นั้นมีมากจริงๆ ย้อนวัยกลับไปสมัยสาวๆ แฟชั่นอะไรที่ว่าแรง ปกไหนที่ว่าแซ่บ คุณแม่แกเก็บเรียบ ถึงขนาดที่ว่าถ้าได้ลูกเกดมาขึ้นปก ต้องมีกระแสฮือฮาแน่นอน แต่เห็นฮอตๆ แบบนี้ ที่จริงพี่เกดเขาแจ้งเกิดด้วยตำแหน่งชนะเลิศมาจากเวทีนางงามอย่าง Miss Thailand Universe (ปีพ.ศ.2535) ตอนนั้นโดนกระแสโจมตีหนักมากเกี่ยวกับรูปร่างที่ค่อนข้างจะใหญ่เมื่อเทียบกับมาตรฐานนางงามไทย แต่คุณแม่ของเราหาได้แคร์ไม่ หลังอำลาตำแหน่งก็ฟิตหุ่นสวย จนกลายเป็นนางแบบอันดับ 1 ของไทยอย่างทุกวันนี้ นี่แหละหนาที่มาของคำว่า #แม่ก็คือแม่

นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย

 

ซินดี้ บิชอพ

หนึ่งในนางแบบที่แจ้งเกิดจากเวที Miss Thailand Universe (ปีพ.ศ.2539) สำหรับนางแบบสาวตาสวยอย่างซินดี้ เธอเป็นอีกคนที่โดนโจมตีจากแฟนนางงามว่าหน้าฝรั่งเกินไป ดูแล้วไม่มีความเป็นไทยเอาเสียเลย แต่เธอก็ไม่ได้ท้อแท้ ตั้งหน้าตั้งตาพิสูจน์ตัวเองจนได้รับการยอมรับในฐานะสุดยอดนางแบบของเมืองไทย แถมตอนนี้ยังโกอินเตอร์ได้ไปเป็นหนึ่งใน Host ของรายการเฟ้นหานางแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง Asia’s Next Top Model (Cycle4, 5) แถมเธอยังเคยเดินแฟชั่นโชว์เล่นๆ กับกุญเชียงซะด้วย บอกเลยว่าไม่แพงจริงห้ามทำตามนะจ๊ะ เด็กๆ

 

เฮเลน ปทุมรัตน์ วรมาลี

ไม่น่าเชื่อว่านี่ก็เป็นสุดยอดนางแบบอีกคนที่แจ้งเกิดจากเวที Miss Thailand Universe (ปีพ.ศ.2532) ถึงตอนนี้จะทิ้งวงการไปเป็นคุณแม่บ้านลูกสามแบบเต็มตัว แต่ความแซ่บในอดีตของเธอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา สวยเซ็กซี่ถึงขนาดที่ได้รับฉายาว่า ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด ของเมืองไทย และเคยมีแฟนคลับนำชื่อของเธอกับลูกเกด เมทินีมาแต่งเป็นเพลงให้เลยทีเดียว (มีความน่ารักอ่ะ >///<)

 

พิม ซอนย่า คูลลิ่ง

ย้อนกลับไปช่วงยุคทองของวงการนางแบบ ถ้ามีลูกเกด มีซินดี้แล้วจะขาดตัวแม่อย่างซอนย่าไปได้อย่างไร เธอคือคนแรกๆ ของวงการที่ริเริ่มนำเข้ารายการเฟ้นหานางแบบในไทยอย่างรายการ Thailand’s Next Top Model และล่าสุดก็โผล่ไปทำหน้าที่เมนเทอร์แทนคุณแม่ลูกเกดมา 1 อีพี ทำเอาแฟนๆ กรีดร้องกับราศีองค์แม่กันถ้วนหน้า นี่สิสวย แซ่บ สตรองของจริง!!!

 

บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

ถึงจะยังทาบรัศมีนางแบบคนก่อนๆ หน้าไม่ได้ แต่เธอก็กำลังจะขึ้นแท่นเป็นตัวแม่อีกคนของวงการนี้ แถมล่าสุดก็ทำเอาฮือฮาไปทั่วทั้งโลกโซเชียลหลังจากโชว์จูบดูดดื่มกับดีไซน์เนอร์สาวในฉากปิดรันเวย์งาน BIFW ไม่ใช่บีทำไม่ได้นะจ๊ะบอกเลย อยากได้แซ่บเบอร์ไหนขอให้บอก บีจัดให้เลย!!!

 

ภาพจาก teenee.com, women.kapook.com, Baabin.com, Psotjung.com, BlogGang.com, www.globalfashionreport.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up