สมานฉันท์เพื่อลูก 5 คู่ที่จบกันไป แต่ลูกต้องไม่ขาดพ่อแม่!

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อเช้าเห็นข่าวว่า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โผล่มาร่วมงานวันเกิดลูกชาย เป็นภาพครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆ เห็นภาพแบบนี้แล้วสุดฯ ก็เลยอยากรวมเอาครอบครัวที่เลิกกันไปแล้ว แต่กลับมา สมานฉันท์เพื่อลูก เพราะครอบครัวที่อบอุ่น พ่อแม่ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน แต่ต้องทำให้ลูกไม่รู้สึกขาดใคร

 

จบกันได้ แต่ลูกต้องไม่ขาด

 

พลอย-ปีเตอร์ หลังจากแต่งงานกันเมื่อปี 2556 อย่างชื่นมื่น คนก็คิดว่าสาวพลอยโชคดีเหลือเกินที่กุมหัวใจหนุ่มคนนี้อยู่หมัด จนมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันถึง 2 คนคือน้องแพนเตอร์และน้องพูม่า แต่หลังจากนั้น 3 ปี ความรักของทั้งคู่ก็มีอันต้องร้าวฉาน ทั้งเรื่องมือที่สาม ทั้งเรื่องปีเตอร์ไม่ใส่ใจกลับบ้านมาดูแลลูก (เพราะเจ้าตัวทำรายการที่ต้องเดินทางตลอด) รวมถึงพฤติกรรมของตัวปีเตอร์เอง และอาจจะมีอีกหลายประเด็นที่สังคมยังไม่รู้ ในที่สุด ปีเตอร์ก็เป็นฝ่ายขอหย่ากับพลอยเพื่อไม่อยากให้ทุกอย่างคาราคาซัง โดยตนขอสิทธิ์ที่จะได้เจอลูกบ้าง และยินดีส่งเสียค่าเลี้ยงดูเต็มที่ ซึ่งสาวพลอยก็เห็นตรงกันในเรื่องนี้

ล่าสุด เมื่อวาน (26 มีนาคม 2560) สาวพลอยจัดงานวันเกิดครบรอบ 3 ขวบให้ลูกชายคนโต น้องแพนเตอร์ และเราก็ได้เห็นภาพชื่นมื่นที่สุดของครอบครัวนี้ คือการที่ปีเตอร์มาร่วมงานวันเกิดลูกชายด้วย พร้อมแคปชั่นของสาวพลอยที่บอกว่า สุดท้ายของขวัญวันเกิดปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นของเล่น ของกิน งานโชว์อะไรทั้งหมดก็ไม่ค่าเท่ากับสิ่งนี้… มั้มหมีกับปะป๊ารักแพนเตอร์กับพูม่ามากๆนะลูก” ได้เห็นว่าพ่อแม่ยังรักและใส่ใจลูกแบบนี้ มันชุ่มชื่นหัวใจจริงๆ ค่ะ

สมานฉันท์เพื่อลูก

 

นิโคล-แมว จิระศักดิ์ ย้อนกลับไปสมัยวัยหวาน ถือว่าคู่แต่งงานป๊อปร็อคคู่นี้เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เลยก็ว่าได้นะ แมวกับนิโคลแต่งงานกันเมื่อปี 2547 และมีลูกชายหนึ่งคนคือน้องทิกเกอร์-อชิระ แต่อยู่กันไปไม่เท่าไหร่ ทั้งคู่ก็แยกทางกันเมื่อปี 2551 ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง และนิโคลขอเป็นผู้เลี้ยงลูกเอง โดยให้สิทธิ์แมวในการพบเจอลูก

ต่อมาหลังจากหย่ากันได้ 1 ปี แมวก็แต่งงานใหม่ และมีครอบครัวเป็นของตัวเอง ส่วนนิโคลก็ได้พบรักกับคุณหมอก่อนจะเลิกรากันไป ทางด้านทิกเกอร์ก็ดูเหมือนว่าไม่รู้สึกขาดอะไร เพราะได้รับความรักจากทั้งฝั่งพ่อและแม่ และก็ยังมีภาพไปเที่ยวกับครอบครัวใหม่ของแมวด้วย ล่าสุดในวันเกิดของน้องทิกเกอร์ที่ผ่านมา แมวทำกีต้าร์ไฟฟ้าให้ทิกเกอร์เป็นของขวัญ เป็นกีต้าร์ตัวเดียวในโลกเลยเชียวแหละ แถมยังแชะภาพชื่นมื่นสามคนพ่อแม่ลูกด้วย เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

สมานฉันท์เพื่อลูก

 

โบ-ฟลุ๊ค เป็นคู่ที่หลายคนยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างในการไม่ทำให้ลูกรู้สึกขาด แม้พ่อแม่จะแยกทางกันเลยทีเดียว โบกับฟลุ๊คแต่งงานกันเมื่อปี 2545 และมีลูกชายหนึ่งคนคือ น้องอชิ หลังจากมีชีวิตแต่งงานร่วมกัน 5 ปี ทั้งคู่ก็หย่ากันในปี 2551 และโบเปิดเผยว่าแยกกันอยู่กับฟลุ๊คมาสักพักแล้ว เพราะเข้ากันไม่ได้ ส่วนเรื่องการเลี้ยงลูก ทั้งคู่ใช้วิธีแบ่งกันเลี้ยง โดยวันธรรมดาลูกจะอยู่กับโบ และวันหยุดจะไปอยู่กับฟลุ๊ค ซึ่งดูท่าทางน้องอชิจะเข้าใจและมีความสุขดี

หลังจากนั้นฟลุ๊คก็มีข่าวคบหาดูใจกับผู้หญิงหลายคน และล่าสุดก็มาลงเอยที่ นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ทางด้านโบก็มีคนคบหาดูใจและได้เลิกรากัน จนล่าสุดโบได้แต่งงานใหม่กับ ร้อยเอกกฤชพล เศวตนันทน์ ซึ่งทั้งคู่ก็ดูเข้ากับน้องอชิได้ดีทีเดียว แถมในงานแต่งงานของโบ ฟลุ๊คและนาตาลีก็ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย และโอกาสสำคัญๆ ทั้งสองครอบครัวก็มักจะมาทานข้าวร่วมกันบ่อยๆ ดูเป็นครอบครัวที่อบอุ่นไปเลย

 

ยังมีอีก 2 คู่ที่หน้าถัดไปนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up