มิ้นท์ ณัฐวรา หวานใจไฮโซ ต๋อง พอพงษ์ ชินวัตร

Alternative Textaccount_circle
event

มีข่าวคราวซุ่มคบแฟนไฮโซมานานสองนานสำหรับ สาว มิ้นท์ ณัฐวรา ในที่สุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดตัวแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซ ต๋อง พอพงษ์ ชินวัตร มาได้ 2 ปีแล้ว แถมยังแอบเม้าท์ให้อิจฉาเล่นว่าฝ่ายชายเป็นคนโรแมนติกมากอีกด้วย เรียกว่าอิจฉาตาร้อนกันสุดฤทธิ์ วันนี้สุดฯ เลยจะพามาย้อนผลงานสมัยวัยใสของเธอกัน ว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ เธอเคยมีผลงานอะไรมาแล้วบ้าง

 

เริ่มต้นเข้าวงการ

จุดเริ่มต้นการเข้าสู่วงการของเธอนั้นเกิดขึ้นที่เชียงใหม่ หลังจากบังเอิญได้เจอกับพี่เอ ศุภชัย โดยผลงานแรกของเธอ คือ มิวสิควิดีโอ “เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า” ของ Dr.Fuu นั่นเอง

 

ปี 2553

หลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอออกไป ความสวยของเธอก็ไปเตะตาผู้ใหญ่จากช่องสามเข้าอย่างจัง จนได้รับการทาบทามและป้อนผลงานละครเรื่องแรกอย่าง “เงารักลวงใจ” ประกบคู่กับหมาก ปริญ และณเดชน์ คูกิมิยะ และตามมาด้วยละครพีเรียดน้ำดีอย่าง “เคหาสน์สีแดง”

 

ปี 2554

เป็นการกลับมาร่วมงานกับ ณเดชน์ อีกครั้งในเรื่อง “เกมร้ายเกมรัก” ซึ่งครั้งนี้สาวมิ้นท์ได้พลิกบาบาทมาเล่นร้ายในบท “ชมพูแพร” ซึ่งได้รับคำชมอย่างล้นหลามว่าเล่นได้จิตและเข้าถึงอารมณ์สุดๆ

 

 

ปี2556

พลิกบทบาทกลับมาเป็นสาวหวานอีกครั้งในบท หม่อมหลวงเกษรา จากละครชุดฟอร์มยักษ์อย่างสุภาพบุรุษจุฑาเทพ และก็มีละครเรื่อง “สามี” ตามมาติดๆ แถมกลับมาเล่นร้ายสุดขั้ว ทำเอาแฟนๆ ปรับตัวกันไม่ทันเลย

 

ปี 2558

เป็นกระแสโด่งดังสุดๆ สำหรับละคร “ไฟล้างไฟ” เรียกได้ว่าแรงตั้งแต่ตอนแรกจนตอนสุดท้าย แต่คราวนี้มิ้นท์ดรอปความร้ายของเธอลง กลายมาเป็น ภารดี เพื่อนที่แสนดีของพระเอกสุดหล่อ เธอรับละครแต่ละเรื่องเนี่ยพลิกบทไปมาสุดๆ

 

ปี 2559

ปีนี้เธอมีผลงานละครคลอดออกมาถึงสามเรื่อง คือ ปดิวรัดา, เลือดรักทระนง และคนละขอบฟ้า แถมยังเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด เข็ดฟันสุดๆ

 

สำหรับปีนี้เธอจะมีผลงานอะไร อย่าลืมติดตามชมกันนะจ๊ะ

 

ภาพจาก : Deungdutjai, lakornsanook, kapook.com, Daradaily

 

ติดตามเรื่องราวเหล่าคนดังอีกมากมาย

ซุปตาร์คนใหม่ เป๊ก – ผลิตโชค อะ งงเด้ งงเด้!?

พัฒนาการความสวยไม่สร่าง คิมแตฮี 37 ปียังสวยเป๊ะ

บ่วงหงส์ ฟีเวอร์! ย้อนรอยพิมพ์ลภัส 3 เวอร์ชั่น แซ่บสู้กันได้มั้ยนะ

ย้อนดู เกรท-วรินทร ตั้งแต่ก่อนเป็นคุณชายจนถึงนายหัว

รวมความแซ่บ!!! 7 ผู้ชายงานดี จาก ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up