ส่องเส้นทางความน่ารักน่าชัง กว่าจะมาเป็น น้องเป่าเปา ในวันนี้

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจมหาชนไปแล้วกับ น้องเป่าเปา ลูกสาวสุดน่ารักน่าชังของ บี้-ธรรศภาคย์ และ กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ อยากรู้มั้ยว่าทำไมอยู่ๆ น้องเป่าปาถึงขโมยหัวใจแม่ป้ากันทั่วบ้านทั่วเมือง และเส้นทางความรักของบี้และกุ๊บกิ๊บเป็นยังไง สุดฯ ขอย้อนอดีตให้อ่านสักหน่อยแล้วกัน

 

น้องเป่าเปา ขวัญใจมหาชน

 

ก่อนอื่นเรามาเริ่มที่ชีวิตของคุณพ่อคุณแม่น้องเป่าเปาอย่างบี้และกุ๊บกิ๊บกันสักหน่อย

บี้-ธรรศภาคย์ ซี หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน เริ่มเข้าวงการจากการประกวดร้องเพลงเวที KPN Award ครั้งที่ 20 และได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย นอกจากนี้บี้ยังเคยได้โกอินเตอร์ไปเป็นนักร้องที่เกาหลีในนามวง Victor ด้วย

บี้เคยคบหาดูใจกับ โบวี่-อัฐมา และได้เลิกรากันไป จนตอนหลังก็ตามจีบกุ๊บกิ๊บอยู่สักพักถึงได้ตกลงปลงใจคบกัน หลังจากคบกันได้ไม่ถึงปี ทั้งคู่ก็ออกมาแถลงข่าวว่ากุ๊บกิ๊บตั้งท้องและได้แต่งงานกันเมื่อวันที่  23 มกราคม พ.ศ. 2559 และจากการที่เฝ้าสังเกตมา บี้เริ่มมีงานชุกขึ้นมากหลังจากเป็นข่าวว่าตามจีบกุ๊บกิ๊บ จนตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อสุดฮ็อตเลยทีเดียว

 

กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ ซี เป็นที่รู้จักจากการเป็นแฟนของพระเอกสุดฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ แต่สุดท้ายก็เลิกรากันหลังจากคบกันมาถึง 10 ปี กุ๊บกิ๊บเล่นละครเรื่องแรกคือเรื่อง เงารักลวงใจ ทางช่อง 3 จากนั้นก็เอาดีในบทตัวร้ายสายฮามาโดยตลอด

หลังจากเลิกรากับมาริโอ้ได้สักพักก็มีข่าวว่าหนุ่มบี้ตามเทียวไล้เทียวขื่อเธออยู่ แรกๆ กุ๊บกิ๊บก็ใจแข็งอยู่หรอก แต่พอเจอลูกตื๊อและความดี ความเอาใจใส่มากๆ เข้าก็ใจอ่อน สุดท้ายก็เลยลงหลักปักฐานกับหนุ่มตี๋คนนี้

กุ๊บกิ๊บเป็นผู้หญิงเปิดเผย ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอจะรู้ดีว่าเธอไม่มีมุมปิดบัง และขณะที่ตั้งครรภ์ เธอก็ได้ทำรายการ โอ้! เบบี้ (Oh! Baby) ออกอากาศทาง LINE TV ด้วย ซึ่งรายการนี้เป็นเรียลลิตี้ตามติดชีวิตของบี้และกุ๊บกิ๊บ ตั้งแต่เริ่มตั้งท้องใหม่ๆ ไปจนถึงตอนคลอดน้องเป่าเปาเลยทีเดียว

กุ๊บกิ๊บเลือกที่จะคลอดน้องเป่าเปาด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่ใช้ยาชา ไม่ผ่าคลอด ไม่ใช้ยาสลบ เพราะเชื่อว่าสุขภาพของลูกจะแข็งแรงถ้าได้คลอดด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะน้องเป่าเปาดูสดใส สุขภาพดี และร่าเริงม้าก-ก-ก (ถ้าใครได้ดูเทปตอนกุ๊บกิ๊บจะคลอดต้องแอบน้ำตาซึมตามแน่ๆ สงสารนาง)

 

ทำไมใครๆ ก็รักเป่าเปา

จริงๆ แล้วจุดเริ่มต้นก็มาจากรายการ Oh! Baby นี่แหละที่ทำให้คนได้เห็นพัฒนาการอันน่ารักน่าชัง จนรายการนี้เรตติ้งดี ถึงขั้นขึ้นชื่อ Search อันดับ 1 ใน LINE TV และส่งผลให้รายการนี้ได้รับรางวัล รายการที่มีคนดูเยอะที่สุด จาก LINE TV ไปครอง

 

นอกจากนี้ความหน้าเดียวหลากอารมณ์ของเจ๊เปาก็มีส่วน คือนางน่ารักแบบมึนๆ และเป็นเด็กตลกมาก ถ้าใครติดตามแฟนเพจหรืออินสตาแกรมของกุ๊บกิ๊บและบี้จะเห็นความตลกแบบไร้เดียงสาที่ดูทีไรก็อารมณ์ดีทุกที แถมกุ๊บกิ๊บยังชอบอัพคลิปฮาๆ ของเป่าเปาบ่อยๆ สุดฯ วนดูคลิปละสามสี่รอบแน่ะ

น้องเป่าเปา

 

ความนิยมของเป่าเปาและครอบครัวยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดหลังจากที่ออกสติ๊กเกอร์ไลน์เป่าเปาออกมา เชื่อไหมว่ายอดดาวน์โหลดพุ่งปรี๊ดขึ้นเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว (คือสติ๊กเกอร์ตลกมากจริงๆ ใครเห็นก็อารมณ์ดี)

 

ล่าสุดหนุ่มบี้ต้องไปทำงานที่ประเทศจีน 3 เดือน ความน่ารักของเป่าเปาคือพ่อลูกจะต้องมีการเฟซไทม์กันทุกวัน แล้วน้องเป่าเปาก็ร้องหาพ่อด้วยนะ เหมือนรู้ว่าพ่อจะไม่ได้อยู่ใกล้ๆ ตั้งนาน แหม…ก็ปกติเล่นกับคุณพ่อทุกคืนนี่นา

 

สุดฯ ฟันธงว่าหลังจากนี้เป่าเปาน่าจะมีพัฒนาการและความน่ารักเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยแหละ เพราะเริ่มรู้เรื่องมากขึ้นแล้ว แฟนคลับก็อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจน้องกันเรื่อยๆ ด้วยนะ

 

ภาพจาก Instagram : @bie_kpn , @gggubgib36

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

รวมแฟชั่น เป่าเปา ลูกแม่กิ๊บพ่อบี้ น่ารักเว่อร์จนต้องแชร์

สดใสยามบ่ายกับภาพน่ารักๆ ของน้องเป่าเปา-พอลลีน่า

ช่วงนี้ใครๆ ก็เรียกหา เจ๊เปาบางพลี ซุปตาร์เบบี้สุดน่ารัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up